#Gợi Ý 15+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Cực Chất

Chụp hình kiểu ngồi là một trong những cách pose dáng đẹp mà những tín đồ mê chụp hình nhất định không nên bỏ qua. Dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm thì cách tạo dáng chụp ảnh ngồi cũng sẽ “giải cứu” giúp bạn che đi các khuyết điểm của mình một cách tài tình. Đó là những cách tạo dáng như thế nào, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Giữ lưng thẳng khi ngồi chụp ảnh

Đây là nguyên tắc cơ bản dành cho những ai yêu thích chụp hình, cách tạo dáng chụp ảnh ngồi giữ lưng thẳng luôn giúp bạn tôn dáng, bức ảnh được thanh thoát và phô diễn được những đường cong của cơ thể. Chỉ cần giữ lưng thẳng là “auto đẹp”, bạn nhớ nhé!

tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt

Tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh ngồi

2. Ngồi ⅓ ghế để đôi chân dài hơn

Khi tạo dáng chụp ảnh ngồi bạn nên nhớ chỉ nên ngồi 1/3 diện tích trên ghế, viêc ngồi trọn chiếc ghế sẽ tạo cảm giác bạn bị lọt thỏm vào bên trong, chân ngắn và người mập hơn. Thử cách cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế này bạn sẽ thấy chân dài, người thon hơn trông thấy đấy.

3. Ngồi bắt chéo để chân thon hơn

cách tạo dáng ngồi chụp ảnh không quá khó nhưng cũng không quá dễ. Nếu bạn ngồi theo thói quen thì bức hình sẽ không được đẹp, hãy thử ngồi bắt chéo chân, hai chân để lệch nhau nhẹ nhàng, không nên để cách quá xa nhau. Thử để thấy sự khác biệt nhé.

>>> Xem thêm: #Top 5+ Khách Sạn Tình Nhân Giá Rẻ, Lãng Mạn Nhất Hiện Nay

4. Ngồi tạo dáng sao cho đáng yêu

Khi ngồi trên bậc thang, thảm cỏ, bãi biển… bạn nên áp dụng mẹo đặt chân trước chân sau, người hơi ngả nhẹ về sau, lưng thẳng thì bức ảnh sẽ cân đối hơn rất nhiều. Kèm theo đó bạn có thể kết hợp với động tác ở tay để bức ảnh được thu hút hơn.

cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế

Một cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế đáng yêu

5. Ngồi chéo chân sang một bên

Nếu cách bắt chéo chân chính diện không hợp với bạn thì hãy thử cách ngồi vắt chéo hai chân nhẹ nhàng nghiêng sang một bên. Đừng dùng lực tì quá nhiều, giữ cho cơ thể được thẳng, nhẹ nhàng đặt tay chống cằm hoặc đặt lên gối, vờ đọc sách, dùng điện thoại…cũng sẽ giúp bức ảnh của bạn tự nhiên hơn đấy.

Có thể bạn quan tâm:

#Top 99+ Tư Thế Tạo Dáng Chụp Bikini Đẹp Chuẩn Nhất

#21+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Cho Ai Mê Sống Ảo

#99+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Sexy, Gợi Cảm Nhất Hiện Nay

6. Tạo dáng ngồi trên thảm cỏ như nàng thơ

Nếu không gian chụp hình là nơi rộng, thiên nhiên như bãi cỏ thì hãy tranh thủ pose ngay một dáng ngồi nhẹ nhàng, chân trụ chân duỗi, tay chống nhẹ ra sau, cằm hơi đẩy lên cao. Tách, vậy là bạn đã có một bức hình nàng thơ rồi đấy.

7. Cách tạo dáng ngồi chụp ảnh thật ngầu

Đừng vội chụp khi bạn đang để hai chân đều nhau khi đã ngồi xổm nhé, hãy tạo hình tam giác để tư thế của bạn được đẹp và thoải mái hơn. Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi này dành cho cả nam và nữ đều hợp.

tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt

Thử ngay cách tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt cá tính này nàng nhé!

8. Nghiêng một góc ¾

Hãy nhớ câu thần chú “nghiêng ¾ góc” bạn sẽ có bức hình chụp ngồi cực cool ngầu, chân dài miên man và cực kỳ thần thái. Nếu thích bạn có thể kết hợp một chiếc kính hoặc chiếc mũ lưỡi trai để tạo sự mới lạ.

9. Chụp ngồi nhẹ nhàng

Bạn cũng có thể áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế này với tư thế tay chống cằm, tựa vào thành ghế, cầm ly, nĩa…Bức ảnh vừa tự nhiên lại rất đáng yêu và bạn không còn phải lo “sượng trân” khi chụp.

10. Tạo dáng ngầu trước gương

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cách tạo dáng này đấy. Áp dụng ngay thôi nào: Hãy tận dụng những chiếc gương có ở khắp mọi nơi và bắt đầu tạo dáng, nên để chân lệch để hack chân được dài, bạn có thể ngồi nghiêng hoặc tạo dáng chính diện đều đẹp. Chiếc điện thoại sẽ trở thành một phụ kiện linh hoạt tô điểm cho bức ảnh của bạn, tuy nhiên, cũng nên điều chỉnh để chiếc điện thoại không che mặt bạn quá nhiều nhé.

cách tạo dáng ngồi chụp ảnh

Cách tạo dáng ngồi chụp ảnh cool ngầu

11. Tận dụng chiếc cầu thang

Đừng bỏ qua chiếc cầu thang vì bạn hoàn toàn có thể có được những bức hình cực đẹp mà không cần phải đi đâu xa. Hãy cố gắng mở dáng ngồi một cách thoải mái nhất, thả dáng nhẹ nhàng, đôi mắt đôi môi tạo nét hững hờ để bức ảnh được đẹp và ấn tượng hơn.

12. Ngồi cá tính bên ban công

Tương tự như dáng ngồi ở cầu thang, bạn có thể áp dụng tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt trên ban công để có một bức hình nổi bật sự cá tính của mình. Với cách pose dàng này hãy giữ chân vững chãi, thần thái cực ngầu bạn nhé.

13. Ngồi xổm nhẹ nhàng

Một cô gái mang váy maxi, đầm dài nhẹ nhàng thì cách tạo dáng ngồi chụp ảnh như thế nào nhỉ? Hãy phủ chiếc váy của bạn xuống và ngồi xổm bên khóm hoa, chiếc thảm, vòm cỏ, bậc thềm…Bạn sẽ có ngay một bức ảnh nhẹ nhàng, nên thơ thật cuốn hút.

cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế

Xinh tươi, nhẹ nhàng và thật đáng yêu

14. Tựa vào bất cứ thứ gì có thể

Tuyệt chiêu chụp ảnh cho bất kỳ cô nàng nào dù biết cách tạo dáng chụp ảnh hay không. Tựa vào ghế, tường, cột…giúp bạn được thoải mái tự nhiên hơn.

15. Ngồi quay lưng thật gợi cảm

Một bức ảnh ngồi quay lưng trên hồ bơi, bậc thềm, bãi biển…sẽ vô tình giúp bạn khoe trọn các đường cong cơ thể quyến rũ. Chỉ chụp sau lưng, không thấy mặt hoặc chỉ thấy một phần góc nghiêng nên bạn hãy tự tin thể hiện những đường cong của mình nhé.

tạo dáng chụp ảnh ngồi

cách tạo dáng chụp ảnh ngồi

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi khoe lưng vai gợi cảm

Trên đây là những chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh ngồi với đa dạng phong cách dành cho cả nam lẫn nữ. Các bạn trẻ mê chụp hình, thích lưu giữ những khoảnh khắc bằng hình ảnh hãy thử ngay nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tao-dang-chup-anh-ngoi-bet-a51508.html