DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở SYDNEY ÚC

Úc luôn được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục chất lượng mang tầm quốc tế, các chương trình học đều được kiểm định chất lượng và các trường Đại học ở Úc luôn đầu tư cở sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc nghiên cứu của các sinh viên. Ngoài ra Việt Nam đã được thăng hạng lên level 1 theo Bộ Di Trú Úc thông báo nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho các du học sinh Việt Nam đang có ý định đi du học Úc. Đối với những bạn đang muốn du học Úc tại thành phố Sydney mà vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn trường Đại học nào chất lượng. Đừng lo lắng PHC Edu Links xin giới thiệu đến các bạn một số trường Đại học chất lượng hàng đầu tại Sydney mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

1. Trường Đại học University of Sydney

Trường Đại học Sydney - University of Sydney | duhocnamphong.vn

Đây là trường Đại học lâu đời và danh giá ở Úc, trường luôn được xếp vào top 100 trường Đại học tốt nhất thế giới. Trường còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn một trong số ngành học và chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng nhất nước Úc với tổng cộng hơn 400 ngành học, các chuyên ngành đào tạo nổi bật có thể kể đến như: y tá, giải phẩu học và sinh lý học.

Bên cạnh đó cơ hội việc làm dành cho sinh viên sẽ được củng cố thông qua các trải nghiệm thực tập và làm việc và có thể lựa chọn du học ở nước ngoài trong khuôn khổ chương trình đào tạo của trường.

Sinh viên có thể được học tập, học hỏi và phát triển trong một môi trường giàu tinh thần hỗ trợ với nhiều dịch vụ đáng kể, thuận tiện cho việc học. Sinh viên cũng có thể tham gia vào hơn 200 câu lạc bộ và nhóm hội, trải dài từ các hoạt động thể thao cho đến văn hóa và các địa điểm giải trí khác như: phòng trưng bày, bảo tàng, cà phê, nhà hàng và quán bar phục vụ giải trí cho sinh viên.

2. Trường Đại học Western Sydney University

Home | Western Sydney University

Được xếp vào top các trường Đại học ở Úc, thuộc top 2% trên thế giới và tự hào là một môi trường đào tạo Đại học năng động và hòa đồng. Sinh viên tại trường có thể sử dụng hệ thống cơ sở vật chất và nguồn tài nguyên mới nhất cũng như được hổ trợ cả về học tập và đời sống cá nhân. Dịch vụ và phúc lợi dành cho sinh viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho sinh viên kịp thời trong quá trình học. Ngoài ra, trường còn đảm bảo rằng sinh viên được tham gia các hoạt động do một trong 150 hội nhóm sinh viên tổ chức. Những bạn yêu thích ngành Y tá và Điều dưỡng có thể cân nhắc lựa chọn trường vì đây là nơi đào tạo bậc nhất đối với chuyên ngành này.

3. Trường Đại học Australian Catholic University (ACU)

Trường Đại học Australian Catholic University (ACU) | duhocnamphong.vn

Đây là trường nổi tiếng trên thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Trường vinh dự là trường Đại học Công giáo hàng đầu và nằm trong top 80 trường Đại học của khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Theo Times Higher Education). ACU lọt top 3% các trường Đại học thế giới và là trường Đại học trẻ nhất.

ACU tự hào là nơi cung cấp môi trường thân thiện và hòa đồng cho sinh viên quốc tế. Khuôn viên đa dạng văn hóa của ACU chính là biểu tượng cho sự đa dạng trong cộng đồng sinh viên. Với vô vàn các lớp học từ Guitar cho đến thể thao, sinh viên sẽ không bao giờ thiếu hoạt động để tham gia. Tham gia các hoạt động ngoại khóa sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội lý tưởng để giao lưu và gặp gỡ những người bạn mới.

Ngoài ra trường rất tích cực liên kết với nhiều tổ chức trong ngành, giúp sinh viên có cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc, thực tập, kinh nghiệm thực tiễn và công việc tình nguyện. Điều này đã giúp cho ACU lọt vào top 3 trường Đại học tại Úc sở hữu tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp cao nhất theo Khảo sát Sinh viên tốt nghiệp của Chính Phủ Liên Bang. Trung tâm việc làm CareerHub của ACU là một phần trong nhóm dịch vụ nghề nghiệp hiện đại nhằm kết nối sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp với những nhà tuyển dụng tiềm năng.

4. Trường Đại học University of New South Wales (UNSW)

Trường Đại học The University of New South Wales - UNSW

UNSW là một trường Đại học cấp tiến, hiện đại và đa văn hóa với nhiều chuyên gia cấp cao ở nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ. Là một trong những thành viên sáng lập nhóm 8 trường Đại học nghiên cứu ở Úc. Các ngành mạnh của trường là Kỹ sư mỏ, Kế Toán - Tài chính và đặc biệt là ngành Luật. Luật sư khi tốt nghiệp từ đây sẽ hưởng vinh dự lớn trong cả sự nghiệp của mình.

Trường vẫn đang tiếp tục đầu tư và cải tiến trên khắp các cơ sở nhằm cung cấp một môi trường học tập lý tưởng và chất lượng hàng đầu cho sinh viên. Trường cung cấp hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ sinh viên từ sức khỏe, đời sống và tư vấn học tập.

5. Trường Đại học Central Queensland University

Trường Đại học Central Queensland University (CQUniverisity)

Được thành lập vào năm 1967, bắt đầu từ năm 2009 sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng sinh viên theo học. các khóa học mới, cơ sở mới, cơ sở hạ tầng và danh tiếng cũng như tập trung vào nghiên cứu và đổi mới xã hội, đã chứng kiến Đại học nổi lên và trở thành một trong những trường Đại học tốt nhất ở nước Úc. Central Queensland University là một ngôi trường công lập thuộc top hàng đầu trên thế giới nhưng với một mức học phí phù hợp sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các du học sinh. Về thành tích học thuật, Central Queensland University tự hào khi đạt chất lượng 5 sao về chương trình giảng dạy, nghiên cứu cùng với các dịch vụ cộng đồng khi cung cấp hơn 300 chương trình đào tạo cấp bằng được chứng nhận trên toàn thế giới.

6. Trường Đại học University of Technology, Sydney (UTS)

HỌC BỔNG MỚI NHẤT TỪ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY (UTS) - ATS

Trong những năm gần đây khu học xá chính của trường được đầu tư hơn 1 tỷ AUD sửa sang và xây dựng lại mang đến một cơ sở giáo dục hiện đại ngay giữa lòng khu phố kinh doanh trung tâm của Sydney. Địa điểm của trường trở thành một trung tâm sáng tạo và giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp, đồng thời cũng rất thuận lợi để khám phá thành phố nổi tiếng thế giới này.

Chỉ mới thành lập vào năm 1988 nhưng nhanh chóng trở thành một trường Đai học hàng đầu, nhận được sự công nhận cho nền giáo dục chú trọng thực hàng và áp dụng nghiên cứu thực tế. Là trường Đại học trẻ số 1 tại Úc và xếp thứ 16 trong các trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới (Times Higher Education Rankings). UTS là một trong bốn trường Đại học nổi bật tạo nên Australia Technology Network và cam kết cung cấp các khóa học thực tế và chuyên nghiệp dưới sự hợp tác với doanh nghiệp và chính phủ.

7. Trường Đại học Macquarie University

Trường thuộc nhóm 1% các trường Đại học tốt nhất trên thế giới theo bảng xếp hạng của QS World Universities Ranking năm 2020, Macquarie mang lại những trải nghiệm học tập và có khả năng chuyển đổi đến người học, những sáng tạo vượt trội thông qua các chương trình hợp tác chuyên môn và cả những nghiên cứu đi đầu, để giúp cho cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn.

Macquarie có hơn 200 chương trình cấp bằng tại các ngành kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, nhân văn, nghệ thuật, truyền thông và phương tiện truyền thông, y tế và các ngành khoa học sức khỏe. Với loạt chương trình đào tạo quy mô nhất nước Úc, bạn có thể lựa chọn các khóa học thạc sỹ kéo dài 1 năm hoặc các chương trình cấp bằng kép để kết hợp với các lĩnh vực yêu thích, đồng thời đa dạng hóa triển vọng nghề nghiệp của bản thân. Theo bảng xếp hạng Đại học thế giới của QS theo ngành học năm 2020, Macquarie đã có 7 ngành lọt vào top 100 toàn cầu.

Đi cùng với chất lượng giảng dạy là đội ngũ giảng viên của trường với nhiều kinh nghiệm trong từng chuyên ngành khác nhau nhằm cung cấp cho các sinh viên của mình những bài giảng chất lượng nhất. Chính vì lẻ đó mà trường đã được xếp hạng nhất tại Úc về tỉ lệ việc làm sau tốt nghiệp (xếp hạng cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của QS, 2020).

8. Trường Đại học La Trobe University

Với tuổi đời hơn 50 năm. La Trobe University vẫn được được xếp vào các trường Đại học trẻ nhưng trường đã lọt top 1.4% với các nghiên cứu được tiến hành tại các trường vào năm 2017 và thuộc top 400 trường Đại học tốt nhất thế giới 2020. Cơ sở vật chất trong trường đáng chú ý với khu liên hợp khoa học tiêu chuẩn quốc tế, khoa luật uy tín và cả khu bảo tồn động vật hoang dã.

Với môi trường giảng dạy đầy chuyên nghiệp, quan hệ mật thiêt với các ngành khác nhau và cơ hội thực tập để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế, sinh viên sẽ tốt nghiệp với tấm bằng được quốc tế công nhận. Với 7000 sinh viên nước ngoài đến từ 110 quốc gia, môi trường văn hóa đa dạng và rất nhiều câu lạc bộ, tổ chức mà sinh viên có thể tham gia, La Trobe là ngôi nhà thứ hai tuyệt vời đối với sinh viên quốc tế.

9. Trường Đại học University of Wollongong

Tọa lạc gần bãi biển hoang sơ của bờ biển phía đông Úc và chỉ cách Sydney khoảng 90 phút về phía Nam, Đại học Wollongong (UOW) tự hào được xếp trong top 250 trường Đại học hàng đầu thế giới trên cả 2 bảng xếp hạng các trường Đại học uy tín QS World University Ranking và The World University Ranking 2020.

Trường Đại học có uy tín quốc tế xuất sắc về các tiêu chuẩn giảng dạy trong tất cả các khoa và có thành tích vượt bậc trong việc trang bị cho sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng với công việc. UOW được xếp hạng trong top 1% về chất lượng sinh viên tốt nghiệp trong 2019 QS Graduate Employability Rankings (Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp) và 75,5% sinh viên UOW bảo đảm tìm được việc làm toàn thời gian trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp, vượt mức trung bình quốc gia là 71.9%.

10. Trường Đại học University of New England

Đây là trường Đại học công lập toàn diện đào tạo hơn 200 khóa học bậc đại học, cao học và nghiên cứu. Sinh viên theo học tại UNE sẽ được tận hưởng nền giáo dục đẳng cấp toàn cầu cùng với trải nghiệm giáo dục vượt trội, các nguồn tài nguyên tiên tiến với nhiều thư viện ngay trong khuôn viên trường và lớp học quy mô nhỏ.

PHC EDU LINKS - Chuyên gia tư vấn du học

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các hồ sơ sinh visa du học cho các bạn du học sinh, PHC luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ cho các bậc Phụ huynh cũng như các em học sinh đang có ý định du học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Phòng NTR 03.03, Tầng 3, Tòa nhà Newton Residence, 38 Trương Quốc Dung, P. 8, Q. PN, TP. HCM

Số điện thoại: 0926 988 688 - 0824 216 539

Email: info@phcedulinks.com

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cac-truong-dai-hoc-o-sydney-a51646.html