Mũ bảo hiểm nửa đầu

Mũ bảo hiểm nửa đầu được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có giá thành rẻ, sản phẩm còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Đây cũng là loại mũ bảo hiểm không gây khó chịu hay nặng đầu trong suốt quá trình tham gia giao thông.

Không chỉ là sản phẩm bán lẻ nhiều nhất, mũ bảo hiểm nửa đầu còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng quảng cáo khuyến mãi. Vậy loại mũ này có gì hot mà lại bán chạy đến thế? BlueGift xin được bật mí ngay!

Mũ bảo hiểm nửa đầu 1
Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông*

Mũ bảo hiểm nửa đầu là sản phẩm bán chạy nhất

Không phải ngẫu nhiên mà mũ bảo hiểm nửa đầu được yêu thích và lựa chọn tại Việt Nam. Sản phẩm bán chạy là bởi phù hợp với điều kiện, mục đích sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng. Dưới đây là những điểm mạnh giúp mũ bảo hiểm 1/2 bán chạy:

Đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc

Trong các loại mũ bảo hiểm phổ biến, mũ bảo hiểm nửa đầu chính là sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc nhất. Không chỉ là một chiếc mũ giúp người dân chấp hành đúng Luật giao thông đường bộ, những chiếc mũ bảo hiểm có thiết kế đẹp mắt còn mang tính thời trang cao. Ngày càng có nhiều chiếc mũ bảo hiểm phối hợp màu sắc, hoạt hình, cấu tạo độc đáo thu hút khách hàng.

Mũ bảo hiểm nửa đầu 2
Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu*

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Mũ bảo hiểm nửa đầu là sản phẩm có cấu tạo và thiết kế đơn giản nhất nên việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Thời gian đội mũ bảo hiểm và cài dây rất nhanh chóng, gần giống như những chiếc mũ vải thường ngày bạn hay sử dụng.

Giá thành rẻ và đa dạng

Với thiết kế đơn giản, mũ bảo hiểm loại này cũng có khá thành rẻ. Thị trường có vô số loại mũ bảo hiểm 1/2 với các chất liệu, thiết kế khác nhau. Bạn có tha hồ lựa chọn cho mình và những người thân yêu, khách hàng những sản phẩm yêu thích, vừa túi tiền.

Mũ bảo hiểm nửa đầu 3
Quà tặng thiết thực và thân thiện*

Dễ in logo, thông tin, hình ảnh

Đa số các sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo hoặc mũ bảo hiểm quà tặng đều dễ in logo, các thông tin quan trọng. Các hình ảnh, nội dung được in trên mũ vô cùng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Một chiếc mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng cũng chính là chiến lược quảng cáo thân thiện.

Top mũ bảo hiểm nửa đầu được chọn nhiều nhất

Mũ bảo hiểm nửa đầu 4
Mẫu 01
Mũ bảo hiểm nửa đầu 5
Mẫu 02
Mũ bảo hiểm nửa đầu 6
Mẫu 03
Mẫu 04
Mẫu 05
Mẫu 06
Mẫu 07
Mẫu 08
Mẫu 09
Mẫu 10

>>> Xem thêm: Mẫu mũ bảo hiểm quảng cáo đẹp: https://bluegiftvietnam.com/danh-muc/mu-bao-hiem-quang-cao/

Vì sao nên đặt in mũ bảo hiểm nửa đầu tại BlueGift?

Hiện nay, giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm, BlueGift Việt Nam tự hào là đơn vị in quà tặng được các doanh nghiệp tín nhiệm. Không chỉ được tin tưởng trong việc sản xuất và in mũ bảo hiểm, BlueGift còn được khách hàng đánh giá cao ở nhiều sản phẩm quà tặng khác như: áo mưa, sổ tay + bút ký, móc khóa, bình giữ nhiệt, balo, lịch Tết…

Tại BlueGift, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ khách hàng 24/24. Công ty còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, mang đến quý doanh nghiệp dịch vụ quà tặng chất lượng với giá thành rẻ nhất:

BlueGift là đơn vị quà tặng uy tín, giá rẻ tại Việt Nam*

Khi có nhu cầu đặt in mũ bảo hiểm nửa đầu làm quà tặng khách hàng, vui lòng liên hệ 0914 998 157 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất và nhận báo tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại BlueGift.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mau-non-bao-hiem-dep-a51999.html