Set quần tây áo sơ mi nữ không thể thiếu trong tủ đồ

Quần tây áo sơ mi nữ là set đồ phổ biến mà gần như bất cứ nữ giới cũng sở hữu ít nhất vài ba bộ đồ khác nhau trong tủ quần áo của mình. Thay vì chỉ chọn mua những bộ trang phục tùy ý, nữ giới hãy lựa chọn đồ theo sở thích cũng như phong cách thời trang mà mình thích. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn set quần tây áo sơ mi nữ đẹp mà các bạn nữ muốn tham khảo thêm.

quan-tay-so-mi-nu-11Set quần tây áo sơ mi nữ không thể thiếu trong tủ đồ

Một số nguyên tắc phối đồ quần tây áo sơ mi nữ các bạn cần lưu ý

Quần tây áo sơ mi nữ là set đồ các bạn nữ thường chọn mặc ở văn phòng. Phong cách thời trang quần tây là thanh lịch và trang trọng nên áo sơ mi nữ có thể là yếu tố quyết định đến toàn bộ phong cách trang phục. Có một số kiểu mẫu quần tây các bạn nữ có thể lựa chọn để để tạo thêm điểm nhấn riêng về phong cách thời trang:

quan-tay-so-mi-nuQuần tây mix áo sơ mi nữ dành cho các nàng công sở

Một số nguyên tắc phối đồ quần tây áo sơ mi nữ mà bạn cần lưu ý

quan-tay-so-mi-nu-7Một số nguyên tắc phối đồ quần tây áo sơ mi nữ mà bạn cần lưu ý

Bạn nên lựa chọn phong cách thời trang mà bạn muốn định hình sau đó lựa chọn kiểu dáng trang phục đi theo phù hợp. Phối quần và áo phải cùng một tông phong cách để tạo sự đồng nhất và hiệu quả hiệu ứng phối đồ tốt nhất. Áo sơ mi nữ có nhiều kiểu dáng hơn để các nàng lựa chọn, dưới đây là một số kiểu áo sơ mi nữ nổi bật mà các nàng sẽ không muốn bỏ lỡ khi kết hợp chúng với quần tây.

quan-tay-so-mi-nu-3Chọn quần tây phù hợp với dáng người

Set đồ quần tây áo sơ mi nữ năng động cho các bạn nữ

Một số kiểu áo sơ mi nữ năng động như áo sơ mi nữ trắng, áo sơ mi cổ V tay phồng, áo sơ mi voan cánh tay dơi, áo sơ mi nữ kẻ sọc, áo sơ mi cổ nơ cách điệu, áo sơ mi nữ họa tiết.

quan-tay-so-mi-nu-4Set đồ quần tây áo sơ mi nữ năng động cho các bạn nữ

Quần tây áo sơ mi nữ trắng thanh lịch

Quần tây áo sơ mi nữ trắng là set đồ cổ điển, nhất là của giới học sinh và dân văn phòng. Nét thanh lịch cùng màu trắng của trang phục gợi cảm giác về sự tinh khôi, trong sáng cũng như kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của những người xung quanh. Trong tình huống nữ giới muốn gây ấn tượng với đối tượng gặp mặt bằng sự thanh lịch, đơn giản và cổ điển thì set đồ quần tây áo sơ mi nữ trắng là sự lựa chọn mà nữ giới không thể bỏ lỡ.

quan-tay-so-mi-nu-2

Quần tây áo sơ mi nữ trắng thanh lịch

Quần tây áo sơ mi nữ cổ V tay phồng phóng khoáng

Với những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang phóng khoáng, lựa chọn set đồ quần tây áo sơ mi nữ cổ V tay phồng sẽ làm hài lòng gu thời trang của bạn. Cánh tay phồng lấy cảm hứng từ trang phục của nữ giới thượng lưu thời phong kiến châu Âu vừa tạo cảm giác rộng rãi,. cởi mở, phóng khoáng theo phong cách châu Âu vừa tạo nét phá cách mới lạ cho trang phục sơ mi nữ đương đại.

quan-tay-so-mi-nu-6

Set đồ quần tây áo sơ mi nữ cổ V cánh tay phồng

Quần tây áo sơ mi nữ voan hoa cánh tay dơi duyên dáng

Vải voan là chất liệu vải được ứng dụng rộng rãi trong may mặc hiện đại. Chất liệu voan mỏng giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải voan kết hợp với kiểu dáng áo sơ mi cách tân cánh tay dơi dáng rộng khiến các bạn nữ trở nên duyên dáng, dịu dàng với phong cách thời trang ấn tượng và độc đáo.

quan-tay-so-mi-nu-8

Quần tây áo sơ mi nữ voan hoa cánh tay dơi duyên dáng

Quần tây áo sơ mi nữ kẻ sọc giản dị

Kẻ sọc là họa tiết thời trang cổ điển khiến những chiếc áo sơ mi đơn điệu trở nên ấn tượng hơn. Áo sơ mi nữ kẻ sọc hiện đại trở nên biến hóa hơn với đa dạng kiểu họa tiết sọc và phối màu dựa trên nguyên tắc kết hợp màu sắc linh hoạt, nhiều cảm xúc hơn. Sự kết hợp giữa đường nét với màu sắc của họa tiết kẻ sọc hiện đại khiến set đồ quần tây áo sơ mi nữ kẻ sọc trở nên có hồn và ấn tượng hơn.

quan-tay-so-mi-nu-5

Quần tây áo sơ mi nữ kẻ sọc giản dị

Quần tây áo sơ mi nữ cổ nơ cách điệu nổi bật

Cũng là một trong những thiết kế cổ điển nhưng với phá cách thiết kế mới đem lại cho những chiếc áo sơ mi cổ nơ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Tạo hình thiết kế và sự kết hợp màu sắc tinh tế khiến set đồ quần tây áo sơ mi nữ cổ nơ cách điệu trở nên nổi bật và là set đồ mà nhiều bạn nữ sẽ không muốn bỏ qua trong tủ quần áo hàng ngày của mình.

quan-tay-so-mi-nu-10

Quần tây áo sơ mi nữ cổ nơ cách điệu nổi bật

Quần tây áo sơ mi nữ họa tiết thời trang

Phong cách họa tiết vừa cổ điển nhưng cũng biến hóa với những mẫu thiết kế thời trang và thanh lịch hơn. Xu hướng cách tân thời trang đang tiếp tục diễn ra mạnh mẽ trong những năm gần đây và nhận được sự quan tâm lớn của chị em. Phụ nữ được xem là tín đồ của thời trang và rất khó để các nàng có thể bỏ qua những mẫu thiết kế đẹp, hợp gu và biến nàng trở thành tâm điểm của văn phòng, hay ở bất cứ không gian nào tham gia vào.

quan-tay-so-mi-nu-9

Quần tây áo sơ mi nữ họa tiết thời trang

Cũng là những phong cách thiết kế cổ điển nhưng set đồ quần tây áo sơ mi nữ hiện đại khiến các nàng phải nóng lòng để sở hữu một trong những mẫu thời trang mới nhất. Các nàng cũng đừng quên truy cập Lamia hàng ngày để tham khảo những mẫu thời trang mới và đẹp của chúng tôi.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ao-so-mi-quan-tay-nu-a53658.html