[FULL] Tài Liệu Road To IELTS Listening & Reading Miễn Phí

Road to IELTS là một chương trình học được biên soạn bởi British Council (Hội Đồng Anh) - một trong những đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS hiện nay. Trong đó, bộ sách Road to IELTS bao gồm 2 kỹ năng Listening và Reading nhằm giúp các thí sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất dành cho kỳ thi IELTS. Cùng Pasal tìm hiểu chi tiết về bộ tài liệu này xem có gì hay ho nhé!

Những điều cần biết về bộ tài liệu Road To IELTS

1.1. Thông tin chung về tài liệu Road to IELTS

Các thông tin cơ bản về Road to IELTS:

Road to IELTS không chỉ là một bộ sách mà là một chương trình học bao gồm 3 phiên bản: Test Drive, Last Minute và Full Version. Trong đó:

Road to IELTS (Listening và Reading)

Road to IELTS (Listening và Reading)

1.2. Road to IELTS phù hợp với đối tượng nào?

Bộ ebook này được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn đang luyện thi IELTS, từ trình độ Beginner cho đến Advanced. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa sách, bạn nên có kiến thức tiếng Anh ở mức cơ bản (Band 3.0+ IELTS) trước khi bắt đầu.

Đáng lưu ý là cuốn sách này đặc biệt phù hợp cho những bạn có mục tiêu đạt Band 7.0 hoặc cao hơn trong kỳ thi IELTS. Một số đề trong cuốn sách "Road to IELTS" thậm chí còn khó hơn các đề thi thực tế. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị kiến thức nền tảng cũng như kỹ năng thật tốt để sử dụng bộ tài liệu này hiệu quả nhất nhé!

1.3. Nội dung của bộ tài liệu Road to IELTS

Review bộ tài liệu Road to IELTS

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải miễn phí trọn bộ tài liệu Road To IELTS

Nếu bạn đăng ký thi IELTS tại British Council thì sẽ được cung cấp tài khoản học với đầy đủ các chức năng. Trong trường hợp bạn chưa đăng ký thi IELTS thì có thể tham khảo bộ tài liệu ebook Road to IELTS dưới đây để tải về thực hành và luyện tập nhé!

Để học tốt bộ tài liệu này, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong quá trình ôn luyện tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của mình nhưng còn mông lung và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ theo phương pháp Simon IELTS tại Pasal nhé:

Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

Một số thông tin chính về Trung tâm Anh ngữ Pasal:

Trung tâm Anh ngữ Pasal - Hợp tác độc quyền cùng các chuyên gia

Trung tâm Anh ngữ Pasal - Hợp tác độc quyền cùng các chuyên gia

PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

Lời kết:

Pasal hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn ôn luyện thật hiệu quả và đạt được band điểm IELTS như mong muốn!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/roadtoielts-a52396.html