Cách kiểm tra tình trạng visa Canada

Bạn đã nộp hồ sơ xin visa Canada đầy đủ? Bạn đang mong chờ hồ sơ được chấp nhận nhưng không biết tình trạng visa của mình như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 5 cách kiểm tra tình trạng visa Canada một cách dễ dàng cũng như các vấn đề xoay quanh tình trạng của visa.

Visa Canada có những loại tình trạng nào?

Khi nộp đơn xin thị thực vào Canada, bạn có thể gặp phải một số trạng thái hồ sơ. Dưới đây là các loại trạng thái mà bạn có thể tham khảo:

3 cách kiểm tra hồ sơ nhập cảnh (tình trạng visa) Canada

Cách kiểm tra tình trạng visa Canada online

Trang web chính thức của chính phủ Canada (Nguồn: Internet)
  1. Truy cập trang web chính thức của Chính phủ Canada. Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về các loại visa khác nhau, yêu cầu cho mỗi loại visa và cách nộp đơn.
  2. Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn xin visa của mình trên trang web này.

Bước 2: Tìm trang “Check your application status”:

Cách kiểm tra tình trạng visa Canada
Kiểm tra trạng thái hồ sơ nhập cảnh (Nguồn: Internet)
  1. Chọn phần “Nhập cư và công dân” (Immigration and Citizenship).
  2. Bạn có thể tìm thấy trang “Kiểm tra trạng thái đơn xin của bạn” (“Check your application status”). Bạn có thể nhấp vào trang này để kiểm tra trạng thái đơn xin visa của mình.
Cách kiểm tra tình trạng visa Canada
Điền các thông tin cần thiết

Cách kiểm tra tình trạng visa Canada trực tiếp

Các kiểm tra tình trạng visa Canada trực tiếp thực hiện theo các bước sau đây:

Cách kiểm tra tình trạng visa Canada với AdmissionHub Vietnam

Khi nộp hồ sơ tại AdmissionHub, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn các cách kiểm tra tình trạng visa Canada của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, AdmissionHub Vietnam sẽ hỗ trợ các thủ tục để hoàn thành quy trình giấy tờ cần thiết. Là đơn vị được cấp bằng tư vấn di trú, AdmissionHub Vietnam được IRCC cho phép chuẩn bị hồ sơ, nộp, kết nối và thanh toán cho các hồ sơ trực tuyến thay cho khách hàng thông qua cổng thông tin APR (Authorized Paid Representatives Portal).AdmissionHub Vietnam có thể kiểm tra quá trình hồ sơ và biết được thời gian xử lý hồ sơ thực tế so với thời gian tự kiểm tra thông qua website của IRCC.

Các vấn đề thường gặp liên quan đến tình trạng visa Canada

Mất bao lâu để tình trạng thị thực Canada được cập nhật trực tuyến?

Thông thường phải mất từ 24 đến 48 giờ để tình trạng thị thực Canada được cập nhật trực tuyến sau khi văn phòng thị thực Canada nhận được đơn.

Tôi có thể kiểm tra tình trạng thị thực Canada của mình qua điện thoại không?

Không, bạn không thể kiểm tra tình trạng thị thực Canada của mình qua điện thoại. Bạn sẽ cần kiểm tra trực tuyến thông qua trang web chính thức của chính phủ Canada.

Trên đây là tất cả thông tin cần biết về kiểm tra tình trạng visa của bạn. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ AdmissionHub Việt Nam.

AdmissionHub Vietnam

AdmissionHub là một trong những Công ty lớn nhất tại Canada giúp sinh viên Việt Nam định cư tại đây. Chúng tôi có trụ sở tại Toronto & Vancouver.

Công ty mẹ của chúng tôi là CVH Immigration Ltd. AdmissionHub đã và đang giúp đỡ hàng ngàn sinh viên quốc tế trên khắp thế giới tới Canada. Chúng tôi hợp tác với hơn 150 tổ chức giáo dục tại Canada để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

AdmissionHub tự hào là đơn vị uy tín và được tin tưởng bởi hàng ngàn sinh viên tại Việt Nam và các sinh viên quốc tế. Chúng tôi có thể xử lý các trường hợp phức tạp như sinh viên đã quá độ tuổi đi học, sinh viên đã từng bị từ chối phê duyệt Visa… Bạn có thể bắt đầu học tập tại Canada trong vòng 1 - 3 tháng khi hồ sơ xin chuyển đổi Visa thành công dưới sự hỗ trợ của Admission Hub.

Nếu bạn muốn định cư tại Canada, bước đầu tiên là ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ với Việt Nam AdmissionHub, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ giúp bạn chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ định cư tại Canada.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/theo-doi-ho-so-du-hoc-canada-a53604.html