Top 12 khóa càng xe máy tốt nhất hiện nay bạn cần biết

Khoá càng xe máy - thiết bị bảo vệ an toàn cho xe của bạn

Khóa càng xe máy là gì?

Khóa càng xe máy chính là một loại dụng cụ có tác dụng khoá bảo vệ xe máy. Thiết kế của các loại khoá này khá đa dạng và phong phú. Chúng có thể giống như những chiếc khoá thông thường hoặc hình chữ U tuỳ theo nhu cầu mà người dùng lựa chọn. Khoá này sẽ được gắn ở bên trái của giảm xóc trước của xe máy.

Trước đây khi mua xe máy bạn sẽ thấy khoá càng đã được trang bị sẵn trên xe. Nhưng hiện nay, do có nhiều sự lựa chọn hơn để bảo vệ xe nên nhiều mẫu xe đã không còn khoá càng nữa và bạn phải mua thêm bên ngoài.

Khóa càng xe sẽ bao gồm 1 thanh ngang lớn chắn ngay ở phần nan hoa của bánh xe trước. Điều này sẽ làm cho xe máy của chúng ta không thể dắt hay di chuyển được. Nếu muốn xe đi được bình thường thì phải sử dụng khoá để mở. Như vậy kẻ gian sẽ phải mất nhiều thời gian thì mới có thể phá được khóa.

Thiết kế của khoá càng rất nhỏ gọn với trọng lượng thấp nên cho dù lắp sẵn vào xe hay bạn mua rời để sử dụng thì cũng hoàn toàn không hề ảnh hưởng.

Khoá càng khiến cho trộm cắp mất nhiều thời gian hơn khi muốn lấy xe

Xem ngay:

Thẻ Từ Chống Trộm Xe Máy - 1 Số Loại Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Tư Vấn: Có Nên Lắp Công Tắc Bí Mật Ngắt Điện Toàn Xe Không?

Khóa Cảm Biến Chống Trộm Xe Máy Hoạt Động Như Thế Nào?

Khóa càng xe máy có ưu, nhược điểm gì?

Khoá càng xe máy chống trộm có nhiệm vụ chính là bảo vệ xe của người dùng không bị kẻ gian lấy mất. Chúng có những ưu, nhược điểm đó là:

Ưu điểm

Nhược điểm

Bởi vì khóa càng xe máy có thiết kế khá đơn giản đồng thời nguyên lý hoạt động cũng không quá phức tạp nên khả năng phá khoá để trộm xe là vẫn có. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phương pháp bảo vệ xe này. Nếu muốn bảo vệ xe một cách tuyệt đối nhất thì nên kết hợp thêm với khóa điện tử, khóa từ thông minh cho xe của mình.

Xem ngay:

Khám Phá 5 Khoá Chống Trộm Exciter 150 Chính Hãng, Giá Rẻ

Trộm Bẻ Khóa Smart Key Được Không? Cách Chống Trộm An Toàn

Khóa Đĩa Báo Động Thiết Bị Bảo Vệ Xe Máy Hiệu Quả

Khóa càng xe máy nào tốt được tin dùng?

Mặc dù việc sử dụng khoa cang xe may không thể bảo vệ xe của bạn một cách tuyệt đối. Nhưng thiết bị này hiện nay vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 loại khóa càng chống trộm xe máy được mua nhiều nhất nhé.

Khóa càng xe máy Việt Tiệp 06971

Đầu tiên trong danh sách các loại khoá càng nên mua nhất hiện nay phải kể đến em 06971 của nhà Việt Tiệp. Nhắc đến thương hiệu khoá này thì chắc hẳn là không cần phải giới thiệu nhiều về chất lượng nữa rồi. Việt Tiếp chuyên về các loại khoá và nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng Việt từ nhiều năm nay.

Bộ khoá càng dành cho xe máy được thương hiệu này thiết kế sẽ gồm có 1 ổ khóa cùng với đó là 2 chìa dự phòng nên việc sử dụng sản phẩm vô cùng thuận tiện. Khoá được làm từ chất liệu chính là hợp kim đồng đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm, mang đến khả năng chịu lực tốt và chống va đập hiệu quả.

Phần cầu của khoá được làm từ thép không gỉ hạn chế việc han gỉ, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Bạn hãy cứ yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm khóa càng xe máy 06971 của Việt Tiệp khi sử dụng nhé.

Giá thành sản phẩm ká phù hợp đó là khoảng 150.000 VNĐ.

Khóa càng xe máy Việt Tiệp 06971

Khóa đĩa xe máy Việt Tiệp 6972

Những ai đang đi xe máy có phanh đĩa thì khoá 6972 của Việt Tiếp là một ứng cử viên sáng giá để lựa chọn đấy. Mẫu khoá này được thiết kế để dùng khoá phanh đãi của xe lại khi không di chuyển.

Thân khoá được làm từ chất liệu inox với khả năng chịu lực cao từ đó giúp chống lại được những vật sắc nhọn có khả năng cưa cắt thông thường. Chất liệu này đảm bảo không bao giờ gỉ sét. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm cũng như khả năng chống va đập tốt. Phù hợp để sử dụng trong điều kiện môi trường có nhiều biến động như ở Việt Nam.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi cùng với độ sáng, đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cao đó là lý do vì sao khóa càng xe máy 6972 lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Giá bán sản phẩm hiện đang ở mức 110.000 VNĐ.

Khóa đĩa xe máy Việt Tiệp 6972

Xem ngay:

Chia Sẻ Một Vài Thông Tin Về Khóa Chống Trộm Winner X

Kinh Nghiệm Sử Dụng Bộ Chống Trộm Xe Air Blade

Khóa đĩa xe máy có còi hú Alarm

Một một mẫu khóa càng xe máy cũng được mua nhiều với khả năng chống trộm hiệu quả đó chính là Alarm. Thiết bị này được tích hợp thêm bộ phận còi hú có tác dụng chống trộm tối ưu.

Khi phát hiện thấy có sự tác động bất thường từ bên ngoài như cắt, bẻ khoá, còi sẽ kêu để báo động cho chủ xe và những người xung quanh biết. Từ dó, hạn chế tình trạng mất xe có thể xảy ra. Tuỳ vào tình trạng tác động của trộm đến xe mà còi sẽ báo động theo từng mức độ khác nhau.

Còi hú báo trộm hoạt động bằng pin. Tuổi thọ của chúng lên tới 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng cho xe của mình. Khả năng chống nước của sản phẩm ở mức tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng khóa ngay cả khi trời mưa.

Một bộ khoá đĩa xe máy có còi hú Alarm sẽ bao gồm 1 ổ khoá, 2 chìa khoá và 1 dụng cụ tháo lắp để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Giá bán của sản phẩm ở mức trung bình là 220.000 VNĐ.

Khóa đĩa xe máy có còi hú Alarm

Khóa càng xe máy chữ U cao cấp OnGuard

Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp với khả năng đảm bảo an toàn cho tài sản cách tối ưu, hạn chế tình trạng cắt khóa trộm xe mà bạn nên mua. Mẫu khóa càng xe máy chữ U đến từ thương hiệu OnGuard của Mỹ đã đạt chỉ số an toàn 97/100 và được đánh giá là mẫu khoá an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết bị này được làm từ chất liệu thép cứng đó là yếu tố quyết định mang đến độ an toàn cao cho sản phẩm. Từ đó, giúp người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Bên cạnh đó, khoá còn được trang bị thêm hệ thống khóa cực mạnh X4P Quattro Bolt nên càng khói tăng độ bảo mật cao khi sử dụng. Từ đó, hạn chế việc cắt khóa, lẫy khóa, kích khóa,… theo cách thức thông thường của trộm cắp hiện nay.

Thiết kế của khóa càng xe máy chữ U OnGuard được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng để trong cốp xe và sử dụng khi cần thiết. Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 khóa chữ U, 1 chìa khóa có đèn cùng với 4 chìa dự phòng.

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng bạn cũng có thể dùng chúng để khoá cửa khi cần. Với những ưu điểm như trên thì chắc chắn mức giá của sản phẩm cũng không phải rẻ chút nào. Hiện nay, em ấy đang được bán với giá dao động tầm 2.330.000 VNĐ/ bộ sản phẩm.

Khóa càng xe máy chữ U cao cấp OnGuard

Khóa đĩa xe máy chống trộm Yeti YT3027

Khóa đĩa xe máy Yeti cũng được đánh giá là một mẫu khóa chống trộm khá hoàn hảo giúp hạn chế tình trạng cắt, bẻ khoá thông thường đồng thời vô hiệu hoá các mẫu chìa khóa vạn năng hiện nay. Sản phẩm được làm đẹp mắt và vô cùng chắc chắn.

Chất liệu chính được sử dụng đó là hợp kim siêu chịu lực đảm bảo mang đến sự cứng cáp và chắc chắn cho khoá. Đồng thời hạn chế tình trạng rỉ sét khi đi dưới trời mưa.

Khóa đĩa Yeti được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại. Khi mua khóa càng xe máy bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm bao gồm 1 khóa Yeti và 2 chìa khóa dự phòng. Vì thế, hãy cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng nhé.

Giá sản phẩm để bạn tham khảo là khoảng 240.000 VNĐ/ bộ.

Ổ Khoá Đĩa YETI YT 3027

Khóa đĩa xe máy chống trộm Yeti YT3027

Xem ngay:

Sử Dụng Khóa Chống Trộm SH Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

[Góc Giải Đáp] Dùng Smartkey Có Bị Trộm Không?

Bộ Tìm Xe Trong Bãi Là Gì? Kinh Nghiệm Lựa Chọn Nên Biết

Khóa đĩa xe máy Master Lock 8303

Master Lock là thương hiệu sản xuất khoá hàng đầu thế giới. Cái tên này xuất hiện lần đầu tại Mỹ từ cách đây hơn 100 năm và suốt trong quá trình phát triển, sản phẩm của Master Lock không khiến người dùng phải thất vọng.

Đối với dòng khóa chống trộm xe máy thì Master Lock giới thiệu đến công cúng rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau từ khóa đĩa, khóa chữ U,… Về chất lượng thì chắc chắn là điều mà bạn không cần phải lo lắng rồi.

Một trong những mẫu khóa càng xe máy của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng đón nhận đó chính là Master Lock 8303. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại và nhỏ gọn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng một cách dễ dàng.

Phần thân của khóa được làm từ chất liệu hợp kim vì thế mà khi sử dụng bạn sẽ thấy được sự chắc chắn của sản phẩm. Đối với phần càng khóa thì được làm từ chất liệu thép không gỉ kèm theo khả năng chống cắt. Từ đó, đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn cho sản phẩm và hạn chế tình trạng cắt trộm khóa xe máy.

Đi cùng với bộ khoá đó chính là một chiếc dây nhắc nhở được hãng cung cấp cho người dùng với mục đích giúp bạn không bị quên là mình chưa mở khóa trước khi di chuyển.

Thời gian bảo hành của khóa của nhà Master Lock cũng thuộc vào hàng “vô địch” lên tới 5 năm nên chúng ta cứ thoải mái mà sử dụng bạn nhé. Giá bán của mẫu khoá này cũng không quá cao, chỉ với 450.000 VNĐ là bạn đã có cơ hội để sở hữu chúng rồi.

Khóa đĩa xe máy Master Lock 8303

Khóa chữ U Master Lock 8195

Tín đồ của các mẫu khóa càng xe máy chữ U chắc chắn là không nên bỏ qua em 8195 đến từ thương hiệu Master Lock đâu. Mẫu khóa này có phần thân được làm từ thép cứng có khả năng chịu lực rất tốt. Cùng với đó là khả năng chống cắt cưa cực hiệu quả. Từ đó, giúp tăng cường khả năng bảo vệ xe của bạn.

Điểm tạo nên ấn tượng cho sản phẩm này đó cính là bên ngoài khoá được bọc vinyl. Đặc biệt hơn là sự kết hợp cùng với những họa tiết dạ quang phản chiếu. Thiết kế này giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Master Lock thiết kế mẫu 8195 này với phần ruột khóa đĩa chứ không phải là loại ruột bi thông thường. Chín điều này giúp cho sản phẩm có độ bảo mật cao hơn rất nhiều. Từ đó, hạn chế tối đa việc người dùng phải dò chìa một cách tối đa.

Khi mua bộ khoá này, bạn sẽ nhận được cho mình 1 khóa chữ U, 4 chìa khóa và 1 khung để có thể lắp vào khi sử dụng cho xe đạp. Đây là một mẫu khoá đa năng khi chúng được lựa chọn không chỉ để dùng cho xe máy mà còn cho cửa cổng và xe đạp nữa.

Giá của khóa chữ U cao cấp nhà Master Lock hiện nay trên thị trường đang dao động trong khoảng 850.000 VNĐ.

Khóa chữ U Master Lock 8195

Khóa càng xe máy chữ U Việt Tiệp

Vẫn là một mẫu khoá chữ U nhưng đến từ thương hiệu khoá trong nước Việt Tiệp. Đây cũng là một mẫu khoá chất lượng với phần khung được làm từ chất liệu thép siêu bền. Từ đó giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng cho xe của mình. Bên ngoài thân khoá đã được bọc lớp nhựa chắc chắn đảm bảo chống oxy hóa cho khoá, hạn chế tình trạng gỉ sét.

Chìa khóa được thiết kế bằng vi tính đảm bảo mang đến độ chính xác cao. Tỷ lệ trúng chìa chỉ ở mức là 1/1000000 nên không có chuyện 1 chìa có thể mở được cho nhiều khoá.

Nếu so với sản phẩm khóa chữ U Master Lock 8195 ở phía trên thì em này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra 230.000 VNĐ là đã có thể sở hữu sản phẩm này rồi.

Khóa càng xe máy chữ U Việt Tiệp

Xem ngay:

Top 3 Mẫu Khóa Chống Trộm Xe Máy Yamaha Chất Lượng Ổn, Giá Tốt Nhất 2023

Điểm Danh Một Vài Biện Pháp Chống Trộm Suzuki

Khóa Chống Trộm Xe Tay Ga Loại Nào Tốt Nhất?

Khóa đĩa xe máy Abus

Tiếp theo đây cũng là một mẫu khóa càng xe máy chất lượng để bạn tham khảo đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Abus. Abus được biết đến là thương hiệu khóa hàng đầu có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Từ đó, đảm bảo chất lượng cho các loại khoá mà thương hiệu này cung cấp.

Đối với khoá đĩa xe máy Abus thì phần thân khóa được làm từ thép tôi vô cùng cứng cáp. Bên ngoài đã được phủ thêm một lớp sơn bọc nhung với độ lì và mượt. Đồng thời, phần lõi khóa bên trong được làm với 6 bi cao cấp càng tăng thêm khả năng bảo vệ xe vượt trội khi sử dụng sản phẩm.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi khóa có thể mở được 2 chiều cho xem. Mọi theo tác đều sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và bất cứ ai cũng có thể làm được. Điều này là nhờ vào phần chốt thép vô cùng cứng cáp được thiết kế với đường kính dài 5mm.

Một bộ sản khóa Abus sẽ bao gồm 1 ổ khóa được làm với 2 màu đen đỏ nổi bật. Cùng với đó là 2 chìa khóa và 1 bao đựng. Chúng ta có thể để khoá vào cốp và mang theo đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Giá để bạn tham khảo khi muốn mua mẫu khóa đĩa Abus này là 640.000 VNĐ.

Khóa đĩa xe máy Abus

Khóa càng xe máy Việt Nhật

Thương hiệu khóa Việt Nhật cũng là cái tên có tiếng trên thị trường khoá. Sản phẩm của thương hiệu này đảm bảo chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn với mức giá vô cùng phải chăng.

Đối với mẫu khóa càng xe máy của hãng được thiết kế khá đơn giản về kiểu dáng, chủ yếu phù hợp với các dòng xe như dream hay wave. Và mỗi loại xe sẽ lại có một mẫu khoá chuyên biệt đảm bảo vừa vặn khi sử dụng.

Phần thân khóa được làm từ chất liệu hợp kim. Không cần phải giới thiệu quá nhiều hẳn là bạn cũng đã biết về ưu điểm của chất liệu này rồi phải không nào. Tuy nhiên, độ chắc chắn của sản phẩm này vẫn chưa thực sự cao cho lắm. Khoá vẫn sẽ bị khoá đối với những loại cưa chuyên dụng hay cách dò chìa khóa.

Về giá bán sản phẩm thì khá là rẻ, chỉ từ 130.000 VNĐ cho 1 sản phẩm. Bạn hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn nhé.

Khóa càng xe máy Việt Nhật

Khóa đĩa xe máy Vương Miện

Tiếp theo trong danh sách các loại khóa càng xe máy đáng mua nhất hiện nay chính là cái tên đến từ thương hiệu Việt - Vương Miện. Dòng sản phẩm này được thiết kế với 2 mẫu khoá với 2 tone màu khác nhau để khách hàng lựa chọn đó là đồng và bạc.

Để phân biệt 2 loại khoá, chúng ta có thể dựa vào đặc điểm đó là: Khóa bạc được thiết kế với 6 khía còn khóa đồng có 8 khía. Chi tiết này giúp tăng cường độ bảo mật cũng như an toàn cho xe. Cả 2 loại khoá đều làm từ hợp kim thép siêu bền bỉ và cứng cáp nên bạn không cần lo về độ chắc chắn của sản phẩm nhé.

Một bộ sản phẩm khóa đĩa xe máy Vương Miện khách hàng mua mới sẽ bao gồm 1 ổ khóa cùng với đó là 2 chìa khóa. Giá bán sản phẩm giao động từ 220.000-250.000 VNĐ.

Khóa đĩa xe máy Vương Miện

Khóa càng xe máy chữ U có chuông báo

Cuối cùng là một mẫu khóa càng xe máy chữ U nhưng đặc biệt hơn đó là có thiết kế chuông báo động. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản, có sự kết hợp giữa 2 màu đen và bạc mang lại sự sang trọng.

Khoá được làm từ hợp kim thép mạ crom vô cùng chắc chắn và khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài khoá được bọc cao su. Từ đó hạn chế tình trạng bị han rỉ theo thời gian do tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Hệ thống cảnh báo bằng âm thanh làm việc một cách hiệu quả khi có tác động từ bên ngoài. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm được dùng cho nhiều loại xe khác nhau với mức giá bán giao động từ 270.000 VNĐ.

Khóa càng xe máy chữ U có chuông báo

Xem ngay:

Kinh Nghiệm Sử Dụng Bộ Chống Trộm Xe Air Blade

Mách Bạn Tiêu Chí Lựa Chọn Khóa Chống Trộm Xe Máy An Toàn, Chất Lượng

Cách mở khóa càng xe máy khi bị kẹt

Một vấn đề mà chúng ta rất dễ gặp phải khi sử dụng khóa càng xe máy đó chín là bị kẹt gây không ít khó khăn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm để xử lý tình huống này thì ngay sau đây sẽ là hướng dẫn để thực hiện.

Trước hết, bạn hãy tìm xung quanh khu vực logo của khóa, chúng ta sẽ thấy có một con ốc cố định. Lúc này, hãy sử dụng dụng cụ để tháo 3 con ốc cố định này ra. Hãy cất ốc ở những nơi dễ tìm để tránh làm mất sau khi hoàn thành việc mở khoá.

Sau đó, một tay cầm chìa khóa còn một tay giữ chặt ổ khoá ở phần nút mở. Tay còn lại chúng ta giữ vào phần chốt của khóa. Lúc này, hãy từ từ rút chốt ra.

Nếu như bạn thực hiện theo cách trên mà không hiệu quả tì chúng ta phải cân nhắc đến việc phá khoá. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng một khi đã phá khoá thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến ổ khoá một chút nào

Bạn cũng có thể tự phá khoá bằng cách dùng búa đập mạnh vào ổ khoá cho đến khi chúng rời ra. Ngoài ra, còn một cách khác đó là dùng cưa giúp hạn chế việc tác động phải xe máy. Hãy thật cẩn thận vì chỉ sơ sảy thôi là bạn sẽ làm hỏng cả chiếc xe của mình.

Mua khóa càng xe máy ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua được các loại khóa càng xe máy ở bất cứ cửa hàng bán đồ phụ kiện nào cho xe máy và xe đạp. Bên cạnh đó, các cửa hàng sửa xe cũng có sẵn sản phẩm này.

Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể ghé các kênh mua sắm như website của hãng hay những sàn thương mại điện tử như Shopee, tiki, Lazada,… để tham khảo và mua sản phẩm nhé.

Tại các địa chỉ này có rất nhiều mẫu khoá càng chất lượng và bạn còn có thể so sánh được giá sản phẩm để chọn mua được một chiếc khoá ưng ý nhất. Nhưng hãy nhớ rằng nếu muốn mua sản phẩm chất lượng thì không đâu hơn các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Có thể giá sẽ cao hơn trên web hay các trang thương mại điện tử nhưng sẽ không có chuyện mua phải hàng giả, hàng nhái.

Chọn mua ngay khoá càng xe máy để sử dụng nhé

Như vậy là mọi thông tin chi tiết có liên quan đến khóa càng xe máy đã được chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp giúp bảo vệ xe một cách hoàn hảo nhất.

Xem ngay:

Khóa Xe Máy Thông Minh Có Gì Đặc Biệt? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Bật Mí TOP Các Sản Phẩm Khóa Đĩa SH Cực Xịn, Cực Đáng Tiền

Khóa Chữ U Xe Máy Là Gì? Có Nên Dùng Không?

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/khoa-cang-xe-may-a51934.html