2 cách khóa messenger trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Cách khắc phục khi không có nút vô hiệu hóa messenger

Khi sử dụng ứng dụng Messenger trên điện thoại di động, có thể bạn sẽ không thấy nút vô hiệu hóa mess trực tiếp trong ứng dụng. Điều này có thể xuất phát từ các cập nhật gần đây hoặc các thay đổi trong giao diện người dùng. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

Cách khóa mess bằng điện thoại (Nguồn: Internet)

Cách khóa mess bằng điện thoại (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 5 Cách Khôi Phục Tin Nhắn Đã Xóa Trên Messenger Đơn Giản Nhất 2023

Lưu ý khi khóa messenger

Đây chỉ là cách vô hiệu hóa mess tạm thời. Trừ khi bạn quyết định xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn, nếu không, bạn vẫn có thể sử dụng lại Messenger bằng cách đơn giản là đăng nhập lại. Nếu bạn tạm thời vô hiệu hóa cả hai tài khoản Messenger và Facebook,thì khi bạn kích hoạt lại Messenger, tài khoản Facebook cũng sẽ tự động được kích hoạt lại.

Lưu ý khi khóa messenger (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 6 Cách Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook Online 2022 Nhanh Nhất

Gợi ý mua máy tính xách tay giá rẻ tại Nguyễn Kim

Các sản phẩm laptop có thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ luôn là lựa chọn cho những khách hàng hay thường xuyên di chuyển. Bạn có thể tham khảo dòng máy tính Dell hay máy tính HP i5. Bởi những dòng máy này hầu như nhỏ gọn và sang trọng.

Với HP 340s G7 i5, HP 240 G8 i5 có thiết kế màn hình 14 inch FHD IPS hiển thị hình ảnh rõ nét, bộ chip xử lý Intel Core i5-1035G1 xử lý tác vụ nhanh chóng, ổn định, RAM 8GB DDR4 giúp laptop đa nhiệm mượt mà, hạn chế giật lag.

Với Dell Vostro 3400 và Dell Vostro 3500, Dell Inspiron 15 có màn hình tương đối rộng rãi hơn laptop HP với 15.6 inch Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét, CPU i5-1135G7, 8GB RAM cho hiệu năng mạnh mẽ, Ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ phản hồi nhanh.

>>Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp về cách khóa messenger

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-khoa-fb-va-messenger-a54040.html