Bảng giá thay bình ắc quy xe đạp điện, bình ắc quy xe máy điện

1, Bảng giá thay bình ở TPHCM và Bình Dương

Chúng tôi nhận thu bình cũ đổi bình mới tại nhà ở khắp các quận huyện trên địa bàn TPHCMBình Dương với mức giá như sau:

Thay ắc quy xe máy điện Vespa chính hãng
Thay ắc quy xe máy điện Vespa chính hãng

2, Bảng giá thay bình ắc quy tại Hà Nội

Sau đây là bảng giá thay bình xe điện chính hãng ở khắp các quận/huyện địa bàn Hà Nội:

Thay bình xe điện Xmen uy tín
Thay bình xe điện Xmen uy tín

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thay bình ắc quy của chúng tôi?

Chắc chắn rằng với sự cạnh tranh như hiện nay trên thị trường thì bạn rất dễ ràng có thể tìm ngay cho mình một đơn vị thay thế bình xe điện với giá siêu rẻ, nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi sau thay thế, sửa chữa hay lựa chọn chúng tôi với các lý do sau đây:

Hướng dẫn thay bình ắc quy xe điện đúng kỹ thuật

Công việc tự thay thế bình ắc quy xe điện tại nhà không khó và phức tạp. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên bạn làm việc này thì cần phải chú ý tới các cực bình sao cho kết nối các cực thật chính xác, chắc chắn.

1, Hướng dẫn thay bình 48V

Bình ắc quy xe đạp điện 48V được kết nối với nhau bởi 4 bình 12V để có thể lên điện áp 48V. Trước khi đấu nối bạn cần phải chuẩn bị bộ 4 bình và dây điện có hàn sẵn đầu cốt để đảm bảo chắc chắn và không xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy tham khảo hình ảnh dưới đây để biết sơ đồ đấu nối ắc quy 4 bình nhé!

Sơ đồ đấu nối bình 48V
Sơ đồ đấu nối bình 48V

2, Hướng dẫn đấu nối bình xe điện 60V

Bình xe điện 60V được nối tiếp bởi bộ 5 bình ắc quy 12V và có sơ đồ đấu nối như sau:

Sơ đồ đấu nối bình xe điện 5 bình

3, Hướng dẫn đấu ắc quy xe điện 6 bình 72V

Tương tự như 4 bình và 5 bình thì sơ đồ đấu nối ắc quy 6 bình 72V như sau:

Sơ đồ đấu 6 bình xe máy điện 72V

Hướng dẫn cách sạc bình xe đạp điện, xe máy điện đúng cách

Nếu bạn muốn chiếc xe của mình có tuổi thọ bình sử dụng dài hạn và tiết kiệm chi phí thì hãy tuân thủ các bước sạc bình đúng kỹ thuật nhé.

Dấu hiệu nhận biết bình xe đạp điện của bạn đã đến lúc cần thay thế

Nếu như bạn thấy chiếc xe đạp điện hoặc xe máy điện của mình gặp phải một số dấu hiệu sau thì chứng tỏ rằng bộ bình đã đến lúc cần được thay thế. Các dấu hiệu nhận biết:

Bình ắc quy nào hiện nay là tốt?

Hiện nay trên thị trường có hằng trăm hãng bình xe đạp điện, bình xe máy điện khác nhau. Chính vì điều này khiến cho người dùng trở nên hoang mang không biết đâu là lựa chọn? Thế Giới Xe Điện là địa chỉ uy tín lâu năm, chúng tôi có hằng chục năm kiểm chứng và phân loại bình tốt để thay thế cho xe điện như:

1, Bình xe điện Yantai

Hãng ắc quy Yantai chính hãng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi một số ưu điểm sau:

Hiện nay loại bình của hãng này được giới thợ Việt tin tưởng và đánh giá cao, sử dụng nhiều.

2, Bình xe điện hãng Yamato

Hãng bình Yamato xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 2017-2018. Tuy là hãng mới nhưng cũng nhanh chóng chiếm thị phần vì lý do sau:

Tuy có những ưu điểm như trên nhưng dạo những năm 2022 đến nay thì bình hãng này chất lượng càng ngày càng đi xuống, tuổi thọ bình không ổn định.

3, Bình ắc quy hãng Thiên Năng

Có thể nói rằng Thiên Năng là vua của tất cả các hãng bình hiện nay cũng không ngoa bởi những đặc điểm ưu việt như:

Tuy có những đặc điểm vượt trội nhưng Thiên Năng hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nên việc lựa chọn đối với người dùng hết sức khó khăn, không thể phân biệt được. Hãng Thiên Năng cũng chưa có nhà máy chính thức tại Việt Nam.

4, Bình xe đạp điện hãng Cửu Hội

Hãng bình Cửu Hội cũng là một trong những hãng có chất lượng tốt, ổn định và tương thích với hầu hết các loại xe điện ở Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay ắc quy của hãng vẫn còn giá cao. Chính vì vậy bình của hãng này ít được sử dụng.

Một số loại bình xe điện phổ biến hiện nay

Ắc quy 48V-30AH bộ 4 bình Chính hãng Yantai bảo hành 1 năm

Bộ 48V-30AH là do hãng Yantai sản xuất sử dụng cho xe đạp điện, xe máy điện có tuổi thọ cao, vận hành ổn định & an toàn. Tuy hãng đãng nâng cấp tất cả phiên bản xe điện lên dung lượng 48V-30AH nhưng vẫn giữ nguyên kích thước và kết cấu. Nhằm mục đích nâng quãng đường di chuyển và thu hút khách hàng sử dụng

Chúng tôi là đơn vị phân phối ắc quy cấp 1 của hãng chất lượng, Thế Giới Xe Điện cam kết thay ắc quy xe điện bảo hành 1 năm đổi mới tại nhà.

Thông số kỹ thuật 48V-30AH

Ắc quy 60V-30AH bộ 5 bình chính hãng Yantai bảo hành 1 năm

Nguyên lý và cấu tạo của bình xe máy điện 5 Bình chính hãng Yantai

Một bộ ắc quy cho xe máy điện như Vespa, Xmen, GOGO, Vinfast Kalara, Proud,Zoomer…. Có khong chứa 5 bình ắc quy một cách gọn gàng, ngăn lắp, có lỗ thông khí và thoát nước, đảm bảo khoang chứa bình lúc nào cũng khô ráo.

Ắc quy Yantai 60V-30Ah hay 60V-30Ah là loại ắc quy khô kín khí, độ an toàn cao và chống nước tuyệt đối. Ắc quy không cần bảo dưỡng, không cần châm thêm dung môi sau một thời gian dài sử dụng.

Là loại ắc quy có khả năng phóng điện ổn định và sẽ không phóng điện nếu không có thiết bị tiêu thụ, chính vì vậy loại ắc quy này không bị hao mòn nếu không sử dụng. Ắc quy xe đạp điện 60V-30AH nay đã được nhà sản xuất Yantai nâng cấp thành 60V-30AH nhưng vẫn giữ nguyên kích thước để đảm bảo dễ dàng kết nối với xe trong khoang chứa.

Ắc quy 48V-30AH bộ 4 bình Chính hãng Yantai nguyên liêm phong
Ắc quy Chính hãng Yantai nguyên liêm phong

Ưu điểm của bình 60V do hãng Yantai sản xuất

Hãng Yantai khác với các hãng khác là chúng tôi luôn luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, thông số được in trên thân bình đúng sự thật. Một số hãng trôi nổi hiện nay lợi dụng sự hạn chế về thông tin của khách hàng, in thông số sai sự thật, chất lượng kém.

Thông số kỹ thuật của bình 60V-30AH

Quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ với các loại ắc quy không rõ nguồn gốc, thông số in bậy bạ làm hiểu nhầm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bình ắc quy xe đạp điện 60V-30AH loại 5 bình lớn xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn

Giá thay bình ắc quy xe máy điện Xmen bảo hành 1 năm

Bạn đang muốn thay thế cho bình xe máy điện Xmen 5 bình 60V? Hãy tham khảo ngay dịch vụ và sản phẩm của Thế Giới Xe Điện để nắm bắt thông tin về giá cả cũng như chế độ bảo hành nhé!

Công ty chúng tôi đang thực hiện dịch vụ thay bình xe điện tại nhà với cam kết giá cả hợp lý, chất lượng ắc quy tốt nhất, ổn định nhất.

Thay thế bình Xmen 60V
Thay thế bình Xmen 60V

Dấu hiệu nhận biết bình xe máy điện của bạn đến lúc cần thay thế

Xe đạp điện hay xe máy điện đến khi cần thay thế bình ắc quy sẽ gặp phải một số dấu hiệu nhận biết. Sau đây sẽ là một số dấu hiệu nhận biết cho thấy bình ắc quy xe máy điện của bạn đã đến lúc cần thay thế:

Giá thay bình xe đạp điện Nijia bảo hành một năm

Dịch vụ thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia tại nhà với giá rẻ, bảo hành dài hạn, miễn phí công lắp đặt tận nơi. Thế Giới Xe Điện là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thay ắc quy nhanh chóng với đội ngũ nhân viên đông đảo chạy khắp các tuyến phố, bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Thay bình ắc quy xe đạp điện tận nơi nhanh chóng
Thay bình ắc quy xe đạp điện tận nơi nhanh chóng

Khi nào cần thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia?

Bạn đang thắc mắc chiếc xe đạp điện của mình đã đến lúc cần thay ắc quy hay chưa? Dấu hiệu nhận biết để thay thế bộ bình xe đạp điện của bạn là gì?

Dấu hiệu cho thấy bộ ắc quy xe đạp điện của bạn đã đến lúc thay thế
Dấu hiệu cho thấy bình xe đạp điện của bạn đã đến lúc thay thế

Công việc thay thế bình ắc quy xe đạp điện Nijia có thể hết sức đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo bình của bạn đạt được hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài hãy gọi chúng tôi. Những đội thợ có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn thay bình an toàn, hiệu quả cao nhất, tiết kiệm chi phí tối đa.

Tại sao nên lựa chọn thay bình tại Thế Giới Xe Điện

Hiện nay trên thị trường có hằng trăm các cửa hàng xe đạp điện, xe máy điện nhận thay bình xe đạp điện. Tuy nhiên để đảm bảo về chính sách bảo hành, chất lượng thì bạn nên chọn chúng tôi với các lý do sau:

Thế Giới Xe Điện

Trụ sở chính:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/the-gioi-xe-dien-a51528.html