Khám phá đường Trần Phú Nha Trang với những điểm vui chơi hấp dẫn

Đường Trần Phú Nha Trang là con đường trung tâm và đẹp nhất thành phố biển xinh đẹp này. Hầu như tất cả du khách khi tới Nha Trang đều sẽ đi qua con đường này vì nó là tuyến đường kéo dài ven bờ biển đẹp nhất thành phố. Một bên là bờ biển cát trắng trải dài quanh năm sóng vỗ, một bên là dãy nhà hàng, khách sạn sầm uất, đây xứng đáng là con đường đáng khám phá nhất thành phố Nha Trang. Hãy cùng VietAIR “dạo” qua con phố này nhé!

Những khách sạn trên đường Trần Phú Nha Trang

Là con đường ven biển đẹp nhất Nha Trang, rất nhiều thương hiệu khách sạn lớn toàn cầu chọn đường Trần Phú làm địa điểm đặt nơi lưu trú đắt giá của mình. Dưới đây là một vài thương hiệu lớn đẳng cấp thế giới để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới.

Khách sạn InterContinental Nha Trang

InterContinental là chuỗi resort, khách sạn đẳng cấp 5 sao nổi tiếng toàn cầu với chất lượng phục vụ và không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo. Tại đây có đủ các dịch vụ đẳng cấp như phòng gym, massage, quầy bar, hồ bơi,... để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

Đường Trần Phú Nha Trang - Khách sạn InterContinental Nha Trang

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Nằm trong hệ thống khách sạn của Vinpearl, đây là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng của Việt Nam nhưng đạt đẳng cấp toàn cầu nên được rất nhiều khách du lịch lựa chọn.

Các căn hộ Condotel của Nha Trang thường rất phù hợp với gia đình vì có phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn như ở nhà.

Đường Trần Phú Nha Trang - Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Sheraton cũng nằm trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được nhiều khách du lịch quốc tế yêu thích và đánh giá cao. Khách sạn này cung cấp những tiện nghi hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn và bạn có thể bước chân sang bờ cát trắng chỉ cách đó 20m.

Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Havana nổi tiếng với đường hầm thông ra biển khiến nhiều du khách thích thú. Cũng như những thương hiệu khách sạn bên trên, đây cũng là điểm đến quen thuộc được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Khách sạn StarCity Nha Trang

StarCity là khách sạn có tuổi đời lâu năm ở đường Trần Phú, Nha Trang. Ngoài đẳng cấp về chất lượng đã được khẳng định, StarCity còn có khu mua sắm nên rất tiện cho những tín đồ của shopping trong kỳ lưu trú tại đây.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh luôn có mặt tại những điểm trung tâm nhất của các thành phố và tỉnh trên khắp Việt Nam nên đương nhiên cũng không thể thiếu vị trí trên con đường đẹp nhất phố biển Nha Trang.

Đường Trần Phú Nha Trang - Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Ngoài những thương hiệu khách sạn cao cấp, đường Trần Phú cũng có khá nhiều nhà nghỉ và khách sạn bình dân với giá dưới 500.000đ/ phòng/ ngày. Những khách sạn này thường nằm trong các con ngõ phía sau đường lớn nhưng cũng rất dễ tìm và tiện lợi để đi bộ ra biển.

Nếu không yêu cầu quá cao về chỗ nghỉ chân và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn có thể chọn những nơi lưu trú này cho hành trình của mình.

Những nhà hàng trên đường Trần Phú Nha Trang

Với vị trí đắc địa của con đường ven biển đẹp nhất Nha Trang, đường Trần Phú là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với du khách.

Dưới đây là địa chỉ một số nhà hàng bạn có thể tham khảo tại đường Trần Phú:

Đường Trần Phú Nha Trang - Những nhà hàng trên đường Trần Phú Nha Trang

Những điểm vui chơi khác trên đường Trần Phú Nha Trang

Bảo tàng Viện hải dương học

Địa chỉ: số 1 Cầu Đá (ngã tư Trần Phú - Cầu Đá), Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Đây là nơi để bạn chiêm ngưỡng và tìm hiểu về các loài động vật biển quý hiếm của đại dương và nuôi dưỡng thêm tình yêu thiên nhiên biển.

Đường Trần Phú Nha Trang - Bảo tàng Viện hải dương học

Dinh Bảo Đại (Biệt thự Cầu Đá)

Địa chỉ: 90 Trần Phú, Vĩnh Hòa , Thành phố Nha Trang

Đây là nơi bạn tìm hiểu thêm về lịch sử và kiến trúc thời Pháp thuộc của Việt Nam cũng như những thông tin về vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của lịch sử phong kiến Việt Nam.

Tháp Trầm Hương - Quảng trường 2 tháng 4

Đây được coi là biểu tượng của thành phố Nha Trang, thường xuất hiện trên những poster hay tài liệu giới thiệu du lịch Nha Trang, giống như Tháp Rùa là biểu tượng của TP. Hà Nội.

Bảo tàng Khánh Hòa

Địa chỉ: 16 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Bảo tàng Khánh Hòa là nơi lưu giữ các đồ vật và thông tin liên quan đến lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh Khánh Hòa nói chung và thành phố Nha Trang nói riêng.

Đường Trần Phú Nha Trang - Bảo tàng Khánh Hòa

Bảo tàng Yersin Nha Trang

Địa chỉ: 10 Trần Phú, Xương Huân, Thành phố Nha Trang

Đây cũng là một địa chỉ văn hóa bạn nên tới để tìm hiểu chi tiết hơn về thành phố Nha Trang.

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang có rất nhiều con đường trung tâm đẹp với nhiều địa điểm du lịch và khám phá ẩm thực hấp dẫn. Hãy ghi lại để chuẩn bị cho chuyến đi Nha Trang sắp tới của bạn nhé.

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang hoặc cần tư vấn chi tiết về hành lý ký gửi trên các chuyến bay, bạn vui lòng liên hệ VietAIR để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/duong-tran-phu-nha-trang-co-gi-choi-a53835.html