Có nên mua Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ không?

Mitsubishi Pajero Sport 2018 là mẫu SUV 7 chỗ được phân phối tại Việt Nam với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe được giới chuyên gia đánh giá cao với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình. Tuy nhiên Quang thấy, mẫu xe này không được sử dụng phổ biến như các dòng 7 chỗ khác như Hyundai Elantra, Toyota Fortuner,.. Vậy thì có nên mua Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ không? Xem ngay đánh giá xe dưới đây để tham khảo nhé.

Có nên mua Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ không?

Giá bán Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ mới nhất

Mitsubishi Pajero Sport 2018 đang được bán với giá hơn 1 tỷ đồng tùy từng phiên bản, cụ thể:

Phiên bản Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT 1.062.000.000 VNĐ Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×2 AT 1.092.500.000 VNĐ Pajero Sport Gasoline 4×4 AT 1.182.500.000 VNĐ Pajero Sport Gasoline 4×2 AT Premium 1.160.000.000 VNĐ Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium 1.250.000.000 VNĐ

Tuy nhiên, nếu mua xe cũ, bạn có thể sở hữu Mitsubishi Pajero Sport 2018 với mức giá từ 670 triệu đồng. Việc mua xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được gần nửa tỷ đồng so với mua xe mới. Tuy nhiên 670 triệu đồng cũng là một chi phí khá cao để sở hữu một chiếc xe ô tô. Để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn, bạn hãy tham khảo thêm những thông tin về xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ mà Quang đánh giá dưới đây.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và nam tính, với những đường gân dập nổi khỏe khoắn. Đầu xe được tạo điểm nhấn bởi lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn và cụm đèn pha halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Hông xe được vuốt cong mềm mại, kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Đuôi xe có thiết kế vuông vức với cụm đèn hậu LED theo kiểu chữ L.

Mitsubishi Pajero Sport 2018 còn có kích thước lớn và bề thế, mang lại cảm giác mạnh mẽ khi xuất hiện trên đường phố. Kích thước chiều dài x rộng x cao xe tương ứng là 4.785 x 1.815 x 1.805mm, cùng chiều dài cơ sở 2.800mm. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe dài hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Pajero Sport 2018 mang tới không gian bên trong rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

Ngoại thất xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ

Tuy nhiên về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũng có một số điểm nhược điểm cần được nhắc đến: Thiết kế đầu xe chưa thực sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Đèn pha halogen trên Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũng chưa được hiện đại như mong đợi. Trong khi nhiều đối thủ cùng phân khúc đã sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại, thì Mitsubishi Pajero Sport 2018 vẫn giữ nguyên đèn pha halogen truyền thống. Điều này có thể khiến cho ánh sáng chiếu xa không được tốt và gây khó khăn khi lái xe trong điều kiện thiếu sáng.

Đánh giá nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ

Khoang nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2018 có nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi: Vật liệu cao cấp như da, gỗ và crome được sử dụng khắp cabin, mang lại giá trị sử dụng cao.

Hệ thống ghế ngồi trên xe được gia công và hoàn thiện với chất liệu da cao cấp, tạo sự sang trọng cho xe. Ghế lái có thể điều chỉnh tám hướng và có khả năng nâng đỡ tốt cho hông và lưng, giúp người ngồi lái cảm thấy thoải mái và êm ái hơn trong những chuyến đi dài.

Hàng ghế thứ 2 có khả năng gập với tỷ lệ 60:40 và 50:50, giúp tăng diện tích khoang hành lý khi cần thiết trên Pajero Sport. Tuy nhiên, Mitsubishi cần cải thiện việc mở và đóng cốp sau bằng điện, vì trọng lượng của cốp xe khá nặng, mặc dù đã có sự cải thiện hơn so với phiên bản 2017.

Không gian nội thất sang trọng của Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ

Bảng điều khiển của Pajero Sport được thiết kế hiện đại hơn phiên bản trước với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng hơn. Màn hình cảm ứng và các nút chức năng được bố trí trực quan và gọn gàng ở trung tâm. Vô lăng của Pajero Sport 2018 có 4 chấu và hình dạng chữ X theo ngôn ngữ Dynamic Shield, tạo điểm nhấn cho tính thể thao của xe. So với vô lăng đơn điệu của Fortuner, vô lăng của Pajero Sport hấp dẫn hơn nhiều với các phím tắt đa chức năng như điều chỉnh âm lượng, camera 360 độ và Cruise Control. Hai lẫy chuyển số dạng thể thao được phủ nhũ bạc và gắn trực tiếp vào tục lái, giống như trên các mẫu xe thể thao thực thụ.

Trang bị tiện nghi và an toàn

Mitsubishi Pajero Sport 2018 được trang bị khá đầy đủ các tiện nghi và an toàn, bao gồm: Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, USB, AUX, kết nối Bluetooth, Apple CarPlay/Android Auto; điều hòa tự động 2 vùng; Cửa sổ trời; Hệ thống âm thanh 8 loa; Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, Ghế phụ chỉnh điện 4 hướng; Hệ thống an toàn: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến lùi.

Cụm đèn Mitsubishi Pajero Sport 2018 mang vẻ mạnh mẽ, cá tính

Tuy nhiên, trang bị tiện nghi với màn hình cảm ứng chưa có độ phân giải cao, hệ thống âm thanh chưa có công suất lớn là điểm khiến Mitsubishi Pajero Sport 2018 không được khách hàng đánh giá cao.

Khả năng vận hành

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có động cơ xăng V6 3.0L, sản sinh công suất lên đến 217 mã lực và mômen xoắn 282 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và mượt mà trên mọi địa hình.

Với công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ổn định, Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, từ đường phố đông đúc đến những cung đường gồ ghề hay địa hình đầy thử thách. Giúp người lái cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng xe.

Theo công bố từ hãng sản xuất, Mitsubishi Pajero Sport 2018 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 10,5 lít/100km trong điều kiện đô thị và 7,5 lít/100km trong điều kiện đường trường. Tuy nhiên, đối với xe cũ đã qua sử dụng gần 5 năm thì Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ có thể tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.

Có nên mua Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ không?

Dựa vào những ưu điểm và nhược điểm về thiết kế và trang bị tiện nghi được cung cấp phía trên, Quang nghĩ bạn đã có thể đưa ra quyết định cho mình. Nếu đang cần một chiếc xe 7 chỗ có thiết kế đẹp, khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện nghi đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày, chở đủ thành viên gia đình tham quan du lịch thì Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ là một lựa chọn khá hoàn hảo.

Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ chất lượng và an toàn nhất, tránh các rủi ro không mong muốn xảy ra, bạn nên lưu ý, xem xét những tiêu chí sau:

Nếu không phải là một chuyên gia hoặc có hiểu biết nhiều về xe ô tô, Quang khuyên bạn nên thuê thợ, những người có chuyên môn tới kiểm tra xe. Họ sẽ có đánh giá chính xác nhất về xe và giúp bạn mua được chiếc xe cũ có chất lượng tốt.

Tổng kết

Mitsubishi Pajero Sport 2018 là một mẫu SUV 7 chỗ sở hữu nhiều ưu điểm: Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nam tính, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, trang bị tiện nghi và an toàn khá đầy đủ, khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà. Với mức giá từ 670 triệu đồng, Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ban-xe-mitsubishi-pajero-sport-2018-cu-a54065.html