Ngành Quản trị kinh doanh học mấy năm? – Tư vấn tuyển sinh

Quản trị kinh doanh thuộc lĩnh vực kinh tế, đây là ngành khá hấp dẫn và thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.. Thế ngành quản trị kinh doanh học mấy năm? Để giúp các bạn có những thông tin về vấn đề này chúng tôi xin có những chia sẻ thông qua nội dung sau đây.

1. Quản trị kinh doanh học mấy năm?

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học tìm hiểu những đề về kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, tìm hiểu vấn đề trong việc kinh doanh, điều hành doanh nghiệp. Như vậy có thể thấy đây là ngành học cần có sự quản lý và tìm hiểu chuyên sâu ở nhiều mục để quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Ngành quản trinh kinh doanh cũng được chia ra nhiều chuyên ngành như: quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị truyền thông, Marketing.

Việc học quản trị kinh doanh mấy năm cũng là điều mà nhiều bạn trẻ thắc mắc trước khi theo học. Thời gian đào tạo chuyên ngành này sẽ thay đổi từ vào từng đơn vị. Khoảng thời gian đào tạo chuyên ngành này ở bậc đại học là từ 4 - 4,5. Chương trình sau đại học các bạn sẽ học thêm từ 2 - 3 năm.

Quản trị kinh doanh học mấy năm?

Ngoài thắc mắc về quản trị kinh doanh học mấy năm thì chắc hẳn vấn đề việc làm cũng là điều nhiều bạn quan tâm. Tìm hiểm thêm: học quản trị kinh doanh ra làm gì tại đây.

2. Ngành quản trị kinh doanh học môn gì?

Trong thời gian 4 năm các bạn sẽ được học khá nhiều các vấn đề cũng như kiến thức chuyên ngành về kinh tế lượng, Marketing căn bản, Quản trị học và kinh doanh.

Những kiến thức về kinh tế lượng, Marketing căn bản, Quản trị học. tiền tệ ngân hàng, thương mại điện tử… cũng như các kiến thức tổng hợp về kinh tế.

Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu thì các bạn sẽ được học những kỹ năng về giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng mềm của các bạn được cải thiện một cách tốt hơn.

Ngoài ra, tùy vào đơn vị đào tạo cũng như chương trình học của các đơn vị mà sẽ có thiết kế chương trình khung đào tạo ngành quản trị kinh doanh riêng biệt và cụ thể.

3. Học quản trị kinh doanh tại PTIT cơ sở phía Nam

Trong số rất nhiều các đơn vị đào tạo ngành quản trị kinh doanh hiện nay thì học viện công nghệ bưu chính Viễn Thông là một trong những đơn vị đào tạo chất lượng.

Học viện có kinh nghiệm trong việc đào tạo các chương trình học bám sát nhu cầu thực tế. Chương trình học có nhiều thay đổi phù hợp với thay đổi của xã hội và kinh tế. Chính vì thế sinh viên học quản trị kinh doanh tại học viện sẽ có nhiều cơ hội công việc hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm luôn tâm huyết trong quá trình đào tạo và giảng dạy. Giúp sinh viên năm bắt và hiểu rõ các kiến thức một cách tốt nhất trong quá trình học tập và rèn luyện.

Học viện cũng có nhiều chương trình hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp giúp các bạn có cơ hội thực tập và làm việc tại nhiều đơn vị vị sau khi ra trường. Học viện luôn cố gắng là cầu nối cho sinh viên và doanh nghiệp.

PTIT cơ sở phía Nam đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Để tìm hiểu thêm về việc xét tuyển đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại PTIT cơ sở phía Nam các bạn có thể xem thêm thông tin tuyển sinh mới nhất của học viện trong năm nay.

Thông qua những chia sẻ trên đây về ngành quản trị kinh doanh học mấy năm sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về tuyển sinh tại PTIT cơ sở phía Nam các bạn có thể gọi vào hotline 02838297220 để được tư vấn cụ thể.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/quan-tri-kinh-doanh-hoc-bao-nhieu-nam-a51637.html