Kinh nghiệm khám phá thung lũng hoa Hồ Tây chi tiết (2024)

Một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hà Nội chính là thung lũng hoa Hồ Tây. Đây là tọa độ cắm trại, chụp ảnh check-in và là nơi thư giãn cuối tuần được nhiều người yêu thích. Ghé thăm thung lũng hoa này, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thơ mộng của hàng trăm loài hoa đa sắc màu, tận hưởng cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Hãy cùng VietAIR khám phá kinh nghiệm tham quan thung lũng hoa Tây Hồ chi tiết trong bài viết này!

1. Chỉ dẫn cách đi đến thung lũng hoa Hồ Tây

cách di chuyển đến Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ngay ngã ba Nhật Chiêu, cách công viên nước Hồ Tây chỉ khoảng 600m. Sở hữu diện tích lên đến 5ha cùng nhiều loài hoa khoe sắc tuyệt đẹp, nơi đây được ví như “khu vườn thần tiên” giữa lòng thủ đô. Đến thung lũng hoa, bạn sẽ thấy ngỡ ngàng trước khung cảnh rực rỡ của muôn vàn loài hoa độc đáo.

Dưới đây là hướng dẫn cách đi đến thung lũng hoa:

Xe bus

Trên bản đồ xe bus Hà Nội có nhiều tuyến xe đi qua thung lũng hoa, trong đó:

Phương tiện cá nhân

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian hơn so với đi bus. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google Maps từ khóa “thung lũng hoa Hồ Tây” là bạn sẽ được chỉ dẫn chi tiết. Nếu xuất phát từ Hoàn Kiếm, bạn di chuyển theo đường Lý Thái Tổ đến Điện Biên Phủ. Sau đó di chuyển theo các tuyến đường Trúc Bạch -> Nghi Tàm -> Xuân Diệu -> Quảng An là đến thung lũng hoa.

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng đặt xe taxi qua các ứng dụng điện thoại như Grab, Be, Xanh SM,... Chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, app sẽ hiện mức giá cụ thể và tìm tài xế cho bạn nhanh chóng.

2. Giá vé, giờ mở cửa thung lũng hoa Hồ Tây

Bên cạnh địa chỉ, giá vé và giờ mở cửa thung lũng hoa Hồ Tây cũng là những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Giờ mở cửa:

Số điện thoại: 083 996 8968

Giá vé vào cửa thung lũng hoa:

Đối tượng

Giá vé

Người lớn

120.000 VNĐ/vé

Học sinh, sinh viên

80.000 VNĐ/vé

Người già > 80 tuổi

Người khuyết tật

Miễn phí

3. Khám phá thung lũng hoa Hồ Tây có gì đặc sắc?

Vườn hoa thung lũng Hồ Tây là một trong những điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm. Vậy có gì thú vị ở nơi đây?

“Vương quốc hoa” nở rộ 4 mùa

vương quốc hoa Thung lũng hoa Hồ Tây

Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh sắc 4 mùa rực rỡ: vàng rực của hướng dương, đỏ sang trọng của hoa hồng, trắng muốt của cúc họa mi, tím mộng mơ của violet, hồng thanh khiết của hoa sen,… Ghé thăm địa điểm này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vương quốc hoa ở xứ sở thần tiên.

Địa điểm check-in đẹp mê mẩn

Nếu đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội thì đừng bỏ qua thung lũng hoa Hồ Tây. Nơi đây sở hữu hàng loạt góc check-in khiến bạn mê mẩn như cối xay gió, cầu tre, khúc gỗ, đàn dê,... Bên cạnh đó, những luống hoa đua nhau khoe sắc cũng sẽ là một background ấn tượng cho bạn thỏa sức chụp hình.

Quán cafe view đẹp

Quán cafe thung lũng hoa Tây Hồ giống như một ngôi nhà nhỏ giữa vương quốc ngàn hoa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lộng gió, thích hợp để tận hưởng cảm giác thư giãn cuối tuần.

Cafe Thung Lũng Hoa Tây Hồ có thực đơn đa dạng, bao gồm sinh tố, trà sữa, nước ép,… Đặc biệt, bạn có thể thuê lều để có không gian riêng tư trò chuyện cùng bạn bè.

Thông tin của quán cafe Thung Lũng Hoa như sau:

Bãi cắm trại ngắm hoàng hôn

bãi cắm trại thung lũng hoa Hồ Tây

Bên cạnh những vườn hoa mênh mông là không gian cắm trại thoáng đãng. Với dịch vụ cho thuê lều ở thung lũng hoa, bạn chẳng cần chuẩn bị đồ đạc lỉnh kỉnh mà vẫn có thể thỏa mãn đam mê cắm trại. Đến đây cắm trại vào buổi chiều, bạn có thể hưởng trọn bầu không khí trong lành và đặc biệt là ngắm nhìn khung cảnh chiều tà cực lãng mạn.

Không gian tổ chức tiệc, teambuilding

Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu chơi, bạn hãy đến thung lũng hoa để tổ chức các hoạt động teambuilding, tiệc đứng ngoài trời cùng bạn bè, đồng nghiệp và các thành viên gia đình. Đến đây, bạn có thể gọi thêm đồ uống có cồn, nướng thịt BBQ bằng bếp than và đốt lửa trại vào buổi tối. Những hoạt động thú vị này chắc chắn sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Khu vui chơi cho trẻ

Khu vui chơi cho trẻ - thung lũng hoa Hồ Tây

Với các gia đình có trẻ nhỏ, thung lũng hoa cũng là địa điểm vui chơi lý tưởng. Khu vui chơi cho trẻ tại đây có không gian rộng rãi và nhiều trò chơi thú vị. Ghé thăm thung lũng hoa, bạn có thể yên tâm để các bé thoải mái nô đùa giữa không gian thiên nhiên an lành.

Nhà hàng sang trọng

Nếu không muốn cắm trại nướng thịt, bạn có thể vào nhà hàng thung lũng hoa Tây Hồ ngay trong khuôn viên để thưởng thức tiệc buffet với các món hải sản hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể đến nhà hàng buffet Sen Hồ Tây nổi tiếng gần đó để dùng bữa. Đặc biệt, gần thung lũng hoa cũng có nhiều quán ăn giá rẻ mà lại cực kỳ chất lượng như:

Trên đây là những kinh nghiệm khám phá thung lũng hoa Hồ Tây mà VietAIR đã tổng hợp để bạn tham khảo. Cuối tuần nếu chưa biết làm gì, bạn hãy rủ ngay người thân, bạn bè tới đây để thư giãn và tham gia vào các hoạt động thú vị nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, TP. HCM hay bất kỳ thành phố lớn nào để đến thung lũng hoa Hồ Tây, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/thung-lung-hoa-ho-tay-gia-ve-a51587.html