OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất

Thông tin kinh tế xã hội, Kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực nổi tiếng Đà Nẵng

Bạn là một tín đồ của ẩm thực Đà Nẵng và đam mê khám phá những món ngon đặc sản của vùng miền? Hôm nay, hãy cùng DRT khám phá danh sách 19 quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng nhất, nơi mà bạn có thể thưởng thức hương vị đậm đà của món ăn này và cảm nhận sự hấp dẫn của văn hóa ẩm thực địa phương.

Bánh canh quận Hai Châu, Đà Nẵng

Bánh canh Bà Thu Đà Nẵng

Bánh Canh Bà Thu Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc cho bữa sáng của người dân địa phương. Quán phục vụ một loạt các món bánh canh như bánh canh chả, bánh canh xương và bánh canh cá lóc. Nước dùng ở đây đậm đà, bột bánh mềm mại và giá cả phải chăng đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng của quán.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Bà Thu nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, đậm đà

Bánh canh Hiền - Nổi tiếng với bánh canh vịt Đà Nẵng

Bánh canh vịt tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi sống và được tinh tế lựa chọn. Nước dùng được nấu từ cốt lõi của vịt, thơm ngon và đậm đà, kết hợp hài hòa với mềm mại của thịt vịt. Những lát hành tây thơm phức và lá rau răm xanh tươi thêm vào bữa ăn tạo nên một hương vị đặc biệt, mang đậm hơi thở ẩm thực Đà Nẵng. Đến với Bánh Canh Hiền, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tinh túy và độc đáo của món bánh canh vịt đặc sản nơi đây.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh vịt là món ăn đặc trưng tại quán bánh canh Hiền

Bánh canh Bà Sen Đà Nẵng

Bánh canh Bà Sen là lựa chọn lý tưởng cho những ai đặt câu hỏi "ăn bánh canh Đà Nẵng chỗ nào ngon?" Đặc trưng với công thức gia truyền, món ăn này không chỉ quyến rũ bởi nước dùng đậm đà, ngọt ngào mà còn bởi sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần chính như xương heo, chả, tôm cá, và trứng. Mỗi tô bánh canh đều được ăn kèm cùng những miếng quẩy giòn tan, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy đặc sắc và hương vị đậm đà của miền Trung.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Hãy đến và thưởng thức món ngon này tại Bánh Canh Bà Sen để khám phá hương vị đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng

Bánh canh Thanh Hương - Nổi tiếng với bánh canh cá lóc Đà Nẵng

Quán Bánh canh Thanh Hương, dù nằm giữa hẻm nhỏ, nhưng lại được rất nhiều người biết đến với món bánh canh cá lóc Đà Nẵng. Quán sở hữu hai loại bánh canh đặc trưng: bột lọc và bột gạo, mỗi loại đều được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Thịt cá lóc tươi ngon được thái miếng vừa phải, kết hợp hoàn hảo với nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa vặn, cùng một ít rau thơm tươi giúp làm nổi bật hương vị đặc trưng của món ăn. Hãy ghé qua quán Bánh canh Thanh Hương để thưởng thức món bánh canh cá lóc hấp dẫn này và tận hưởng không gian ấm cúng của quán.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Quán Thanh Hương nổi tiếng với bánh canh cá lóc Đà Nẵng thơm ngon

Bánh canh Nam Phổ Đà Nẵng

Tại quán Nam Phổ, món bánh canh không chỉ thu hút khách bởi màu cam hấp dẫn mà còn bởi hương vị đậm đà đặc trưng của nước dùng. Nước dùng được nấu sệt từ những nguyên liệu tinh túy như chả cua thơm ngon, rau thơm và hành phi giòn tan. Mỗi ngụm nước dùng mang đến hương vị béo ngậy, thơm lừng mùi hải sản, kết hợp hoàn hảo với sợi bánh canh dai ngon và miếng chả thịt mềm mại. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh canh Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Nam Phổ có mức giá vô cùng bình dân

Bánh canh Bà Nga Đà Nẵng

Với nước lèo ngọt thơm từ xương heo và tôm tươi, mỗi tô bánh canh tại đây mang đến hương vị đậm đà và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với hai loại bánh canh là bột lọc dai và bột gạo mềm dẻo, được kết hợp tinh tế với miếng thịt cá lóc nạc, tôm tươi và chả cá giòn tan. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn ngon miệng và đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn tại Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Bà Nga là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tươi ngon đặc trưng

Bánh canh quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bánh canh Đường Ray Đà Nẵng

Bánh canh Đường Ray Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho bữa ăn tối đầy hấp dẫn tại thành phố này. Dù nằm sâu bên trong một con đường lớn, nhưng tiệm bánh canh này vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào hương vị truyền thống đã được giữ gìn và nâng cấp suốt thời gian. Nước dùng bánh canh tại Đường Ray luôn được chế biến đậm đà, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và đáng nhớ tại Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Đường Ray vẫn giữ được hương vị truyền thống của bánh canh Đà Nẵng

Bánh canh 102 - Bánh canh cua Đà Nẵng

Bánh canh 102 Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đam mê món bánh canh Đà Nẵng đậm đà vị tươi ngon của cua. Những sợi bột gạo chín mềm, vẫn giữ được độ dai kết hợp hoàn hảo với gạch cua béo ngậy và nước súp hầm ngọt lịm, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị đặc biệt, không thể cưỡng lại của tô bánh canh tại đây. Mỗi ngụm bánh canh 102 Đà Nẵng là một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách yêu thích ẩm thực Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Cua tại bánh canh 102 được lựa chọn kỹ lưỡng và vẫn giữ được độ tươi ngon vốn có

Bánh canh Âm phủ Đà Nẵng

Tiệm bánh canh Âm Phủ Đà Nẵng nằm trong một con hẻm vắng vẻ, chỉ mở cửa sau 12 giờ khuya nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách hàng vào mỗi đêm. Điều đặc biệt ở đây là cách nấu bánh canh Đà Nẵng theo công thức gia truyền của chủ quán. Nhờ vào từng sợi bột mỏng, dai và dẻo, kết hợp hoàn hảo với nước lèo ngọt thanh, tô bánh canh tại đây mang đến hương vị đậm đà và khác biệt so với những nơi khác.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Âm Phủ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh Đà Nẵng truyền thống.

Bánh canh quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bánh canh tôm tít Biển Thọ Quang

Nằm bên bờ biển xanh mát, quán nổi tiếng với nước lèo ngọt thanh đặc biệt được nấu từ tôm tít tươi sống. Mỗi tô bánh canh ở đây không chỉ đầy đủ các loại topping như chả cá, trứng, tôm mà còn được thêm phần hành phi thơm phức, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Biển Thọ Quang là địa điểm du khách có thể thưởng thức món bánh canh tôm tít truyền thống ngay giữa lòng Đà Nẵng

Bánh canh Ruộng Đà Nẵng - Hà Thị Thân

Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng lại luôn sôi động với sự có mặt của thực khách hàng ngày, quán nổi tiếng với món bánh canh thơm ngọt và đậm đà. Nước dùng được nấu từ chả cá và xương, thêm vào đó là thịt cá lóc mềm mại, tạo nên hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn của món bánh canh Đà Nẵng. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức món bánh canh này kèm theo bánh khoai chiên, quẩy hoặc ram tại quán, tạo thêm phần ngon miệng và phong phú cho bữa ăn của mình.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Hãy ghé thăm Bánh canh Ruộng Đà Nẵng để trải nghiệm hương vị truyền thống ngon tuyệt của thành phố biển này

Bánh canh ruộng Đà Nẵng ngay cầu Thuận Phước

Bánh canh Ruộng Đà Nẵng, nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, là một điểm đến quen thuộc và phổ biến đối với cư dân địa phương, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Quán nổi tiếng với giá cả hợp lý và không quá phức tạp trong cách chế biến, vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món bánh canh truyền thống Đà Nẵng. Với nước dùng được nấu từ chả cá và xương, cùng thêm một vài miếng thịt cá lóc mềm ngon, món bánh canh tại đây mang đến sự ngon miệng và thỏa mãn cho thực khách.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh ruộng Đà Nẵng có mức giá vô cùng phải chăng

Bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng

Bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng là một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng với hơn 30 năm tuổi. Sợi bánh canh ở đây được làm từ bột gạo mềm dai, kết hợp với nước dùng ngọt thanh, không bị ngấy mà lại rất đậm đà. Đây chính là yếu tố quan trọng đã làm nên danh tiếng của quán. Ngoài ra, Bánh canh Bà Đợi còn phục vụ đa dạng các loại gia vị đi kèm, từ hành phi, rau thơm đến chấm mắm nêm, giúp thực khách có thể tùy ý nêm nếm theo khẩu vị riêng của mình. Đến với Bánh canh Bà Đợi, bạn không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn trải nghiệm sự đậm đà, tinh tế của ẩm thực Đà Nẵng qua từng hương vị.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Bà Đợi nổi tiếng với hơn 30 năm tuổi

Bánh canh Rạm và Ghẹ Hai Càng Đà Nẵng

Quán được biết đến với hai món bánh canh rạm và bánh canh ghẹ, đều có phần nước lèo ngọt thanh mang đậm hương vị tươi mát của hải sản. Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với các món đặc sản như bún rạm, cà ri cua, hàu sữa né... Những món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn được chế biến một cách tinh tế, đáp ứng được sự khó tính của thực khách về chất lượng và hương vị. Đến với Bánh canh Rạm và Ghẹ Hai Càng, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đầy hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Rạm và Ghẹ Hai Càng Đà Nẵng có vị ngọt tự nhiên của hải sản tươi ngon

Bánh canh Bích Đà Nẵng

Quán nổi tiếng với nhiều loại bánh canh như bột lọc, bột gạo, hủ tiếu được kết hợp với chả, cá, xương và trứng. Không chỉ nổi bật với đa dạng món ăn, quán còn có không gian rộng rãi và phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Vì vậy quán đã thu hút rất đông đảo khách hàng đến thưởng thức và tận hưởng một bữa ăn ngon miệng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh Bích Đà Nẵng có không gian rộng rãi, thoải mái

Bánh canh quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bánh canh O Tươi Đà Nẵng

Bánh canh O Tươi Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món bánh canh ngon. Quán nổi tiếng với hương vị đậm đà, nước dùng tươi ngon và được đánh giá cao không chỉ bởi người dân địa phương mà còn cả du khách. Đặc biệt, đối với cư dân sống xung quanh khu vực quận Liên Chiểu, quán được xem như một "điểm hẹn" bánh canh quen thuộc, là nơi họ thường xuyên ghé thưởng thức và tận hưởng hương vị ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Quán bánh canh O Tươi Đà Nẵng có nước dùng thơm ngon

Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc

Nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng, quán thu hút khách bởi không gian ấm cúng và món ăn ngon, được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nước dùng đậm đà, được nấu từ xương và thịt cá lóc thượng hạng, mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Đặc biệt, sợi bánh canh mềm dai, kết hợp với miếng cá lóc thơm ngon và những phụ gia như rau thơm, hành phi làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Quán 74 hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không thể quên khi ghé thăm Đà Nẵng

Bánh canh quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cô Hòa - Bánh Canh & Mì Quảng - Ông Ích Đường ở Đà Nẵng

Quán nằm trong một con hẻm nhỏ của thành phố, mang đến không gian gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Cô Hòa tự hào với chất lượng đồ ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Món bánh canh tại Cô Hòa được biết đến với sợi bánh mềm dai, hòa quyện với nước dùng đậm đà từ xương và thịt heo, tôm tươi, và một chút hành phi thơm lừng. Bên cạnh đó, mì Quảng tại quán cũng không kém phần hấp dẫn, với sợi mì mềm dai, được thấm đẫm vị nước dùng từ hành tây, thịt heo, tôm và nước mắm.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Cô Hòa nổi tiếng với món bánh canh và mì quảng Đà Nẵng

Bánh Canh Chợ Hoà Xuân - Bánh Canh - 12 Đô Đốc Bảo

Nằm tại trung tâm khu Chợ Hoà Xuân sầm uất, quán bánh canh này thu hút khách bởi không chỉ hương vị đậm đà mà còn sự đa dạng trong cách phục vụ và nguyên liệu chất lượng.

Món bánh canh tại đây nổi bật với sợi bột dai ngon, được nấu trong nước dùng hầm từ xương heo, thêm chút gia vị đặc trưng. Topping đa dạng từ thịt heo, tôm, chả cá cho đến trứng và rau thơm, tất cả tạo nên một tô bánh canh hấp dẫn không chỉ về hương vị mà còn về màu sắc và hình thức.

OANH TẠC 19 Quán bánh canh Đà Nẵng nổi tiếng đông khách nhất
Bánh canh chợ Hòa Xuân có hương vị đặc trưng của Đà Thành

Kết luận

Với danh sách 19 quán bánh canh Đà Nẵng trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực đậm đà và không thể quên. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những món ngon tại những địa chỉ này, và đừng quên chia sẻ những cảm nhận của bạn với DRT. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Đà Nẵng!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/banh-canh-ky-dong-da-nang-a52417.html