VƯƠNG QUỐC ANH - SCOTLAND - WALES

LỊCH KHỞI HÀNH:

NGÀY KHỞI 2023

NGƯỜI LỚN

(Từ 10 tuổi trở lên)

07/10- 15/10

77.900.000đ

21/10 - 29/10

77.900.000đ

28/10 - 05/11

77.900.000đ

25/11 - 03/12

77.900.000đ

22/12 - 31/12

77.900.000đ

ĐIỂM ẤN TƯỢNG

Thời gian: 9 ngày 8 đêm

Phương tiện: Máy bay - Qatar Airways

QR977 HAN DOH 19:30 - 22:55

QR11 DOH LHR 01:05 - 06:25

QR30 EDI DOH 14:45 - 23:40

QR976 DOH HAN 02:20 - 13:45

CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN:

NGÀY 1: HÀ NỘI - LONDON (Nghỉ đêm & ăn tối trên máy bay)

16h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn đi Sân bay Nội Bài, làm thủ tục chuyến bay của Qatar Airways khởi hành lúc 19h30 đi London - thành phố lớn nhất đồng thời cũng là thủ đô của nước Anh (England) nói riêng và Vương Quốc Liên Hiệp Anh và Bắc Ireland nói chung. Cũng giống với các thành phố như New York hay Tokyo, thủ đô của Anh London là một thành phố toàn cầu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế chung của thế giới.

Hành trình bay:

QR977 HAN DOH 19:30 - 22:55

QR11 DOH LHR 01:05 - 06:25

Vào năm 2022, Qatar Airways "đánh bại" 350 hãng hàng không trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới tại Giải thưởng hàng không Thế giới Skytrax 2022. Đây là lần thứ 7 hãng nhận được giải thưởng này, từ năm 1999. Hãng còn nhận thêm giải phụ khác dành cho hạng thương gia tốt nhất thế giới. Bảng xếp hạng dựa trên hơn 14 triệu cuộc khảo sát khách hàng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khoảng thời gian từ tháng 9/2021 - 8/2022 để tìm ra danh sách này.

NGÀY 2: LONDON (Ăn trưa, tối)

6h25: Máy bay hạ cánh xuống Sân bay London Heathrow, Quý khách làm thủ tục nhận hành lý và nhập cảnh nước Anh. Sau đó, HDV đưa Quý khách ra xe, di chuyển về Trung tâm thành phố London - thành phố được biết đến với danh hiệu thành phố đắt đỏ nhất châu Âu, với bề dày lịch sử lâu đời nhất thế giới, thành phố là sự pha trộn của nhiều nền văn hoá với âm nhạc và nền văn hóa, nghệ thuật đầy cảm xúc lôi cuốn, mang dấu ấn rất của xứ Ăng-lê.

Đến với London, Quý khách tham quan:

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và về KS nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn London West 4 sao hoặc tương đương

NGÀY 3: LONDON - STONE HENGE - BATH - CARDIFF (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa Quý khách tới tham quan Bãi đá cổ Stone Henge - “thánh địa trên những trụ đá”, công trình tượng đài cự thạch 4000 năm tuổi nổi tiếng ở Anh. Các nhà khảo cổ học từ lâu vẫn luôn tranh cãi về việc liệu bãi đá cổ xưa kia được khép kín hoàn hảo hay nó vốn dĩ là một vòng tròn khuyết như ngày nay.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Chia tay di sản văn hóa bãi đá cố được UNESCO công nhận, Quý khách di chuyển tới Thành phố Bath - di sản thế giới của nước Anh. Thành ph Bath thuộc vùng Somerset, nơi được xem là 1 trong những thành phố đẹp nhất của nước Anh. Bên cạnh đó, Bath còn được công nhận là 1 thành ph di sn ca thế gii t năm 1987 bi UNESCO. Một thành phố tiêu biểu với lối kiến trúc La Mã từ những nhà thờ, dinh thự, đền đài, cho đến những viên đá được dùng để lót đường. Lịch sử hình thành của Bath bắt đầu vào năm 60 sau CN, khi những người La Mã đã đến đây và cho xây dựng nên các khu nhà tắm kiểu La Mã và 1 ngôi đền thờ tại khu vực thung lũng bên cạnh sông Avon (tại đây có khá nhiều các suối nước nóng). Điều này đã dẫn đến việc hình thành 1 khu định cư La Mã nhỏ xung quanh khu vực.

Tiếp đó, Quý khách khởi hành tới Cardiff - thủ đô của xứ Wales từ năm 1955. Khác với sự sầm uất và náo nhiệt của thủ đô London hay Manchester, thành phố Cardiff - thủ phủ của xứ Wales mang đến cho du khách một cảm giác lạc vào chốn bình yên, thơ mộng. Cardiff là đô thị xinh đẹp có kiến trúc đậm chất cổ điển với muôn vàn điểm thăm quan hấp dẫn

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và về KS nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Novotel Cardiff Centre Hotel 4 sao hoặc tương đương

NGÀY 4: CARDIFF (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng và tham quan thành phố Cardiff:

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và về KS nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Novotel Cardiff Centre Hotel 4 sao hoặc tương đương

NGÀY 5: CARDIFF - BIBURY - BIRMINGHAM - LIVERPOOL (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Làng cổ Bibury, miền quê tươi đẹp của xứ sở sương mù. Bibury là một ngôi làng nhỏ thuộc vùng Cotswold. Ngôi làng xinh xắn này nằm cách thành phố Cirencester 10 km về phía Đông Bắc, có dòng sông Coln thơ mộng uốn lượn bao quanh. Quý khách sẽ được thấy những dãy nhà tranh màu mật ong, được làm bằng một loại đá vôi đặc biệt được gọi là đá Cotswold, những dòng suối trong vắt và những con đường đi bộ rợp bóng cây tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp mà người ta có thể nghĩ rằng chỉ tồn tại trong những trang sách truyện.

Trưa: Quý khách ăn trưa nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách di chuyển đến Thành phố Birmingham thuộc vùng West Midland, nằm giữa thủ đô London và cảng biển Liverpool nổi tiếng. Đây là thành phố lớn thứ hai của Vương Quốc Anh. Thành phố Birmingham mang đầy đủ những nét đặc trưng của một thành phố công nghiệp lâu đời của châu Âu. Tại đây, Quý khách tham quan:

Tiếp đó, Quý khách di chuyển về TP Liverpool - nơi được công nhận là thành phố chính thức bắt đầu từ năm 1880. Từ đây, thành phố này không ngừng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những hải cảng lớn nhất nước Anh. Thành phố Liverpool được biết đến nhiều nhất là quê nhà của CLB Liverpool và là nơi khởi nguồn của ban nhạc The Beatles huyền thoại một thời.

Tối: Quý khách ăn tối nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Khách sạn INNSiDE by Meliá Liverpool 4 sao hoặc tương đương.

NGÀY 6: LIVERPOOL - CHESHIRE OAKS OUTLET - MANCHESTER (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa Quý khách tham quan TP Liverpool:

Tiếp đó, Quý khách di chuyển tới Cheshire Oaks Designer - Outlet đầu tiên và cũng là lớn nhất Vương Quốc Anh được mở từ năm 1995 với hơn 150 cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê. Các thương hiệu lớn trên thế giới có thể dễ dàng tìm thấy nơi đây như Nikes, Adidas, Marks & Spencer, Next, Burberry, Polo Ralph Lauren, Michael Kors and Hugo Boss, Mulberry, Coach, Kate Spad…

Trưa: Quý khách ăn trưa nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách khởi hành tới Manchester - thành phố không chỉ nổi tiếng với hai đội bóng đá lừng danh thế giới là Manchester United và Manchester City mà còn là đô thị sôi động bậc nhất nước Anh - điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách. Thành phố Manchester được mệnh danh là thành phố thịnh vượng và phát triển trên mọi lĩnh vực của nước Anh. Đây cũng là trung tâm kinh tế và văn hóa phát triển bậc nhất của Anh Quốc. Người ta hay gọi Manchester là thủ phủ của miền Bắc nước Anh.

Quý khách tham quan:

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn AC Hotel Manchester Salford Quays 4 sao hoặc tương đương.

Lưu ý: Tùy thuộc vào tình trạng vé và lịch mở cửa mà Công ty Lữ hành sắp xếp tham quan Sân Old Trafford của Manchester United hoặc Sân Etihad của đội Manchester City. Nếu đêm nghỉ tại Manchester có diễn ra trận đấu trong Sân Old Trafford/Etihad, Công ty Lữ hành sẽ hỗ trợ Quý khách đặt vé xem bóng đá. Quý khách vui lòng trả vé vào xem trận đấu theo giá thực tế tại thời điểm đặt vé

NGÀY 7: MANCHESTER - EDINBURG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Quý khách lên đường tới Edinburgh - thủ đô của Scotland và là thành phố lớn thứ hai của Scotland. Thành phố nằm ở Đông Nam của Scotland, bờ Đông Vành đai miền Trung của Scotland, bên bờ Nam của vịnh Firth of Forth, bờ Biển Bắc. Do vị trí nằm trên một địa hình đồi núi và có nhiều nhà ở kiến trúc thời George và kiến trúc Trung cổ nên Edinburgh là một trong những thành phố gây ấn tượng sâu sắc nhất châu Âu.

Trưa: Đến Edinburgh, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách tham quan:

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Edinburgh Zoo 4 sao hoặc tương đương.

NGÀY 8: EDINBURG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, ăn tối & nghỉ đêm trên máy bay)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Quý khách tự do mua sắm tại Edinburgh

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Xe và HDV đưa Quý khách tới sân bay, đáp chuyến bay về Hà Nội lúc 14h45.

Hành trình chuyến bay:

QR30 EDI DOH 14:45 - 23:40

QR976 DOH HAN 02:20 - 13:45

NGÀY 9: HÀ NỘI

13h45: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Chia tay Quý khách, kết thúc Chương trình./.

Lưu ý:

DỊCH VỤ BAO GỒM

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM

CHÍNH SÁCH TRẺ EM

QUY TRÌNH ĐẶT TOUR

Bước 1: Ký hợp đồng đặt tour và đặt cọc 30,000,000VNĐ/khách

Bước 2: Hoàn thiện thủ tục hồ sơ theo thời gian tư vấn của công ty Lữ hành

Bước 3: Tham dự buổi lăn vân tay tại trung tâm VFS (Trung tâm Ủy thác độc quyền của ĐSQ) theo thông báo của Công ty

Bước 4: Nhận kết quả và hoàn thiện thanh toán trong vòng 24h sau khi có kết quả hoặc trước 10 ngày so với ngày khởi hành (tùy theo mốc thời gian nào đến trước)

Bước 5: Tham gia họp đoàn hướng dẫn đi tour

ĐIỀU KIỆN HOÀN/HỦY

Hủy tour từ phía khách hàng: Sau khi đặt tour, nếu Quý khách chủ động yêu cầu hủy tour, sẽ được áp dụng phí hủy sau

Thời gian huỷ tour

Phí huỷ áp dụng

Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên

5.000.000VNĐ/khách

Sau đặt tour và trước khởi hành 60 - 89 ngày

15.000.000VNĐ/khách

Sau đặt tour và trước khởi hành 46 - 59 ngày

50% tổng giá trị tour

Sau đặt tour và trước khởi hành 35 - 45 ngày

90% tổng giá trị tour

Sau đặt tour và trước khởi hành 34 ngày

100% tổng giá trị tour

Lưu ý: Phí hủy tour áp dụng trong trường hợp:

-

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÔNG TIN CHI TIẾT

VƯƠNG QUỐC ANH - SCOTLAND - WALES

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/wales-chinh-thuc-tro-thanh-mot-phan-cua-vuong-quoc-anh-duoi-trieu-dai-cua-vi-vua-nao-a51679.html