VNVC Hoài Nhơn khai trương, đẩy mạnh công tác phòng bệnh mùa mưa lũ

Với kho bảo quản vắc xin cao cấp chuẩn GSP, đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, chất lượng dịch vụ cao cấp thân thiện, VNVC Hoài Nhơn (Bình Định) ra đời góp thêm sức mạnh cùng ngành Y tế dự phòng giúp người dân phòng ngừa nhiều dịch bệnh nguy hiểm, đặc biệt các bệnh mùa mưa lũ cuối năm.

khai trương vnvc hoài nhơn

VNVC Hoài Nhơn bảo vệ sức khỏe người dân cao điểm dịch cuối năm

Ngày 16/10/2022, VNVC Hoài Nhơn chính thức đi vào hoạt động, đây là Trung tâm VNVC thứ 84 thuộc mạng lưới VNVC trên toàn quốc và cơ sở VNVC thân thiện thứ 2 tại quê hương của các lãnh tụ Tây Sơn - Bình Định. Nằm trên 95 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, VNVC Hoài Nhơn có diện tích rộng lớn, với 20 phòng khám và tiêm, có khả năng phục vụ 1.000 lượt khách mỗi ngày.

Rút ngắn “cuộc hành trình” đi tiêm xa và cung cấp cho người dân nguồn vắc xin chất lượng, bình ổn giá, VNVC Hoài Nhơn mang đến kho vắc xin với đầy đủ cho trẻ em và người lớn kể cả các loại đang khan hiếm như: vắc xin Boostrix/Adacel phòng bệnh bạch hầu - ho gà - uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1/6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… và các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Cúm mùa thế hệ mới nhất, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW,… Mỗi khách hàng được cấp một mã số định danh giúp dễ dàng lưu thông tin và tra cứu lịch sử tiêm chủng, theo dõi lịch sử tiêm, nhắc lịch tiêm tự động.

“VNVC cam kết bình ổn giá với mức hợp lý và các chính sách như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. VNVC Hoài Nhơn không chỉ giúp giảm tải áp lực cho các trung tâm VNVC trong địa bàn tỉnh Bình Định mà còn giúp người dân chủ động tiêm thêm các loại vắc xin ngoài chương trình tiêm chủng mở rộng để tăng cường sức khỏe, tránh nguy cơ dịch chồng dịch, giảm gánh nặng bệnh tật và chi phí điều trị”, Bà Nguyễn Cao Thùy Dung, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hoài Nhơn cho biết.

vnvc hoài nhơn
Trong ngày khai trương, đã có nhiều Khách hàng đến VNVC Hoài Nhơn tiêm chủng nhiều loại vắc xin hot

VNVC Hoài Nhơn có đầy đủ vắc xin đạt chuẩn GSP, giá ưu đãi

Đặc biệt, VNVC Hoài Nhơn sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP. Toàn bộ vắc xin được bảo quản với nhiệt độ 2-8 độ C, vận chuyển bằng các xe lạnh và thiết bị chuyên dụng giúp bảo quản vắc xin theo đúng tiêu chuẩn quy định, giúp vắc xin giữ ở mức an toàn, chất lượng cao nhất, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Đồng bộ với các Trung tâm VNVC trên toàn quốc, VNVC Hoài Nhơn có không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Mừng khai trương VNVC Hoài Nhơn, đón chuỗi ưu đãi giá chưa từng có áp dụng với hàng loạt vắc xin Hot & các gói vắc xin theo từng nhóm tuổi:

- Ưu đãi vắc xin lẻ lên đến 100k/liều: vắc xin Phế cầu 13, cúm mùa, viêm não, 6trong1, Rotavirus…; các combo xịn sò ưu đãi đến 207k/combo; đặc biệt ưu đãi lên đến 1,7 triệu đồng + túi bỉm sữa cao cấp 500k khi chọn mua gói vắc xin theo nhu cầu;

- Miễn phí tiêm Lao hoàn toàn cho bé; miễn phí hoàn toàn phí khám & tư vấn sàng lọc trước tiêm; ưu đãi đặt giữ vắc xin Hot bằng giá bán lẻ.

Ưu đãi áp dụng riêng tại VNVC Hoài Nhơn:

Địa chỉ VNVC Hoài Nhơn: 95 Trần Hưng Đạo, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, VNVC Hoài Nhơn.

Hotline: 028 7102 6595

Chùm ảnh tưng bừng khai trương VNVC Hoài Nhơn

vnvc hoài nhơn

vnvc hoài nhơn

vnvc hoài nhơn

vnvc hoài nhơn

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vnvc-quy-nhon-a51099.html