NAM 1998 LẤY VỢ TUỔI GÌ SẼ CÔNG THÀNH DANH TOẠI?

Việc tìm hiểu tuổi nửa kia có hợp mình hay không, không còn là chuyện xa lạ nữa. Nhiều người vì tò mò nên muốn coi người mình đang quen có hợp hay không, có người thì lại coi để tìm nửa kia phù hợp để kết hôn. Hiểu được điều đó, Kim Ngọc Thủy sẽ khái quát cho các về nam 1998 lấy vợ tuổi gì thì công thành danh toại nhé!

NAM 1998 LẤY VỢ TUỔI GÌ SẼ CÔNG THÀNH DANH TOẠI?

Tổng quan về người nam tuổi Mậu Dần 1998

Để biết nam 1998 lấy vợ tuổi gì, trước hết bạn cần suy yếu các yếu tố như mệnh, cung, ngũ hành, thiên can, địa chi của người nam 1998 và người được kết đôi. Sự tương hợp của các yếu tố này sẽ giúp hai người có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, công việc sự nghiệp phát đạt, con cháu đuề huề. Trước đó hãy cùng tìm hiểu về tử vi của nam mạng 1998.

- Nam mạng 1998 được tính từ ngày 28/01/1998 đến 15/02/1999

- Nam mạng 1998 thuộc mệnh Thổ, Thành Đầu Thổ có nghĩa là Đất trên thành.

- Mệnh hợp: mệnh Kim, mệnh Hỏa

- Mệnh kỵ: mệnh Thủy, mệnh Mộc

- Thiên Can nam mạng 1998 là Mậu, tương hợp với Quý, tương khắc với Nhâm, Giáp

- Địa chi nam mạng 1998 là Dần

- Tam hợp của tuổi này Ngọ, Tuất. Tứ hành xung là Thân, Tỵ và Hợi

- Hướng nhà phù hợp với nam mạng 1998 là hướng Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

NAM 1998 LẤY VỢ TUỔI GÌ SẼ CÔNG THÀNH DANH TOẠI?

Đường tình duyên của nam Mậu Dần 1998

Tuy xét theo khía cạnh tổng quan đường tình duyên nam 1998 cũng không đến nỗi tệ nhưng luận giải chi tiết thì phận mỗi người tuổi Mậu Dần đều khác nhau. Cùng xem con đường tình duyên của nam 1998 lấy vợ tuổi gì ra sao qua những thông tin sau:

Đường tình duyên của nam 1998 lấy vợ tuổi gì được chia thành 3 nhóm sau:

- Nhóm 1: Nam 1998 sinh vào tháng 5, 7 và 12 (xét theo âm lịch) sẽ chật vật và gian truân trong chuyện tình cảm đến 3 lần mới gặp được người thương của đời mình

- Nhóm 2: Nam 1998 sinh vào tháng 1, 3, 4, 6 và 8 (xét theo âm lịch) trải qua 2 lần thay đổi trong tình cảm mới gặp được hạnh phúc viên mãn.

- Nhóm 3: Nam 1998 sinh vào tháng 2, 9, 10 (xét theo âm lịch) có vận mệnh khá may mắn. Họ hội ngộ định mệnh cuộc đời mình chỉ trong lần đầu gặp gỡ, nhiều khả năng họ sẽ cùng người này chung sống hạnh phúc suốt đời.

Nam 1998 nên lấy vợ tuổi gì?

Mậu Dần lấy Mậu Dần (hai vợ chồng bằng tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, làm ăn không được thuận lợi.

Có tiền rồi cũng tiêu hết, không giữ được, Tính tình của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp. Chung sống với nhau cần chăm chỉ mới có cuộc sống ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Kỷ Mão (hơn nhau 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả.

Nhưng khi tuổi trẻ thì cũng phải chịu cảnh nhiều lần thành bại thì mới phát được. Tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, Sống chung với nhau sẽ làm nên ăn gia.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Canh Thìn (hơn nhau 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng tính toán nhiều việc được thông suốt, nếu có thêm chức phận thì thêm tốt.

Tính tình của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cũng được cuộc sống ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Nhâm Ngọ (hơn nhau 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số dễ làm ăn, vợ chồng lo tính nhiều việc được thông suốt, có chức phận.

Tính tình của hai vợ chồng cũng hòa hợp. Nên hai vợ chồng chịu khó làm ăn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Quý Mùi (hơn nhau 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá và quyền chức, được nhiều người xung quanh hay mến thương, lo tính nhiều việc dễ dàng.

Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, trong cuộc sống gia đình nếu chịu khó làm ăn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Giáp Thân (hơn nhau 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, làm ăn có tiền cũng tiêu tốn.

Tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc. Nên trong cuộc sống gia đình nên kiên nhẫn thì về sau mới được ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Ất Dậu (hơn nhau 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì cũng khá giả.

Nhưng khi còn trẻ cũng phải chịu cảnh thành bại nhiều phen thì mới khá lên được. Tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, Sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Bính Tuất (Hơn nhau 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều việc được dễ dàng.

Tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống ấm no.

Mậu Dần 1998 lấy vợ Đinh Hợi (Hơn nhau 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá và quyền chức trong xã hội.

Ra ngoài được nhiều người thương mến, thêm vào đó tính tình của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp. Chung sống với nhau sẽ hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

NAM 1998 LẤY VỢ TUỔI GÌ SẼ CÔNG THÀNH DANH TOẠI?

Nam 1998 kỵ lấy vợ tuổi gì?

Ngoài việc tìm hiểu nam 1998 lấy vợ tuổi gì, người nam tuổi này cũng nên tìm hiểu những tuổi đại kỵ nên tránh kết hôn để có được cuộc sống hạnh phúc. Theo đó, người nam Mậu Dần 1998 nên tránh kết duyên với người nữ tuổi Tân Tỵ (2001) hay người nữ Quý Tỵ (2013) để không phạm phải số Tuyệt Mạng.

Ngoài ra, những người nam tuổi Mậu Dần nên kết hôn vào những năm 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54 tuổi. Ngoài những năm tuổi này, người nam tuổi Mậu Dần không nên kết hôn để tránh nảy sinh những sự việc buồn, xung khắc.

Kim Ngọc Thủy chúc các bạn nam sẽ tìm được nửa kia phù hợp với mình!

-> Xem thêm: Nam 1997 lấy vợ tuổi gì để công danh rực rỡ

-> Xem thêm: Nam 1996 lấy vợ tuổi gì hạnh phúc, viên mãn?

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nam-98-hop-nu-tuoi-nao-a54150.html