6 trung tâm tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng 5 sao

Tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng tại đâu an toàn, chất lượng là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Vắc xin 6 trong 1 là một mũi tiêm quan trọng trong lịch trình tiêm chủng của trẻ. Với sự kết hợp của nhiều loại vắc xin, mũi tiêm này giúp bảo vệ bé khỏi 6 bệnh nguy hiểm gồm bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B và Hib. Để ba mẹ không phải phân vân tìm địa chỉ tiêm chủng phù hợp, bài viết này sẽ gợi ý 6 trung tâm tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá hợp lý nhất.

BS Bùi Công Sự - Quản lý Y khoa vùng 3 - miền Bắc, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC cho biết: “Vắc xin 6 trong 1 là “lá chắn” vững chắc bảo vệ trẻ khỏi 6 bệnh nguy hiểm gồm bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, Hib ngay từ khi trẻ được 2 tháng tuổi. Để đảm bảo bé được tiêm chủng an toàn và hiệu quả, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những cơ sở tiêm chủng uy tín, chất lượng cao và chuyên môn hoá, đồng thời tuân thủ lịch tiêm chủng đầy đủ theo khuyến cáo của bác sĩ”.”

tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng

Vì sao cần thiết tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ?

Vắc xin 6 trong 1 là loại vắc xin kết hợp, có khả năng phòng ngừa 6 bệnh nguy hiểm thường gặp ở trẻ em chỉ trong một mũi tiêm duy nhất. Đây là một trong những thành tựu lớn của ngành y học, giúp giảm thiểu đáng kể gánh nặng bệnh tật cho trẻ nhỏ. Vắc xin 6 trong 1 có thể phòng ngừa các bệnh sau:

Ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự phát triển và thậm chí là tính mạng của trẻ. Tiêm chủng là cách phòng bệnh tiết kiệm, an toàn và hiệu quả nhất. Theo các chuyên gia, đối với trẻ nhỏ nên tiêm phòng vắc xin 6 trong 1 để bảo vệ sức khỏe toàn diện. Theo đó, lợi ích của việc tiêm vắc xin 6 trong 1 gồm:

tiêm phòng 6 trong 1 cho bé ở Đà Nẵng
Tiêm phòng vắc xin 6 trong 1 giúp bảo vệ trẻ khỏi 6 căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, Hib

Các trung tâm tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, an toàn và chất lượng thì Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

VNVC được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám, phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế cao cấp, đạt chuẩn Bộ Y tế. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút. Khu vực dành riêng cho mẹ và bé như: phòng cho con bú, phòng thay tã, phòng pha sữa, phòng pantry… rộng rãi và có đầy đủ tiện nghi như: nước sạch, khăn giấy sạch, sạc điện thoại, wifi, gửi xe miễn phí,…

VNVC là đối tác chính thức và toàn diện của các hãng vắc xin lớn trên thế giới như Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Sanofi (Pháp), Abbott (Hà Lan), Merck Sharp and Dohme (Mỹ), AstraZeneca (Anh), Takeda (Nhật Bản)… Do đó, VNVC được quyền đàm phán trực tiếp và nhập khẩu chính hãng tất cả các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, kể cả những loại vắc xin thế hệ mới, vắc xin khan hiếm nhất. Hiện tại, VNVC có hơn 50 loại vắc xin phòng hơn 40 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn.

địa chỉ tiêm phòng 6 trong 1 cho bé ở Đà Nẵng
Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào là địa chỉ tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, an toàn và chất lượng nhất hiện nay

Không chỉ vậy, VNVC còn sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP chất lượng, hệ thống kho lạnh lớn có khả năng lưu trữ và bảo quản một lượng lớn vắc xin, đảm bảo nhiệt độ bảo quản từ 2-8 độ C theo đúng quy định nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC đều có kho bảo quản vắc xin hoặc hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold Chain) tại chỗ và 100% phòng tiêm cho tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng.

VNVC quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng tiêm giảm đau, nhẹ nhàng. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên tại VNVC đều có chứng chỉ tiêm chủng an toàn. Đặc biệt, VNVC cam kết luôn bình ổn giá, không tăng giá vắc xin và mang đến giải pháp tài chính “Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau” linh hoạt với lãi suất không đồng giúp người dân có cơ hội tiếp cận với vắc xin chất lượng cao mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Nếu có nhu cầu tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng, Quý Khách hàng có thể đến với VNVC tại các địa chỉ sau:

1. VNVC Nam Ô

2. VNVC Thanh Khê

3. VNVC Cẩm Lệ

4. VNVC Liên Chiểu

5. VNVC Ngũ Hành Sơn

6. VNVC Đà Nẵng

2 loại vắc xin 6 trong 1 có ở Đà Nẵng: lịch tiêm và giá tiền

Sau khi đã biết được đâu là địa chỉ tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, an toàn và chất lượng nhất, chắc hẳn nhiều ông bố, bà mẹ sẽ quan tâm đến vắc xin 6 trong 1 gồm những loại nào. Hiện tại, Việt Nam đang sử dụng 2 loại vắc xin 6 trong 1 là vắc xin Infanrix Hexa (Bỉ) và vắc xin Hexaxim (Pháp). Hai loại vắc xin này đều có khả năng phòng ngừa được 6 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm gồm ho gà, bạch hầu, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, các bệnh do HiB.

1. Vắc xin Infanrix Hexa (Bỉ)

Vắc xin Infanrix Hexa được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm và chế phẩm sinh học Glaxosmithkline (GSK) - Bỉ. Vắc xin này được bào chế dưới dạng bột Hib đông khô và huyền dịch. Trước khi tiêm, điều dưỡng cần pha huyền dịch với bột Hib đông khô, quá trình này gọi là hoàn nguyên vắc xin. Infanrix Hexa chứa các kháng nguyên chính là độc tố ho gà PT, ngưng kết tố hồng cầu dạng sợi (FHA) và Pertactin (PRN).

Vắc xin Infanrix Hexa đã được cấp phép sử dụng tại Châu Âu từ năm 2000 và đã tiêm hơn 150 triệu liều tại 97 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Úc và New Zealand. (1)

Trước khi vắc xin này được phát triển, hàng nghìn trẻ sơ sinh và trẻ em ở Anh đã tử vong hàng năm do các bệnh nguy hiểm này. Tuy nhiên, con số này đã giảm xuống gần như không có ca tử vong nào sau khi vắc xin Infanrix Hexa được áp dụng rộng rãi. Điều này là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa trong việc ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm này.

Tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa hiện đang bán với giá là 1.015.000 đồng/liều. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào chính sách ưu đãi.

Lịch tiêm 6 trong 1 Infanrix Hexa bao gồm 4 mũi như sau:

2. Vắc xin Hexaxim (Pháp)

Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 được phát triển bởi Sanofi Pasteur, tập đoàn dược phẩm và chế phẩm sinh học hàng đầu thế giới từ Pháp. Vắc xin này chứa hai thành phần kháng nguyên chính là PT và FHA, được cung cấp dưới dạng hỗn hợp sẵn trong kim tiêm, không cần pha loãng trước khi sử dụng. Điều này giúp rút ngắn thời gian tiêm chủng, tối ưu hóa quy trình tiêm ngừa và gia tăng hiệu quả miễn dịch cho người được tiêm.

Vắc xin Hexaxim được chỉ định tiêm cho trẻ từ 6 tuần tuổi đến 2 tuổi, đã được chứng minh là an toàn và có tính dung nạp tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vắc xin này không khác biệt nhiều về phản ứng phụ tại chỗ và toàn thân so với các loại vắc xin 6 trong 1 khác trên thị trường. Đồng thời, tính đơn giản và tiện dụng của Hexaxim giúp giảm tới 50% thời gian chuẩn bị trước khi tiêm, làm tăng tính tiện lợi cho quá trình tiêm chủng.

Hiện nay, vắc xin Hexaxim tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đang được bán công khai trên bảng giá là 1.048.000 đồng/liều. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để biết chi tiết giá tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng tại VNVC, Quý Khách hàng có thể tham khảo bảng giá TẠI ĐÂY!

Lịch tiêm 6 trong 1 Hexaxim bao gồm 4 mũi như sau:

vắc xin 6 trong 1 hexaxim
Vắc xin Hexaxim 6 trong 1 được nghiên cứu và phát triển bởi Sanofi Pasteur giúp ngăn ngừa 6 bệnh truyền nhiễm ở trẻ em chỉ trong một mũi tiêm duy nhất

Một số điểm cần lưu ý khi tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ ở Đà Nẵng

Tiêm vắc xin 6 trong 1 giúp trẻ phòng ngừa hiệu quả 6 bệnh nguy hiểm thường gặp như bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B và viêm màng não do Hib. Với vắc xin 6 trong 1, thường bắt đầu từ khi trẻ được 2 tháng tuổi và tiêm nhắc lại theo đúng lịch trình khuyến cáo của Bộ Y tế. Tuy nhiên, trong quá trình tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng, để đảm bảo an toàn cho trẻ và hiệu quả của vắc xin, ba mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Những lưu ý trước khi tiêm

Những lưu ý sau khi tiêm

Sau khi tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng, ba mẹ nên lưu ý theo dõi sức khỏe của trẻ tại trung tâm tiêm chủng ít nhất 30 phút để phòng trường hợp không may gặp những phản ứng bất thường

Hy vọng qua bài viết trên, cha mẹ đã biết được đâu là địa điểm tiêm 6 trong 1 ở Đà Nẵng uy tín, an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào mang đến dịch vụ tiêm chủng chất lượng cùng vắc xin chính hãng được bảo quản trong hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP chất lượng. Đặc biệt, VNVC cam kết luôn bình ổn giá, không tăng giá vắc xin và thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vnvc-lien-chieu-a53529.html