Top 12+ kiểu tóc màu xanh khói nam dẫn đầu xu hướng 

Mẫu tóc màu xanh khói nam hiện đang rất được ưa chuộng, trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây. Những ai nhuộm tóc màu này, nếu kết hợp cách chăm sóc tốt, màu sẽ bền và tóc óng mượt rất đẹp.

Màu tóc xanh khói nam là gì?

Kiểu tóc màu xanh khói nam là tóc có tông màu có sự kết hợp giữa khói và kết hợp với xanh (Xanh dương hoặc xanh lá cây). Tông màu này có thể theo cấp độ từ gam sáng đến gam trầm. Muốn lên màu xanh khói, bạn cần tẩy tóc hoặc nâng tông tóc.

Bạn đang xem: Top 12+ kiểu tóc màu xanh khói nam dẫn đầu xu hướng

xanh rêu màu nhuộm cho nam
Tóc màu xanh rêu cho nam

Tông khói vẫn luôn là kiểu tóc cực chất và trendy, thu hút được nhiều sự quan tâm. Màu xanh phá cách giúp bạn khẳng định tính cách của bản thân và trở nên thu hút hơn.

Khám phá 5 kiểu tóc xanh khói nam đẹp, cá tính

Nhiều mẫu tóc nhuộm tóc màu xanh khói được quan tâm và lựa chọn, với độ hot chưa bao giờ giảm. Tuy nhiên, đây là màu kén da, bạn nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn cẩn thận trước khi nhuộm.

1/ Tóc xám khói ánh xanh mờ

Khi nhuộm tóc nam màu xanh khói, cần lựa chọn gam màu xam đố là màu sáng hay trầm. Tóc màu xanh mờ chỉ xuất hiện ánh xanh nếu đến những nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào.

nhuộm tóc màu xanh khói
Tóc nhuộm cho nam có màu xanh khói

2/ Tóc nam màu xanh khói xanh tỉa layer

Mẫu tóc nam tỉa layer cũng đang rất được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Nếu bạn yêu thích màu xanh khói, có thể lựa chọn nhuộm với kiểu này để vừa toát lên vẻ lãng tử, vừa nam tính.

nhuộm tóc xanh khói
Kiểu tóc màu xanh khói tỉa layer cho nam

3/ Tóc màu xanh khói theo gam màu tối

Xem thêm : 10+ mẫu tóc màu vàng kim nam ấn tượng nhất 2024

Mái tóc màu xanh khói cũng có thể nhuộm theo tông màu tối để tăng sự nam tính. Lưu ý, mẫu tóc này chỉ thích hợp đối với những người có làn da từ trung bình đến sáng.

nhuộm màu tóc xanh khói
Nhuộm tóc cho nam màu xanh khói theo tông trầm

4/ Tóc nam xanh khói kết hợp với bạch kim

Kiểu tóc xanh khói kết hợp với màu bạch kim tạo nét thời trang ấn tượng và lạ mắt. Bạn muốn lựa chọn mẫu này, cần chăm sóc tóc thật tốt để không phai nhanh và giữ được độ bền.

nhuộm nam tóc xanh khói trầm
Nhuộm tóc màu xanh khói kết hợp với bạch kim
tóc xanh khói đẹp nam
Tóc màu xanh khói nhuộm dưới nền bạch kim đẹp

5/ Kiểu tóc highlight xanh khói

Highlight xanh khói cũng là kiểu tóc nam được yêu thích. Đặc điểm của kiểu tóc này là có những sợi highlight màu xanh trên nền tóc màu đen hoặc nâu. Kiểu tóc này được nhiều người lựa chọn vì không kén da, có thể giữ màu lâu.

nhuộm nam tóc xanh khói sáng
Mẫu tóc màu xanh khói dành cho nam theo kiểu highlight
nhuộm tóc xanh khói xám
Kiểu tóc đẹp màu xanh khói nam có nhuộm highlight ấn tượng

6/ Nhuộm tóc xanh khói nam kết hợp highlight vàng

Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc màu xanh khói với highlight màu vàng ấn tượng. Đây là màu nhuộm độc lạ, thích hợp những người có làn da trắng, thích để tóc dài lãng tử muốn “đổi gió”.

nhuộm nam tóc xanh khói đẹp nhất
Tìm hiểu về tóc nhuộm màu xanh khói cho nam với highlight màu vàng

7/ Kiểu tóc màu xanh khói thiên xám

Nếu bạn ngại nhuộm tóc xanh khói thiên xanh, có thể chọn mẫu có ánh khói nhiều hơn. Kiểu tóc này vẫn mang đến nét cá tính, cuốn hút, làm điểm nhấn cho từng đường nét trên khuôn mặt.

tóc nhuộm xanh khói
Tóc đẹp cho nam màu xanh khói thiên xám

8/ Mẫu tóc nhuộm màu xanh khói thiên xanh dương đậm

Mẫu tóc màu xanh khói nam màu xanh dương đậm cũng thời thượng không kém mẫu thiên xám. Bạn có thể chọn cắt kiểu layer cho nam để trông lãng tử, nhưng vẫn cuốn hút.

tóc xám khói xám
Tóc màu xanh khói thiên xanh dương đậm

Xem thêm : Tổng hợp mẫu tóc màu hồng khói nam ấn tượng

Mẫu tóc màu xanh dương tưởng chừng rất kén da, nhưng không, bạn có thể nhuộm dù có da ở tone nào. Lưu ý, muốn lên chuẩn xanh khói phải tẩy, bạn nên chăm sóc thường xuyên để lên màu đẹp hơn.

nhuộm xanh khói
Gợi ý tóc nhuộm xanh khói thiên xanh lá cây đậm ‘

9/ Tóc nhuộm xanh khói cho nam đẹp uốn xoăn ngắn

Nhuộm tóc màu xanh khói, bạn có thể chọn cách uốn xoăn ngắn khoảng 3 - 5 cm, hai bên cắt sát da để tăng độ cá tính. Mẫu này chỉ cần thường xuyên dùng gel tạo kiểu là có thể giữ nếp đẹp.

nhuộm tóc xanh khói sáng
Tóc nam uốn xoăn ngắn

10/ Tóc xanh khói thiên xanh lá cây ấn tượng

Khi nhuộm tóc màu xanh khói nam, bạn có thể chọn màu xanh lá cây nhạt, tăng sắc độ khói. Mẫu tóc này theo phong cách Hàn Quốc, tạo sức hút cho các chàng.

tóc xanh khói
Tóc nhuộm xanh khói sáng thời thượng

11/ Tóc nhuộm màu xanh khói bạc hà thu hút

Nếu đã chán với tóc màu xanh khói trầm nam, bạn có thể tham khảo gam sáng với màu bạc hà. Kiểu tóc này khá kén da, chỉ thích hợp với những ai có da trung bình sáng.

tóc kiểu xanh khói
Tóc màu xanh khói bạc hà ấn tượng cho phái mạnh
tóc xanh khói sáng
Màu xanh khói uốn xoăn đẹp

12/ Tóc nam màu xanh khói trầm pha rêu

Mẫu tóc màu xanh khói nam được yêu thích vì tăng tính trẻ trung, thu hút. Bạn có thể cắt kiểu bob hoặc layer ngắn cho nam để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt.

tóc xanh khói màu xanh đẹp
Kiểu tóc màu xanh khói đẹp pha rêu

Kết luận

Tổng hợp nhiều mẫu tóc màu xanh khói nam ngầu và vô cùng sành điệu. Bạn có nhiều sự lựa chọn cho mái tóc của mình, lưu ý, màu nhuộm này thường sẽ yêu cầu tẩy tóc. Vì vậy, bạn cần chăm sóc thật kỹ, để đảm bảo mái tóc giữ màu lâu và không hư tổn.

Nguồn: https://mautochot.comDanh mục: Màu tóc HOT cho Nam

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nhuom-xanh-khoi-nam-a51616.html