Vợ cung Cấn lấy chồng cung gì? Giải đáp đầy đủ và chi tiết nhất!

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập tới chủ đề vợ cung Cấn lấy chồng cung gì. Trước hết, chúng ta phải hiểu về đặc điểm của người nữ cung Cấn, đó là:

- Nữ cung Cấn là những người sinh vào năm 1945, 1954, 1963, 1972, 1981, 1990, 1999, 2008, 2017.

- Cung Cấn thuộc hành Thổ, với ý nghĩa tượng trưng cho mây mù, khí bốc lên từ núi, đá. Trong Dịch Lý, Cấn có nghĩa là Sơn, tức núi đá, trì trệ, nơi yên tĩnh.

- Địa lý: hợp hướng Đông Bắc, gần vách núi.

- Người: hợp với thứ nam hoặc út nam, người làm việc nhàn rỗi hoặc người vùng cao nguyên.

- Tính tình: Không nhất quán, hay thay đổi và thích nơi yên tĩnh.

- Hôn nhân, gia đạo: khó thành tựu khi còn trẻ, nên lấy nhau càng muộn mới có nhiều điều tốt, suôn sẻ. Có lợi khi lấy thứ nam, lấy người ở xa quê cũng sẽ rất tốt. Mùa xuân không nên cưới hỏi, bởi lúc này gia đạo sẽ bất hòa, kém an vui.

Vợ cung Cấn lấy chồng cung gì hợp?

Vợ cung Cấn lấy chồng cung gì hợp?
Ảnh: Lisa Che/Pixabay

1. Vợ cung Cấn lấy chồng cung Khôn: tốt về Sinh khí

Vợ cung Cấn, chồng cung Khôn sẽ tạo ra cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận, không khí luôn vui cười mỗi ngày. Về kinh tế, gia đình sẽ không ngừng phát triển, ăn nên làm ra. Dù là buôn bán hay làm công ăn lương thì hai vợ chồng đều có thể san sẻ, giúp đỡ cho nhau vượt lên. Chỉ cần vài năm là cặp vợ chồng này sẽ dư giả, thoải mái; gia đình an khang, thịnh vượng.

2. Vợ cung Cấn lấy chồng Chồng cung Đoài: tốt về Phúc đức

Gia đình có người nữ cung Cấn lấy người nam cung Đoài thì nổi bật nhất là được phúc đức. Cụ thể, gia đình sẽ luôn có nhiều điều may, gia đạo an vui, hưởng phúc đức từ cha mẹ. Vợ chồng tình cảm khăng khít, chung thủy, sắt son. Cuối cùng sẽ dẫn tới việc gia đình tấn tới, vững vàng về cả kinh tế hay tình cảm.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vo-cung-can-lay-chong-cung-gi-a51774.html