Tổng hợp 38 cách làm thịt gà chiên bằng chảo chống dính, đậm đà, bắt cơm

1 Gà chiên giòn

Mở đầu danh sách hôm nay là món gà chiên giòn với công thức thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần ướp thịt gà, tẩm bột chiên giòn rồi đem chiên bằng chảo chống dính là xong.

Gà được bao phủ đều với lớp bột chiên vàng ươm, giòn tan thơm béo. Bên trong là phần thịt trắng nõn nà, chín mềm cùng vị bùi bùi hấp dẫn. Món ăn này dùng kèm với tương cà hoặc tương ớt chắc chắn sẽ cực kỳ ngon đó.

2 Gà chiên nước mắm

Để bữa ăn thêm phần đậm đà đưa cơm, bạn có thể thực hiện cho cả nhà món gà chiên nước mắm để đổi vị. Món ăn không chỉ thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng mà còn có cách thực hiện vô cùng dễ dàng.

Nhờ được chiên bằng chảo chống dính nên các miếng gà có lớp da bên ngoài giòn rụm, vàng đều rất đẹp mắt. Thịt bên trong chín mềm, giữ được độ ngọt đặc trưng.

Đặc biệt hơn còn có nước sốt pha, rưới đều lên từng miếng thịt đem đến mùi vị mặn ngọt chua chua. Món này mà dùng kèm cơm nóng thì cực kỳ hao đó nha.

3 Gà chiên nước tương

Gà chiên nước tương - một biến tấu mới lạ nhưng cũng không kém phần thơm ngon rất đáng để bạn vào bếp trổ tài mời cả nhà mình thưởng thức.

Đùi gà được chiên chín vàng trên chảo chống dính, sau đó sẽ rim liu riu cùng sốt tương pha đặc biệt đến khi thấm đều miếng thịt thì tắt bếp.

Đùi gà bên ngoài có sắc nâu óng ánh bắt mắt, thêm vào đó là mùi thơm nhẹ nhè từ hoa hồi. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt gà mềm mịn hòa quyện đều cùng phần sốt mặn ngọt, đậm đà, ngon ơi là ngon.

4 Gà chiên muối

Gà chiên muối được tẩm ướp gia vị kỹ càng trước khi chiên. Không những đem đến hương vị đậm đà cho món ăn, muối còn giúp phần da gà được vàng và giòn hơn mà không cần dùng đến bột chiên giòn.

Với món ăn này, bạn nên dùng chảo sâu chiên ngập dầu để thành phẩm làm ra được đẹp mắt và vàng giòn hơn nhé. Lớp da gà thì giòn rụm, phần thịt mềm thơm vừa miệng hứa hẹn đem đến cho bữa ăn của bạn càng thêm hấp dẫn hơn đó!

5 Gà rán (gà chiên bột)

Chẳng cần ra hàng quán xa xôi, vì bạn cũng có thể làm được món gà rán chuẩn vị KFC ngay tại nhà với cách thực hiện rất đơn giản. Tuy khâu chuẩn bị nguyên liệu có hơi cầu kì nhưng như vậy sẽ giúp cho món gà chuẩn vị hơn đó.

Để làm món gà rán thành công thì không thể thiếu sự hỗ trợ từ chảo chống dính sâu lòng rồi. Miếng gà được tẩm ướp bột chiên ngập dầu sẽ giúp lớp bột bên ngoài vàng đều, giòn rụm, bao bọc lấy phần thịt gà mọng nước.

Món gà rán thì sẽ không thể thiếu tương ớt và tương cà, chấm cùng hai loại nước sốt này thì ngon khỏi bàn cãi luôn đó! Bạn hãy thử làm theo công thức này để chiêu đãi một bữa tiệc gà rán cho bé yêu nhà mình nhé.

6 Gà chiên bơ tỏi

Ngoài gà chiên nước mắm thì gà chiên bơ tỏi cũng là một món ngon từ gà mà bạn có thể chế biến ngay vì gia vị của món ăn như bơ lạc, tỏi, muối, đường,... đã có sẵn trong gian bếp nhà bạn rồi.

Miếng gà chiên bơ tỏi áo đều bởi phần sốt óng ánh, thơm nức mũi. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị bơ béo béo, thịt mềm ngọt, đậm đà vừa ăn. Dùng kèm cùng cơm trắng hay rau sống để cân bằng vị thì ngon hết sảy.

Vì món này được chiên với bơ nên bạn thử dùng chảo vân đá để giúp món ăn vừa hạn chế lượng dầu mỡ lại vừa chống dính tốt, cho miếng thịt gà áo đều sốt bơ tỏi thơm lừng. Bạn hãy trổ tài làm ngay món này để chiêu đãi cả nhà nhé.

7 Gà chiên me

Gà chiên me chua chua, ngọt ngọt sẽ là gợi ý cực kỳ hoàn hảo để bạn thay đổi khẩu vị cho bữa ăn của gia đình thêm phần mới lạ, thơm ngon.

Chỉ với 30 phút với chiếc chảo chống dính là hoàn thành món ăn. Cánh gà có màu vàng nâu từ sốt me, thịt gà thì mềm ngọt. Cả hai vị hòa quyện đều vào nhau giúp món ăn được cân bằng và vừa miệng.

8 Gà chiên vừng

Vừng hay còn gọi là mè - một nguyên liệu dinh dưỡng, dễ tìm và góp phần giúp cho các món bánh, món chiên thêm phần dậy mùi, thơm ngon hơn. Khi chúng kết hợp cùng gà đảm bảo sẽ tạo ra được một món ăn có hương vị trên cả tuyệt vời đó.

Gà chiên vừng thơm nức mũi hương mè và lá chanh. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị béo giòn, đậm vị của lớp bột và da gà hòa đều cùng vị mềm ngọt, không quá khô của thịt bên trong.

Món chiên này chấm cùng với nước sốt kem, tương ớt hoặc tương cà, ăn kèm với xà lách, cà chua nữa thì siêu ngon luôn!

9 Gà chiên xù

Gà chiên xù có lớp vỏ vàng giòn đẹp mắt, thịt bên trong mềm ngọt tự nhiên. Món ngon này dùng với cơm trắng cùng sốt cà ri, sốt chua ngọt, sốt cay thì thơm ngon quên lối về.

Ngoài lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, công thức chuẩn thì việc sử dụng chảo chống dính chiên ngập dầu cũng là yếu tố quan trọng để bạn tạo nên thành phẩm hấp dẫn. Hãy vào bếp trổ tài ngay nhé!

10 Gà chiên coca

Cánh gà chiên coca khoác lên mình sắc nâu caramel óng mượt, bắt mắt. Lớp da bên ngoài áo đều phần sốt coca lạ miệng, thoang thoảng mùi thơm đặc trưng, đan xen đều cùng gia vị được nêm nếm kỹ càng.

Vị mặn ngọt của thịt gà quyện đều cùng nhau, thêm chút cay nhẹ từ ớt băm, mè rang thì bùi vị. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau đem đến một món ăn với hương vị riêng biệt, khó quên cho người thưởng thức.

11 Gà chiên cốm

Cốm là món ăn đặc sản của vùng đất Bắc Bộ, đặc biệt là tại Hà Nội. Đây là nguyên liệu phổ biến thường có mặt trong những món ăn như: chả cốm, cốm xào dừa, chè cốm dẻo,...

Bên cạnh các món ngon trên, bạn còn có thể tận dụng chảo chống dính để chế biến thành món gà chiên cốm lạ miệng cho cả nhà nhâm nhi đổi vị vào những ngày cuối tuần.

Món ăn bắt mắt với lớp vỏ màu xanh lá, giòn thơm từ cốm. Thịt gà bên trong chín tới vẫn giữ được độ ẩm và không bị khô, kết hợp cùng hỗn hợp gia vị đậm đà nên rất vừa miệng.

12 Gà chiên sốt tiêu

Các món ăn kết hợp cùng tiêu đen luôn đem đến cho người dùng một trải nghiệm về vị giác trên cả tuyệt vời. Ngoài thịt heo sốt tiêu đen, thịt bò sốt tiêu đen, ta còn có món gà chiên sốt tiêu đen cũng không kém phần hấp dẫn.

Món gà được làm bằng chảo chống dính, khi hoàn thành thơm nức mũi, sở hữu vị chua ngọt nhẹ, cay tê nơi đầu lưỡi rất hấp dẫn. Thưởng thức cùng cơm trắng thì vô cùng hợp đó.

13 Gà chiên sả ớt

Được biến tấu thêm từ món gà chiên truyền thống, gà chiên sả ớt có cách thực hiện vô cùng nhanh chóng cùng mùi vị thơm ngon khó cưỡng.

Gà được chiên vàng giòn trên chảo chống dính, sau đó xốc đều cùng sả ớt rang là hoàn tất. Khi thưởng thức, gà có lớp vỏ giòn tan cùng mùi thơm nhẹ, thịt bên trong mềm ngọt hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các thành viên gia đình thích mê.

14 Gà chiên sa tế

Với những ai hảo vị cay thì gà chiên sa tế là một món ăn cực kỳ lý tưởng để chế biến. Đây là món chiên thích hợp dùng cùng cơm nóng hoặc làm mồi nhậu trong các bữa tiệc gia đình.

Gà được chiên vàng giòn các mặt bằng chảo chống dính, bên ngoài thấm sốt sa tế đậm đà, cay cay, cực kỳ kích thích vị giác. Để món ăn bớt ngấy, bạn có thể ăn cùng rau sống, dưa leo hoặc cà chua nhé!

15 Gà chiên sốt H&S

Gà chiên sốt H&S là món ăn từng “gây bão” trong cộng đồng ăn vặt bởi hương vị lạ miệng, thơm ngon. Giờ đây ai ai trong chúng ta cũng đều có thể thực hiện được món ngon này chỉ với chiếc chảo chống dính.

Gà được phủ đều phần sốt sền sệt, óng ánh với sắc đỏ cam bắt mắt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được phần sốt cay nồng hoà quyện cùng thịt gà bùi ngọt, mọng nước. Điện máy XANH tin chắc gia đình bạn sẽ thích lắm đấy!

Để món ăn thơm ngon hơn thì bạn nên chọn phần cánh gà, cánh tỏi gà hoặc đùi để thịt gà mềm béo, không bị quá khô. Ngoài ra, bạn nhớ rắc thêm một chút mè rang để trang trí món ăn sau khi hoàn tất để gà thêm ngon nhé.

16 Gà chiên ngũ vị hương

Gà chiên ngũ vị hương gây ấn tượng với người dùng nhờ mùi vị đặc trưng từ hỗn hợp thảo mộc. Thịt gà mềm thơm thấm đẫm gia vị ướp vừa ăn.

Vì thịt gà được ướp với ngũ vị hương và mật ong nên khi chiên, bạn nên chiên với lửa vừa và thường xuyên canh trở mặt để miếng gà chín giòn, không bị cháy khét.

Món ngon này chấm cùng tương ớt cay cay thì không thể chê được. Sử dụng chiếc chảo chống dính tiện lợi để thực hiện ngay bạn nhé!

17 Gà chiên lollipop

Gà chiên lollipop được tạo hình đáng yêu như những que kẹo ngọt, không những đẹp mắt mà lại còn thơm ngon nữa đó. Với công thức này thì bạn chỉ dùng phần cánh tỏi gà và phần giữa, không dùng phần chóp cánh.

Bạn rút xương gà bằng cách dùng dao cắt gân xung quanh xương rồi dùng tay đẩy thịt và da gà về phía đầu xương còn lại. Đối với phần giữa của cánh gà thì sẽ có hai cây xương, nên bạn nhớ rút bỏ cây xương nhỏ nhé.

Từng chiếc cánh gà thơm nức mùi vị của sốt chanh dây. Khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm cùng vị chua ngọt, mằn mặn rất vừa ăn của thịt gà, vô cùng thích hợp dùng làm món chính trong bữa ăn của cả nhà.

18 Gà chiên nguyên con

Nghe có vẻ khó, nhưng thực chất cách làm gà chiên nguyên con lại đơn giản đến bất ngờ. Bí quyết ở đây đó là chỉ cần có xửng hấp để hấp hoặc luộc gà trước khi chiên và chảo chống dính để chiên gà.

Thành phẩm làm ra vàng ươm, áo đều bên ngoài bởi lớp bột chiên giòn. Đặc biệt là phần thịt bên trong không hề bị khô mà vẫn giữ được độ ngọt và mọng nước vốn có. Chấm kèm món ăn với tương ớt thì hết sẩy!

19 Gà chiên sốt cà ri

Gà chiên kết hợp cùng sốt cà ri sẽ là món ăn mới lạ để bạn thưởng thức cùng cơm nóng trong bữa ăn của gia đình.

Bên ngoài là lớp vỏ vàng ươm đẹp mắt, nếm thử giòn tan cùng vị béo nhẹ của trứng. Thịt bên trong thì mềm ngọt, hoà quyện cùng sốt cà ri càng giúp cho món ăn đậm đà, vừa miệng hơn.

20 Gà chiên muối ớt

Gà chiên muối ớt không những là món mặn lý tưởng dùng cùng cơm trắng, mà còn là mồi nhậu hấp dẫn để nhâm nhi cùng bia tươi mát lạnh.

Gà sẽ được ướp kỹ với hỗn hợp muối ớt, tiếp đến là chiên vàng giòn trên chảo chống dính. Khi thưởng thức có vị mằn mặn, cay cay rất kích thích vị giác. Chần chờ chi nữa, hãy thực hiện ngay thôi!

21 Gà chiên sốt mật ong

Mật ong luôn được tận dụng để chế biến thành các món thức uống, cũng như món ăn cho gia đình. Đây phải nói là một nguyên liệu bổ dưỡng và sở hữu mùi vị đặc biệt thơm ngon.

Ở món gà chiên mật ong, ta sẽ bị thu hút bởi từng miếng gà óng ánh, thấm đẫm sốt sệt nóng hổi. Nếm thử một miếng sẽ cảm nhận được chút ngọt ngọt, cay cay bùng vị, dùng kèm với cơm trắng là mê tít mắt!

Món gà này được ướp kĩ với mật ong khi chiên dễ bị cháy khét, do đó bạn nên canh trở thịt gà thường xuyên để thịt gà được chín đều mà không bị cháy nhé.

22 Gà chiên sốt teriyaki

Teriyaki là nước sốt có nguồn gốc tại đất nước Nhật Bản. Nó được làm từ các nguyên liệu cơ bản như: xì dầu, rượu mirin, rượu sake, đường, hạt mè hoặc tỏi.

Ngoài các công thức chế biến cùng thịt cá hồi, thịt lươn, thịt heo, loại sốt này còn có thể kết hợp cùng thịt gà để tạo nên được một món ăn hấp dẫn.

Gà chiên sốt Teriyaki có màu nâu óng ánh, thấm đẫm sốt mặn ngọt. Khi ăn rắc thêm 1 ít mè rang lên mặt, dùng cùng cơm trắng và bắp cải bào sợi thì vô cùng hợp vị.

23 Gà chiên phô mai

Đối với các tín đồ nghiện phô mai thì món ăn sau đây chắc chắn sẽ là gợi ý không thể nào bỏ qua. Gà được xay nhuyễn, ướp gia vị, sau đó bọc cùng phô mai rồi chiên ngập dầu bằng chảo chống dính đến khi vàng giòn.

Bên ngoài là lớp vỏ giòn rụm, bên trong dai dai cùng vị ngọt của thịt gà, thêm vào đó còn có phô mai kéo sợi béo ngậy. Món ăn này bạn có thể dùng kèm với tương ớt và tương cà nhé.

24 Gà chiên sốt cay

Chỉ cần nhìn thôi nhưng món gà chiên sốt cay đảm bảo sẽ khiến cho vị giác của bạn bị kích thích bởi sắc đỏ óng ánh, hấp dẫn.

Gà chiên được đảo đều với sốt, vậy nên khi ăn sẽ cảm nhận được trọn vị mặn ngọt, cay cay. Cả nhà bạn thưởng thức món ăn này chắc chắn sẽ xuýt xoa khen ngon cho xem.

25 Gà chiên lá dứa

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn có hình thức trang trí đẹp mắt và mùi vị thơm ngon cho buổi tiệc cuối tuần thì gà chiên lá dứa sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Công thức thực hiện khá đơn giản, vậy nên hãy trổ tài ngay nhé.

Thịt gà được tẩm ướp kỹ cùng gia vị rồi gói cùng lá dứa. Sau đó đem đi chiên trên chảo chống dính đến khi vàng đều là hoàn tất.

Món ăn có hương thơm hấp dẫn từ lá dứa, thịt gà mềm ngọt thanh và không hề bị khô. Khi ăn chấm cùng phần sốt đậm đà, hứa hẹn sẽ chinh phục được ngay cả những vị khách khó tính đó.

26 Gà chiên lá mắc mật

Lá mắc mật chứa nhiều tinh dầu nên thường được chế biến cùng các món nướng để gia tăng thêm mùi vị thơm ngon. Đặc biệt, loại lá này còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, bảo vệ gan và chống viêm, giảm đau hiệu quả.

Bên cạnh món vịt quay lá mắc mật phổ biến, bạn còn có thể chế biến theo kiểu chiên cùng nguyên liệu thịt gà bổ dưỡng bằng chảo chống dính.

Món ăn khi hoàn thành thơm lừng mùi mắc mật, thịt gà bên ngoài giòn rụm và giữ được độ mềm ngọt bên trong. Bạn có thể dùng món này cùng muối tiêu chanh sẽ vô cùng tuyệt vời đấy!

27 Gà chiên sốt trứng muối

Gà chiên sốt trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng muối và cánh gà chiên vàng, giòn rụm. Đây sẽ là món ăn hấp dẫn để thêm vào thực đơn ăn vặt của cả nhà bạn đó.

Vị mằn mặn của trứng muối, đan xen chút beo béo từ bơ lạt, thêm mùi thơm thoang thoảng từ tỏi phi. Tất cả mùi vị này kết hợp cùng thịt gà mềm ngọt, mọng nước đảm bảo ăn là ghiền.

28 Gà chiên sốt cam

Một món ăn vừa đẹp mắt mà mùi vị cũng hấp dẫn không kém hấp dẫn đó là gà chiên sốt cam. Chiêu đãi món ăn này trong bữa tiệc gia đình đảm bảo cả nhà sẽ phải trầm trồ khen ngợi sự khéo léo của bạn đó.

Món gà có màu vàng óng đẹp mắt, lớp vỏ bên ngoài giòn nhẹ kết hợp cùng vị chua chua, ngọt dịu từ nước cốt cam đã tạo nên được một hương vị vô cùng độc đáo và lạ miệng.

Lưu ý, để món ăn thêm thơm ngon, bạn nên chọn mua loại cam vàng thay cho cách loại cam khác bởi trái cam vàng sẽ to, có vị ngọt nhiều và mọng nước để đảm bảo có đủ lượng nước cốt cam làm sốt nhé.

29 Gà bó xôi

Gà bó xôi thích hợp để làm món khai vị trong những bữa tiệc hay đơn giản chỉ là bữa ăn sáng no bụng và bổ dưỡng cho cả nhà. Nhân gà nấm được ôm kín bởi lớp xôi, sau đó đem đi chiên giòn bằng chảo chống dính đến khi vàng đều.

Thành phẩm làm ra giòn rụm, bùi bùi vị xôi kết hợp cùng phần nhân đậm đà, chấm thêm một chút tương ớt cay cay thì không thể chê vào đâu được.

30 Gà chiên sốt chanh tươi

Bên cạnh gà sốt cam, bạn còn có thể thay thế nguyên liệu cam bằng chanh vàng để tạo ra thêm một món ăn mới lạ cho cả nhà.

Gà giòn được phủ lớp sốt chanh mặn ngọt, hơi chua chua vô cùng kích thích vị giác. Chấm kèm món này cùng tương ớt, sốt mayonnaise để ăn vặt hay dùng cùng cơm cũng đều rất ngon nha.

31 Gà chiên bia

Gà chiên bia thơm ngon, đơn giản sẽ là mồi ngon lý tưởng để bạn thực hiện và nhâm nhi cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Việc ướp cùng bia tươi sẽ khử được mùi tanh của thịt gà và giúp phần da được vàng giòn hơn.

Sau khi chiên, gà còn được đảo đều cùng hỗn hợp gia vị ngũ vị hương, tỏi ớt và lá nguyệt quế. Nhờ vậy thành phẩm không những có mùi thơm, mà còn đậm đà vừa ăn nữa.

32 Gà chiên sữa

Thay vì ướp cùng bia thì ở công thức sau đây gà sẽ được ướp cùng sữa rồi đem đi chiên giòn. Với sự biến tấu mới lạ này, thịt gà khi hoàn thành sẽ giữ được độ mềm, không bị khô và có mùi thơm béo rất hấp dẫn.

Bên cạnh đó còn có chút vị cay cay từ bột ớt và tiêu xay, ăn thử đảm bảo thích mê luôn đó. Vào bếp thực hiện ngay bạn nhé!

33 Gà chiên sốt chua ngọt

Gà chiên sốt chua ngọt có lớp vỏ ngoài giòn giòn, thấm đẫm phần sốt tắc chua ngọt đậm đà, cay cay siêu lạ miệng. Món ăn này có thể dùng kèm cùng cơm nóng hoặc rau sống thì cực kỳ ngon.

Chỉ với chiếc chảo chống dính tiện dụng là có ngay món ăn hấp dẫn này để thưởng thức rồi, xem công thức dưới đây và thực hiện bạn nhé!

34 Gà chiên bắp rang bơ - gà popcorn

Gà chiên bắp rang bơ hay có tên gọi gà popcorn - đây là món ăn vặt đường phố được yêu thích tại Đài Loan, Điện máy XANH tin chắc bạn cũng sẽ tấm tắc khen ngon khi nếm thử đó.

Bạn nên lựa phần má đùi gà hoặc phần ức gà để có nhiều thịt và cắt nhỏ thịt để thành phẩm miếng gà áo đều bột giòn ngon hơn.

Gà có lớp vỏ chiên giòn vàng ươm. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nghe được tiếng “rộp rộp” rất vui tai, phần thịt thì mềm ngọt và không hề bị khô. Đặc biệt, món ăn còn có phần gia vị đậm đà cùng mùi thơm lôi cuốn từ lá húng tây và ngũ vị hương.

35 Gà chiên pizza - Chizza

Gà chiên pizza hay còn gọi là chizza, sẽ là một món ăn thơm ngon, độc đáo để bạn thực hiện vào những bữa tiệc hội họp bạn bè và gia đình.

Món gà có lớp vỏ giòn tan sau khi chiên giòn với chảo chống dính, phần thịt bên trong mềm thơm. Kế đến là phần topping rau củ giòn ngọt và phô mai mozzarella kéo sợi béo ngậy.

Để món ăn thêm phần hấp dẫn, bạn hãy thưởng thức cùng tương ớt và tương cà nhé!

36 Gà chiên sốt chao đỏ

Nếu bạn đang muốn làm cho cả nhà một món chiên thơm ngon, lạ miệng và dinh dưỡng thì hãy cùng Điện máy XANH thử ngay gà chiên sốt chao đỏ hấp dẫn ngay sau đây nhé!

Chao đỏ có cách chế biến giống chao trắng. Tuy nhiên, nó sẽ được ngâm cùng nước gạo đỏ xay để có được sắc đỏ sẫm đẹp mắt. Bên cạnh đó, loại chao này còn chứa loại men Monascus purpureus, giúp cơ thể giảm lượng Cholesterol có trong cơ thể một cách đáng kể.

Món gà khi kết hợp cùng sốt chao đỏ có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Thịt gà mềm thơm hòa quyện đều với sốt chao đậm đà, dùng kèm cơm trắng thì bắt vị cực kỳ đó.

37 Gà cuộn chiên

Bên cạnh nguyên liệu chính là gà, món ăn còn được chế biến linh hoạt cùng các nguyên liệu khác như: lạp xưởng, xúc xích, bacon để tạo ra được một món cuộn chiên ngon miệng.

Vẫn là lớp vỏ giòn rụm, phần thịt gà mềm ngọt, nhưng sâu bên trong còn là vị mằn mặn, đậm đà vừa ăn. Đây sẽ là món ăn vặt khoái khẩu cho các bé đó!

38 Gà chiên sốt Thái

Gà chiên sốt Thái nổi bật nhờ hương vị đặc biệt, không thể lẫn vào đâu. Phần sốt được pha từ nước cốt chanh, nước cốt me, thêm đường để cân bằng mùi vị và chút nước mắm nhằm tăng sự đậm đà. Thêm vào đó còn có bột ớt cay cay để kích thích vị giác.

Sau khi chiên vàng giòn, thịt gà sẽ được đảo đều cùng nước sốt trên lửa nhỏ, cuối cùng rắc chút ngò gai và hành lá để tạo mùi thơm cho món ăn. Diễn tả sơ sơ như vậy thôi cũng đủ để bạn phải tò mò muốn nếm thử rồi phải không nào?

Tham khảo chảo chống dính bán chạy nhất tại Điện máy XANH giúp bạn thực hiện món gà chiên dễ dàng hơn:

Điện máy XANH giảm giá SỐC khi mua gia dụng tháng 8 năm 2022

Trên đây là tổng hợp 35+ cách làm thịt gà chiên bằng chảo chống dính thơm ngon, hấp dẫn mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ thực hiện các món ăn này thành công để mời cả nhà nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ga-chien-a53089.html