Son Mac 414 Killing Me Softly – Màu Tím Mận Love Me

Son Mac 414 Killing Me Softly - Màu Tím Mận Love Me

Son Mac 414

Sở hữu bảng màu son môi khổng lồ cùng với thiết kế hình viên đạn đặc trưng, những thỏi son đến từ thương hiệu Mac đã trở thành “vật bất ly thân” mà bất kì cô nàng nào cũng phải sở hữu trong BST son môi của mình ít nhất một vài thỏi. Nếu bạn thực sự là một “con nghiện” son Mac thì chắc chắn rằng bạn vẫn đang “ngày ngóng, đêm trông” dòng son mới mà nhà Mac sẽ ra mắt đúng không ah. Vậy thì ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị tinh thần để ring về BST của mình một gam màu ưng ý đến từ dòng son Mac Love Me Lipstick “mới toanh” của nhà Mac nhé. Với thiết kế độc lạ, chất son kem mỏng mịn cùng công thức dưỡng ẩm vô cùng vượt trội được chiết xuất từ quả thiều và loại tinh chất dầu Argan quý hiếm, 24 “siêu phẩm” đến từ dòng son này hứa hẹn sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trải nghiệm. Và một trong những “siêu phẩm” đến từ dòng này đó chính là thỏi son Mac Killing Me Softly màu tím mận cá tính, ấn tượng.

Bang-mau-son-Love-Me-Lipstick
Son Mac Love Me Lipstick

Dòng son Mac Love Me Lipstick

Được đánh giá là dòng son mang tính đột phá của nhà Mac với kết cấu son mỏng, nhẹ, siêu mềm mịn với lượng dưỡng vừa phải cùng khả năng lên màu chuẩn nét, có độ bóng nhẹ, son Mac Love Me Lipstick hứa hẹn sẽ xóa tan đi cảm giác nặng môi ở những dòng son Matte truyền thống, mang lại cho bạn cảm giác tự tin với làn môi căng mọng, tươi tắn và tràn đầy sức sống suốt ngày dài năng động.

Son Mac Killing Me Softly - Yêu từ lần chạm lên môi đầu tiên

Thiết kế son Mac 414 sang trọng, mới mẻ

Xét về hình dáng có lẽ son Mac 414 chắc sẽ không khiến bạn quá bất ngờ với hình dáng viên đạn trứ danh, Tuy nhiên, với thiết kế mới lạ, độc đáo, lộng lẫy của lớp vỏ bọc son Mac 414 chắc chắn sẽ khiến bất kì cô nàng nào cũng phải “đắm say” ngay từ lần đầu bắt gặp. Nắp son Mac 414 cũng được thiết kế đóng mở chắc chắn giúp bảo vệ son môi bên trong an toàn mỗi khi bạn mang theo bên mình trong những lúc phải di chuyển. Giống như những thỏi son Mac khác, đầu son mac love me 414 cũng được cắt vát tinh tế, thuận tiện để bạn vẽ viền môi một cách dễ dàng nhất.

Thiet-ke-son-Mac-Killing-Me-Softly
Thiết kế son Mac 414 Killing Me Softly sang trọng, mới mẻ

Son Mac màu tím mận cá tính, ấn tượng

Sở hữu sắc son màu tím mận cá tính, ấn tượng, son Mac 414 được ví như một kho báu đang chờ bạn khám phá. Son Mac 414 không những gây ấn tượng với chất son lì pha dưỡng đột phá mà còn ghi dấu ấn riêng biệt bởi sắc son màu tím mận trầm ấm đầy mới mẻ và độc đáo.

Son-Mac-414-1
Son Mac 414

Một vẻ đẹp cá tính không thể nào lẫn ở bất cứ nơi đâu sẽ được tôn lên khi bạn tô điểm sắc son này lên môi. Tuy nhiên đây là một gam màu kén da, phù hợp nhất với những quý cô sở hữu tone da từ trung bình trắng tới trắng hồng.

Son-Mac-414-1
Son Mac 414 màu tím mận cá tính, ấn tượng

Chất son Mac Killing Me Softly kết cấu mỏng, nhẹ siêu mềm mịn

Son Mac 414 có kết cấu chất son kem mỏng, nhẹ, được chiết xuất từ những những thành phần có trong trái thiều với tinh dầu quý hiếm Argan và những tinh thể gel phân bổ đều trên làn môi, giúp bờ môi trở nên căng bóng, mềm mại suốt ngày dài mà chẳng còn lo ngại hiện tượng môi khô và nứt nẻ.

Chat-son-Mac-Killing-Me-Softly
Chất son Mac 414 Killing Me Softly kết cấu mỏng, nhẹ siêu mềm mịn

Son mac màu 414 có độ bền đáng kinh ngạc

Mặc dù là dòng son lì có bổ sung lượng dưỡng nhất định và lên môi có bóng nhẹ nhưng son mac love me được đánh giá là dòng son có khả năng lưu màu đáng ngạc nhiên, với khả năng lên màu tới 7h đồng hồ, khả năng lên màu sắc nét, son Mac 413 giúp bạn luôn tự tin với làn môi cuốn hút, căng mọng và tươi tắn suốt ngày dài năng động.

son-mac-mau-tim-man
Son Mac 414 có độ bền đáng kinh ngạc

Son Mac Love Me Let Them Eat Cake sự lựa chọn của những cô nàng tinh tế

Với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng chất son được cải tiến vượt trội, son Love Me Lipstick nói chung và son Mac màu 414 nói riêng thực sự là cái tên mà bất kì cô nàng nào cũng ao ước sở hữu trong tay một thỏi để tô diện trong những dịp đặc biệt hay đơn giản là tô diện hằng ngày.

dong-son-Love-Me-Lipstick-2
Son Mac 414 Killing Me Softly sự lựa chọn của những cô nàng tinh tế

Lipstick.vn

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/son-mau-tim-man-a54028.html