Xem trước 4 mẫu xe tay ga hút khách sắp ra mắt thị trường Việt

Thị trường xe máy Việt Nam trong năm 2024 được kỳ vọng sẽ hồi phục, nhưng từ đầu năm đến nay, sức mua vẫn đang trầm lắng và doanh số bán hàng liên tiếp sụt giảm. Đặc biệt, các phân khúc xe tay ga và xe côn tay thể thao là những phân khúc bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Tuy nhiên, trong nửa cuối năm 2024, thị trường xe máy Việt Nam dự báo sẽ khởi sắc trở lại khi các nhà sản xuất và phân phối bắt đầu tung ra những mẫu xe mới, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Một số mẫu xe tay ga mới vừa ra mắt tại các thị trường lân cận được dự báo sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Dưới đây là thông tin chi tiết về bốn mẫu xe tay ga dự kiến sẽ gia nhập thị trường Việt Nam:

Honda BeAT 2025

Bản nâng cấp mới nhất của dòng xe tay ga Honda BeAT có 4 phiên bản, được tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế và bổ sung công nghệ, tính năng mới. Xe đã ra mắt tại Indonesia với giá từ 29 - 31,3 triệu đồng và đang chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam.

Honda BeAT vẫn giữ phong cách thiết kế thể thao, nhỏ gọn. Cụm đèn pha và đèn hậu được chỉnh lại để tạo nên diện mạo hiện đại và thời trang hơn. Động cơ eSP 110cc với hệ thống phun xăng PGM-FI vẫn được giữ nguyên, sản sinh công suất 8,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm.

Xe cũng được làm nhẹ hơn khoảng 3 kg so với các phiên bản trước đây. Một số cửa hàng kinh doanh xe nhập khẩu tại Việt Nam đang làm thủ tục để đưa Honda BeAT mới về phân phối.

Yamaha Nmax thế hệ mới

Thế hệ mới của mẫu xe tay ga thể thao Yamaha Nmax đã gia nhập thị trường Indonesia với bốn phiên bản: Neo, Neo S, Turbo và Turbo Tech Max. Giá bán từ 51,7 - 66,8 triệu đồng. Các phiên bản Turbo có nhiều công nghệ và tính năng mới, động cơ mạnh mẽ hơn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-may-sap-ra-mat-a54194.html