[THỦ THUẬT] Cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại

Bạn có muốn xem Story trên Instagram của ai đó mà không bị phát hiện? Bạn lo sợ rằng tên tài khoản của bạn sẽ lộ ra trong danh sách những người đã xem Story? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Hãy cùng Viện Di Động tìm hiểu cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại nhé!

1. Xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại với chế độ riêng tư

Bạn có muốn xem Story của người khác trên Instagram mà không để lộ dấu vết? Bạn có thể làm được điều này nếu muốn xem Story trên Instagram ẩn danh đã theo dõi tài khoản đó trước đây. Sau đây là cách thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram, bạn sẽ thấy các Story của những người bạn theo dõi ở phía trên màn hình.

Bước 2: Giả sử Story màu xanh là Story bạn muốn xem ẩn danh, Story màu đỏ là Story của một người khác > Bạn hãy nhấn vào để xem Story màu đỏ.

cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại riêng tư 1

Cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại ở chế độ riêng tư - 1

Bước 3: Khi đang xem Story màu đỏ, bạn hãy nhẹ nhàng vuốt ngón tay sang phải để lộ ra một phần của Story màu xanh. Bạn sẽ có thể xem được nội dung của Story màu xanh mà không bị phát hiện.

Bước 4: Sau khi xem xong, bạn hãy vuốt ngón tay sang trái để quay lại Story màu đỏ > Bạn hãy thoát khỏi chế độ xem Story trên Instagram. Nếu vòng tròn của Story màu xanh vẫn còn, nghĩa là bạn đã xem ẩn danh thành công!

cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại riêng tư 2

Cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại ở chế độ riêng tư - 2

2. Xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại ở chế độ Public

Nếu muốn xem Story trên Instagram không bị phát hiện ở chế độ Công khai, thì bạn có thể làm được điều này bằng cách sử dụng một thủ thuật đơn giản. Chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang cá nhân của người bạn muốn xem Story ẩn danh.

Bước 2: Bạn tạm ngắt kết nối mạng WiFi hoặc 4G > Chọn xem Story như bình thường khi điện thoại đã không còn kết nối Internet.

cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại công khai

Cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại ở chế độ công khai

Bước 3: Khi đã xem xong Story ẩn danh, bạn kéo xuống để thoát khỏi Story. Nếu thấy vòng tròn Story vẫn còn, tức là bạn đã xem thành công mà không bị phát hiện.

3. Xem ẩn danh Story trên Instagram với các tài khoản ở cấu hình Riêng tư và Công khai

Để xem ẩn danh Story trên Instagram với các tài khoản ở cấu hình Riêng tư và Công khai, bạn cần thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn tạo một tài khoản Instagram mới, không để lộ bất kỳ thông tin nào về bản thân.

Bước 2: Sau đó, bạn tìm kiếm và theo dõi người bạn muốn xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại. Khi họ đăng Story, bạn chỉ việc nhấn vào xem một cách lén lút mà không sợ bị phát hiện.

4. Kết luận

Giờ đây, bạn đã biết cách xem Story trên Instagram mà người khác không biết trên điện thoại. Hy vọng bài viết trên hữu ích, giúp bạn có thể theo dõi người khác trên Story Instagram mà không lo bị phát hiện nhé.

Viện Di Động - Hệ thống sửa điện thoại, Laptop, MacBook, máy tính bảng,… tại các cơ sở chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng - Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương Cần Thơ.

Mọi thông về dịch vụ tại hệ thống xin liên hệ ngay đến TỔNG ĐÀI 1800.6729 (miễn phí) hoặc inbox FANPAGE VIỆN DI ĐỘNG để đặt lịch sửa chữa nhanh chóng, tư vấn chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật cụ thể, rõ ràng - minh bạch hơn.

Xem thêm:

Viện Di Động

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-xem-instagram-story-ma-khong-bi-phat-hien-a51974.html