Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Bahraman Chính Hãng Hủ 1 gram – Phiên Bản Cao Cấp

Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Bahraman Là Gì?

Saffron Bahraman là một sản phẩm được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây, đây là một loại gia vị rất đắt tiền trên thế giới và được nhập khẩu trực tiếp từ Iran. Quá trình sinh trưởng của nhụy hoa nghệ tây là 8 năm. Mỗi năm cây chỉ nở hoa vào mùa thu. Saffron thực chất là màu đỏ nhưng sau khi qua sơ chế và sấy khô để bảo quản thì chuyển màu đỏ nâu. Saffron có vị hơi đắng nhẹ, được sử dụng trong chế biến thực phẩm và tạo ra màu vàng cam cho các thực phẩm tẩm ướp, mùi hương khá giống hương cỏ khô. Saffron thường được bảo quản trong các dụng cụ kín, tránh ánh sáng, nhiệt độ bởi saffron dễ bị biến đổi dưới các tác nhân của ánh sáng, oxy không khí và đặc biệt là tác dụng PH của môi trường

Công Dụng Của Nhụy Hoa Nghệ Tây Bahraman

Hỗ Trợ Cải Thiện Rối Loạn Giấc Ngủ Và Giúp Ngủ Ngon Hơn

Trong Saffron Bahraman có chứa các hoạt chất crocin và safranal có tác động giảm chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu hơn mà không cần đến thuốc ngủ. Điều này sẽ giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và tươi trẻ hơn.

Chăm Sóc Da

Saffron Bahraman cũng được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn, trắng hồng, hỗ trợ làm mờ thâm, nám tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa.

Hỗ Trợ Giảm Đau Và Viêm

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng Saffron Bahraman có khả năng hỗ trợ giảm đau và viêm trong một số trường hợp. Tuy nhiên, cần có thêm nghiên cứu để xác định rõ hơn về hiệu quả của sản phẩm trong lĩnh vực này.

Các Loại Saffron Bahraman Trên Thị Trường

Saffron Negin

Thuộc loại saffron cao cấp, với đầy đủ màu sắc, sợi nghệ tây được loại bỏ phần chân nhụy, giữ lại nguyên vẹn phần thân nhụy. Sợi Saffron Negin rất nhẹ, hương thơm hoàn hảo và có thể sử dụng trong thời gian dài. Nhóm này hiện tinhdaudubai.vn đang kinh doanh và bán ra thị trường!

Saffron Pushali

Sợi Saffron Pushali nặng hơn do không cắt bỏ phần chân nhụy và phần thân trên. Nhưng giá thành và chất lượng của của Saffron Pushali thấp hơn loại Negin.

Saffron Sargol

Sợi Saffron Sargol nhẹ nhưng chất lượng, giá trị sợi Sargol cũng xếp sau Negin, loại Saffron Sargol là loại sợi ngắn và mảnh hơn Negin.

Saffron Konj

Thường dùng để pha trà thay cho các loại trà thông thường. Loại saffron này thì thường không còn dưỡng chất nữa do đây chính là phần sợi vàng sau khi cắt bỏ để lấy sợi Sargol .

Saffron Bunch

Sau khi thu hoạch sẽ để nguyên sợi nhụy và bó thành từng bó nhỏ nên hơi khó để kiểm tra chất lượng sợi nhụy.

Cách Dùng Và Liều Dùng Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Bahraman

Liều Dùng Saffron Bahraman Hợp Lí, Đúng Cách, Đảm Bảo Sức Khỏe

Cách Dùng Saffron Bahraman Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Những Người Không Nên Sử Dụng Saffron Bahraman

Saffron Bahraman Có Tốt Không ?

Saffron Bahraman là một loại nhụy hoa nghệ tây được ưa chuộng tại Việt Nam.Sản phẩm này được cho là có thể giúp cải thiện chứng mất ngủ, giúp người bệnh ngon giấc và sâu giấc hơn. Saffron Bahraman còn cung cấp các chất chống oxy hóa, nhiều nhóm vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể . Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá là rất tốt và hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân thông qua cơ chế ngăn ngừa chứng béo phì, thừa cân.

Cách Phân Biệt Thật Giả Nhụy Hoa Nghệ Tây Bahraman

Dưới đây là một trong những cách phân biệt nhụy hoa nghệ tây mà bạn cần biết khi mua sản phẩm:

Hình Dáng Sợi Nhụy

Hình dáng sợi nhụy hoa nghệ tây thật thuôn dài, mảnh dẹt và hơi loe ra ở đầu nhụy giống như dạng loe kèn. Sợi saffron giả thường thẳng, dẹt và không có phần loe ở đầu.

Màu Sắc Sợi Saffron

Màu đỏ của saffron thật đẹp và sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào loại saffron, có thể là đỏ sáng hoặc đỏ sẫm. Trong khi đó, saffron giả thường có màu đỏ cam, nâu cam hoặc nâu sẫm đen.Saffron bị làm giả bằng nhiều thứ khác nhau. Khi cầm lên tay, saffron giả sẽ bị dây ra nhiều màu đỏ cam sẫm. Trong khi đó, saffron thật có màu khó dính ra ngón tay hơn và phải chà xát hoặc nhúng qua nước mới thấy được màu vàng nhạt dính ra.

Mùi Vị Của Saffron

Saffron có mùi thảo dược nhẹ, thoảng chút mùi mật ong nhẹ và có vị đắng nhẹ ở đầu lưỡi. Nếu sợi saffron ngọt, có thể bị làm giả. Tuy nhiên, vị đắng của saffron chỉ rất nhẹ, nên khi pha với nước, nước không bị đắng hay khó uống.

Dùng Baking Soda

Lấy một ít nhụy saffron, trộn với bột baking soda và cho vào cốc nước. Nếu là saffron thật, nước sẽ có màu vàng óng khi tan. Nếu là saffron giả, nước sẽ có màu cam đỏ. Tuy nhiên, phương pháp này không luôn đem lại kết quả chính xác, đặc biệt là khi kẻ gian ngày càng tinh vi hơn.

Dùng Nước Lạnh

Khi đưa vài sợi saffron vào nước lạnh, ta có thể phân biệt saffron thật và giả dựa trên các đặc điểm sau:

Giá Nhụy Hoa Nghệ Tây Bahraman

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nhụy hoa nghệ tây Bahraman nên giá tiền nó khác nhau. Giá nhụy hoa nghệ tây Bahraman chính hãng được phân phối tại tinhdaudubai.vn và có giá đang sale 220.000đ cho 1 hộp. Mua 2 giảm còn 200.000đ/hộp và miễn phí ship trên toàn quốc. Mua 3 tặng 1 và còn nhiều khuyến mãi khác.

Mua Saffron Bahraman Chính Hãng Ở HCM Và Trên Toàn Quốc

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Nên việc lựa chọn shop uy tín để đặt niềm tin mua hàng là điều rất cần thiết và rất quan trọng. Cửa hàng tinhdaudubai.vn tự tin là cửa hàng bán Saffron Bahraman, chất lương nhất, tinhdaudubai.vn cam kết:

Thông tin liên hệ cửa hàng Tinhdaudubai.vn

Liên hệ số điện thoại: 0834309399 - 0564 222 223

Địa chỉ cửa hàng:

Website: tinhdaudubai.vn

Scores: 5 (11 votes)

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gia-cua-nhuy-hoa-nghe-tay-a53791.html