Hướng dẫn, thủ thuật về Phụ kiện và sản phẩm khác

ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu điện thoại đang GIẢM SỐC tại Thế Giới Di Động:

Bạn đang cần lấy SIM ra khỏi điện thoại nhưng lại không có que chọc SIM bên cạnh. Hãy tham khảo cách lấy SIM không cần que chọc SIM qua bài viết dưới đây của Thế Giới Di Động bạn nhé!

1. Cách lấy SIM điện thoại bằng kẹp giấy

Kẹp giấy và que chọc SIM đều làm từ chất liệu kim loại, có dạng tiết diện tròn và dài. Bẻ một chiếc kẹp giấy loại vừa, bạn có thể sử dụng nó như que chọc SIM. Tuy nhiên, cần nhớ đầu kẹp giấy hơi nhọn, có thể gây trầy xước điện thoại.

Lấy SIM điện thoại bằng kẹp giấy

Lấy SIM điện thoại bằng kẹp giấy

2. Cách lấy SIM bằng tăm

Các dạng tăm xỉa răng có đầu nhọn hoặc kích thước nhỏ rất thích hợp để thay thế cho que chọc SIM. Một lợi ích quan trọng của loại công cụ này là sự phổ biến, chúng có thể dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi. Khi sử dụng tăm để mở khe SIM, cần tiến hành thao tác thật nhẹ nhàng để tránh rủi ro gãy đầu tăm và bị kẹt trong khe SIM.

Lấy SIM điện thoại bằng tăm

Lấy SIM điện thoại bằng tăm

3. Cách lấy SIM bằng kim băng

Sử dụng kim băng cũng là một phương pháp hợp lý để thay thế cho que chọc SIM, với cấu tạo kim loại và đầu kim sắc. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng kim băng quá nhỏ để đảm bảo đầu kim không bị cong hoặc gãy khi bạn thực hiện thao tác đẩy SIM ra khỏi khe.

Lấy SIM điện thoại bằng kim băng

Lấy SIM điện thoại bằng kim băng

4. Cách lấy SIM ra khỏi điện thoại bằng bông tai

Nếu bạn đang đeo bông tai với đầu nhọn, bạn có thể dùng bông tai để thay thế que chọc SIM. Đầu nhọn của bông tai thường có kích thước phù hợp với lỗ chọc SIM. Tuy nhiên, hãy thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm hỏng trang sức của bạn.

Lấy SIM điện thoại bằng bông tai

Lấy SIM điện thoại bằng bông tai

5. Cách lấy SIM bằng bút chì kim

Đầu bút chì kim cũng có kích thước phù hợp với lỗ chọc SIM điện thoại. Tuy nhiên, cần chú ý rằng khi sử dụng, bạn không nên để đầu chì lộ ra quá xa vì có thể gãy nếu bạn áp lực quá mạnh.

Lấy SIM điện thoại bằng bút chì kim

Lấy SIM điện thoại bằng bút chì kim

6. Dùng đính ghim thay thế que lấy SIM

Cũng giống như những chiếc khuyên tai, đính ghim cũng có thể được sử dụng để tháo lắp khe SIM. Trong quá trình rút SIM, hãy thận trọng để tránh gây tổn thương trong quá trình thực hiện như đã đề cập.

Lấy SIM điện thoại bằng đính ghim

Lấy SIM điện thoại bằng đính ghim

7. Dùng kim bấm để lấy SIM

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi tìm những vật dụng trên, bạn có thể thử dùng kim bấm, một công cụ thường xuất hiện trong văn phòng, doanh nghiệp, tiệm photocopy,... Bạn có thể tận dụng đầu nhọn của nó để dễ dàng lấy SIM ra khỏi khe.

Nếu chiều dài của đầu kim không đủ, bạn có thể uốn nó thẳng trước khi sử dụng. Tuy nhiên, cần nhớ rằng một số loại kim bấm được sản xuất từ kim loại cao cấp có thể khó uốn cong hơn, do đó, bạn nên cẩn trọng để tránh bị kim đâm vào da tay.

Lấy SIM điện thoại bằng kim bấm

Lấy SIM điện thoại bằng kim bấm

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY

ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu điện thoại bán chạy đang được GIẢM SỐC, số lượng có hạn tại Thế Giới Di Động:

Bài viết trên của Thế Giới Di Động đã giới thiệu đến bạn cách lấy SIM không cần que chọc SIM. Xin cám ơn bạn đã tham khảo bài viết! Hẹn gặp bạn tại những bài viết tiếp theo!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-mo-khe-sim-a52869.html