Tour Mai Châu – Mộc Châu 2 Ngày 1 Đêm – Đi Thứ 7.

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐẾN VỚI CÔNG TY TỔ CHỨC TOUR CHUYÊN NGHIỆP VÀ TỐT NHẤT

THE SINH TOURIST HÀ NỘI - 22 BÁT ĐÀN - HOÀN KIẾM

CÔNG TY CHÚNG TÔI XIN THÔNG BÁO ĐỂ KHÁCH HÀNG LƯU Ý

Tập Đoàn “ Sinh Cafe Travel - The Sinh Tourist ” của chúng tôi là thương hiệu lâu năm, uy tín, nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế. Cho nên hiện nay có rất nhiều văn phòng, công ty mở ra có treo biển GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU “ Sinh Cafe Travel - The Sinh Tourist ” của chúng tôi để bán sản phẩm chất lượng kém, không đảm bảo dịch vụ.

♦ Chúng tôi chỉ có những VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CÓ HÌNH ẢNH ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN của Công ty chụp ảnh trước cửa của Văn phòng.

♦ Những văn phòng không có ảnh đội ngũ nhân viên đều là KHÔNG THUỘC HỆ THỐNG của “ Sinh Cafe Travel - The Sinh Tourist ”

♦ Nếu quý khách đặt dịch vụ ở nơi khác, không thuộc hệ thống chúng tôi. Chúng tôi KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

Dưới đây là hình ảnh 10 văn phòng của tập đoàn “ Sinh Cafe Travel - The Sinh Tourist ” tại khu vực Hà Nội - Miền Bắc.

ƯU ĐIỂM và LỢI THẾ của khách hàng khi đặt tour của Công ty chúng tôi.

- Về Giá : Đảm bảo giá tốt nhất . Không qua một mức trung gian nào cả . Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ đặt được dịch vụ với giá tốt nhất, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất .

- Về Dịch Vụ : Dịch vụ tin cậy - Giá trị đích thực. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác nhất với dịch vụ tin cậy, giá trị đích thực.

- Về Chất Lượng : Đảm bảo chất lượng . Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ.

TOUR MAI CHÂU - MỘC CHÂU 2 NGÀY GIÁ CHỈ 1.150.000VNĐ/NGƯỜI

Chương trình tour dành cho những người đang muốn đi Mộc Châu - Mai Châu nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Mộc Châu - Mai Châu 2 Ngày 1 Đêm - cách đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất để có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ.

CHUYẾN ĐI SẼ GIÚP BẠN

CHÚNG TÔI LUÔN MONG CƠ HỘI PHỤC VỤ BẠN

♦ GIÁ BAO GỒM

♦ KHÔNG BAO GỒM

- Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân. - Giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/du-lich-mai-chau-moc-chau-a52851.html