5 bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội

Danh sách các bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội
Danh sách các bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookigCare

Ở Việt Nam, nhóm bệnh xương khớp khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi, với tỷ lệ mắc bệnh khá cao đặc biệt là người cao tuổi. Nhóm bệnh này tuy ít có khả năng gây tử vong nhưng thường để lại các di chứng nặng nề, làm người bệnh bị giảm hoặc mất khả năng vận động và lao động.

Tình trạng các bệnh nhân chần chừ trong việc điều trị các cơn đau xương khớp là rất thường xuyên. Họ sống với những cơn đau nhẹ cho đến khi nó trở nên trầm trọng mới chịu đi bác sĩ. Nhiều trường hợp bệnh đã tiến triển quá nặng, điều trị nội khoa không mang lại kết quả, lúc này buộc phải phẫu thuật.

Với những bạn đọc cần hoặc đang cân nhắc phẫu thuật có thể tham khảo các bác sĩ giỏi, chuyên gia ngoại khoa xương khớp ngay trong bài viết dưới đây.

Khi nào cần điều trị ngoại khoa (phẫu thuật)

Việc điều trị nội khoa hay ngoại khoa là do chỉ định của bác sĩ, người bệnh nên thăm khám trực tiếp vớibác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp để được tư vấn phù hợp. Điều trị ngoại khoa thường được áp dụng trong các tình huống:

5 bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi tại Hà Nội

Điều trị bệnh lý cơ xương khớp bằng phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Vì thế, BookingCare giới thiệu danh sách một số bác sĩ giỏi của cácbệnh viện cơ xương khớp uy tín dưới đây để bệnh nhân tham khảo và cân nhắc trong trường hợp cần thiết điều trị ngoại khoa.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Ngọc Sơn

Bác sĩ khám và điều trị các bệnh Cơ xương khớp như: Các vấn đề về chấn thương và điều trị sau chấn thương cơ xương khớp và cột sống; Chấn thương chỉnh hình xương khớp; Chấn thương chỉnh hình cột sống,... Các can thiệp bác sĩ Đinh Ngọc Sơn có nhiều kinh nghiệm thực hiện là:

Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn (đeo cà vạt màu xanh) có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật cơ xương khớp - Ảnh: Internet

Bác sĩ sẽ thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân mắc các bệnh Cơ xương khớp tại Bệnh viện Việt Đức và Phòng khám Spine Tech. Do bệnh viện Việt Đức chưa công khai cụ thể thông tin với bác sĩ nên dưới đây BookingCare chỉ cập nhật thông tin thăm khám của bác sĩ Đinh Ngọc Sơn tại Phòng khám Spine Tech:

2. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Trung Dũng

Giáo sư Trần Trung Dũng là chuyên gia ngoại cơ xương khớp đầu ngành với rất nhiều đóng góp cho nền y tế nước nhà từ khám chữa, điều trị bệnh cho tới giảng dạy, nghiên cứu, giáo dục.

Trong suốt hơn 20 năm làm việc, Giáo sư Trần Trung Dũng đã thực hiện thành công hơn 1000 ca thay khớp háng, hơn 500 ca thay khớp gối, gần 10.000 ca nội soi khớp gối, hơn 500 ca nội soi khớp vai, gần 100 ca thay thế khớp vai, khớp khuỷu và các khớp nhỏ khác, hơn 1000 ca phẫu thuật nội soi và mổ ít xâm lấn điều trị hội chứng ống cổ tay,...

Giáo sư Trần Trung Dũng - chuyên gia phẫu thuật xương khớp đầu ngành
Giáo sư Trần Trung Dũng - chuyên gia phẫu thuật xương khớp đầu ngành - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám với Giáo sư Trần Trung Dũng hiện nay khá hạn chế:

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Cường

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Cường chuyên thực hiện các ca phẫu thuật xương khớp

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Cường là bác sĩ phẫu thuật xương khớp giỏi ở Hà Nội - Ảnh: Bệnh viện Bạch Mai

Bạn đọc cần phẫu thuật xương khớp muốn tư vấn thêm hoặc có mong muốn phẫu thuật trực tiếp với Tiến sĩ Phạm Văn Cường có thể gặp bác sĩ trước tại phòng khám:

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng được nhắc đến nhiều trên các bài báo, bản tin về phẫu thuật điều trị bệnh xương khớp và những tiến bộ trong kỹ thuật hiện nay. Bác sĩ Dũng đã viết đăng gần 40 công trình nghiên cứu khoa học trên các tạp chí có uy tín, trong đó có 01 bài báo quốc tế có chỉ số ảnh hưởng lớn trong hệ thống ISI, Scopus.

Bác sĩ cùng các đồng nghiệp tại khoa Phẫu thuật khớp bệnh viện 108 đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức y tế chuyên môn trong và ngoài nước thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về xương khớp.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng nổi tiếng với các phẫu thuật:

Chân dung bác sĩ ngoại khoa xương khớp - Nguyễn Quốc Dũng
Chân dung bác sĩ ngoại khoa xương khớp - Nguyễn Quốc Dũng - Ảnh: Bệnh viện 108

Thông tin lịch khám:

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Internet

Thăm khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng tại:

Trên đây là danh sách chi tiết các bác sĩ khám và phẫu thuật cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội. Hy vọng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc lựa chọn được bác sĩ cơ xương khớp phù hợp với nhu cầu thăm khám của bản thân.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bac-si-gioi-khoa-xuong-khop-benh-vien-108-a52530.html