Cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên

Thường xuyên trò chuyện trên ứng dụng chat Facebook nhưng bạn đã biết cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger nhanh nhất trên điện thoại chưa? Nếu bạn không muốn nói chuyện cùng ai đó nữa, hãy áp dụng ngay cách gỡ tất cả tin nhắn trên Messenger, xóa toàn bộ cuộc trò chuyện 2 bên sau đây nhé!

Ưu điểm khi thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên

Vì sao nhiều người lại muốn thu hồi tất cả tin nhắn ở cả 2 phía trên Messenger? Thứ nhất, thu hồi tin nhắn giúp người dùng lấy lại những trò chuyện riêng tư, tránh làm lộ thông tin đến người thứ ba biết được. Thứ hai, khi lỡ gửi nhầm tin nhắn từ người này sang cho người khác, thực hiện thu hồi sẽ giúp bạn tránh được những tình huống khó xử.

Ngoài ra, xóa cuộc trò chuyện hay thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cũng là biện pháp làm mới dung lượng trên ứng dụng. Hạn chế được tình trạng đầy bộ nhớ Messenger khiến ứng dụng load chậm hoặc gặp các sự cố đăng nhập và sử dụng.

Ưu điểm khi thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên
Tại sao nhiều người muốn thu hồi tin nhắn trên Messenger ở cả 2 phía?

Cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên trên điện thoại

Thực tế không phải người dùng nào cũng nắm được cách thu hồi tất cả tin nhắn trên Messenger nhanh nhất trên điện thoại. Theo dõi hướng dẫn nhanh và chi tiết sau đây để dễ dàng thu hồi tin nhắn trên ứng dụng chat này nhé!

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Messenger. Sau đó nhấp vào cuộc trò chuyện -> ấn giữ tin nhắn -> chọn thu hồi -> chọn thu hồi tin nhắn với mọi người.

Với hướng dẫn cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger nhanh, ngắn gọn dễ nhớ hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công. Đối với những bạn còn chưa rành thì hãy xem thêm nội dung hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào Messenger trong điện thoại, sau đó mở trò chuyện có chứa tin nhắn cần gỡ/thu hồi.

Bước 2: Nhấn giữ vào tin nhắn cần thu hồi trên Messenger, chỉ chừng 2s bạn chọn lựa tiếp vào “thu hồi”, tiếp tục chọn “thu hồi với mọi người” để gỡ tin nhắn ở cả 2 phía.

Cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên trên điện thoại
Hướng dẫn cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger thành công trên điện thoại

Cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên trên máy tính

Bạn đã biết cách gỡ tin nhắn trên Messenger máy tính nhanh nhất chưa? Dưới đây có hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết giúp bạn thu hồi thành công tin nhắn trên Messenger, hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn nhanh

Trên máy tính để thực hiện thu hồi tin nhắn trên Messenger bạn có thể thực hiện nhanh theo cách sau:

Sau khi thực hiện thành công thì cả 2 bên người bạn nhắn và bên tin nhắn Messenger của bạn đều sẽ được thu hồi không còn nội dung tin nhắn nào nữa.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đăng nhập Facebook.com trên máy tính, sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng Messenger.

Bước 2: Nhấn vào trò chuyện có chứa đoạn chat (tin nhắn) cần xóa, gỡ bỏ.

Bước 3: Click chuột chọn dấu ba chấm dọc nằm bên cạnh tin nhắn đó.

Bước 4: Tiếp theo nhấn chọn “gỡ”, tiếp tục nhấp chọn “thu hồi với mọi người”, nhấn một lần nữa chọn “gỡ” để thu hồi tin nhắn ở cả 2 phía trên Messenger.

Cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger cả 2 bên trên máy tính

Những lưu ý khi gỡ tin nhắn Messenger cả 2 bên

Sau khi xóa, gỡ bỏ toàn bộ cuộc trò chuyện trên Messenger 2 bên sẽ rất khó để khôi phục lại các tin nhắn đó. Vì vậy, nếu là những tin nhắn quan trọng có chứa ảnh, video, bạn nên lưu chúng về máy trước khi thực hiện cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger.

Ngoài ra, sau khi bạn thu hồi tin nhắn Messenger, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo “… đã thu hồi một tin nhắn” trong cuộc trò chuyện. Bạn có thể thu hồi thông báo này bên phía mình nhưng không thể thu hồi chúng ở phía đối phương.

Những lưu ý khi thực hiện cách gỡ thu hồi tin nhắn Messenger cả 2 bên
Có thể khôi phục tin nhắn sau khi đã thu hồi trên Messenger cả 2 bên không?

Tại sao không thu hồi tin nhắn trên Messenger được

Dù đã làm theo các cách thu hồi tất cả tin nhắn trên Messenger trên điện thoại nhưng bạn vẫn không thể gỡ trò chuyện thành công. Thứ nhất, hãy đảm bảo đường truyền mạng hoạt động ổn định. Bởi mạng kết nối bị lỗi sẽ khiến quá trình thu hồi tin nhắn bị gián đoạn. Thứ hai, điện thoại bị đầy dung lượng, cấu hình thấp không thể cập nhật lên phiên bản mới nhất của Messenger cũng có thể khiến người dùng không thể thao tác bất cứ điều gì trên đây.

Tại sao không thực hiện cách thu hồi tin nhắn trên Messenger được

Bạn đang định sắm sửa cho mình chiếc điện thoại mới có cấu hình tốt hơn, bộ nhớ lớn hơn đừng quên ghé xem những thiết kế mới chất lượng với mức giá “hời” tại CellphoneS nhé!

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Trên đây là cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger nhanh nhất Sforum muốn chia sẻ đến người dùng chat Facebook. Nếu bạn còn thắc mắc về cách gỡ tất cả tin nhắn trên Messenger, xóa toàn bộ cuộc trò chuyện 2 bên trên điện thoại, hãy để lại bình luận để Sforum giải đáp cùng bạn nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-thu-hoi-toan-bo-tin-nhan-tren-messenger-a51591.html