Lu Thống Phong Thủy Mệnh Kim – Ý nghĩa và Cách chọn

Ngoài những yêu cầu về mặt thẩm mỹ khi mua một món đồ, mọi người còn xem trọng về giá trị phong thủy của món đồ đó. Đặc biệt là những đồ vật trang sức - những phụ kiện luôn được mang theo bên mình. Trong số đó, lu thống ngoài việc mang lại giá trị thẩm mỹ bên ngoài, còn có chức năng về mặt tâm linh, phong thủy. Trong bài viết này, Lyn’s Phong thủy tại Tâm sẽ giới thiệu cho bạn về lu thống phong thủy mệnh Kim. Cùng tham khảo nhé!

Lu thống là gì? Công dụng của vật phẩm lu thống phong thủy

Trước khi tìm hiểu chi tiết về lu thống phong thủy mệnh Kim, chúng ta cùng xem lu thống là gì và tác công dụng của sản phẩm này nhé.

Lu thống là gì?

Lu thống trong văn hóa Trung hoa được gọi bằng một cái tên khác đó là “hạt ngọc thiên đường” - một món đồ mà vua chúa hay mang bên mình. Vật phẩm đặc biệt này thường được làm từ ngọc cẩm thạch, đá mã não hay các loại đá phong thủy quý hiếm khác trong tự nhiên

Lu thống được chế tạo hình khuôn trụ tròn, đục lỗ ở giữa để xỏ dây đeo vòng tay hoặc vòng cổ. Một số biến tấu khác của sản phẩm này có hình dáng như chữ nhật hay chạm khắc hoa văn,…

Các sản phẩm này xuất hiện lâu đời, cách đây khoảng 5000 năm về trước, được những tu sĩ Tây Tạng phát hiện ở vùng đất Hy Mã Lạp Sơn kỳ bí. Họ cho rằng món trang sức này chứ trong mình năng lượng bí ẩn từ đất trời nên luôn mang bên mình nhằm xua đuổi tà ma hay làm bùa hộ mệnh bảo vệ họ khỏi điều xấu.

Sản phẩm lu thống phong thủy là gì?
Sản phẩm lu thống phong thủy là gì?

Công dụng của sản phẩm lu thống phong thủy

Lu thống phong thủy đã tồn tại rất lâu đời. Mới đầu những vật phẩm này thường được giới quý tộc Trung Quốc dùng như một công cụ làm đẹp, massage thư giãn thân thể. Đến thời nhà Tần, lu thống ngọc cẩm thạch được sử dụng lăn má để đả thông mạch máu mang lại làn da tươi trẻ.

Ngày nay, thu thống ngày càng được nhiều người ưa chuộng, một số công dụng nổi bật của vật phẩm này như sau:

Công dụng của việc đeo lu thống phong thủy
Công dụng của việc đeo lu thống phong thủy

Một số đặc điểm nổi bật của người mệnh Kim

Trong thuyết ngũ hành, mỗi người thuộc một cung mệnh khác nhau sẽ có những đặc điểm, tính cách không giống nhau. Việc lu thống phong thủy mệnh Kim là rất quan trọng chính vì thế chúng ta cùng tìm hiểu xem những đặc điểm của người thuộc mệnh này là gì?

Người mệnh Kim thường là những người giỏi sắp xếp, có khả năng lãnh đạo và tổ chức tốt. Họ còn có khả năng thích nghi với môi trường xung quanh một cách nhanh chóng. Nhược điểm của họ đó là thích kiểm soát mọi việc. Người mệnh Kim làm việc chuyên nghiệp nhưng lại khá cố chấp, bảo thủ và thiếu mất sự linh hoạt. Ngoài ra, họ thường bị rơi vào trạng thái bất an và thiếu tự tin.

Ngoài cách rèn luyện bản thân, người mệnh Kim có thể sử dụng những món trang sức phong thủy để cải thiện và hóa giải những điều xui xẻo. Ví dụ như sử dụng nhẫn, linh vật hay vòng tay phong thủy,… các sản phẩm nguyên liệu chế tác từ đá quý.

Đặc điểm của người mệnh Kim
Đặc điểm của người mệnh Kim phù hợp với màu trắng

Cách chọn lu thống phong thủy mệnh Kim

Trong mối quan hệ tương sinh ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Chính vì điều này, người thuộc cung mệnh Kim nên chọn những lu thống bằng đá có màu sắc liên quan đền Thổ như màu vàng, màu nâu đất sẽ giúp mang lại tài khí, sức khỏe cho gia chủ.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn lu thống phong thủy mệnh Kim từ những loại đá có màu sắc tương hợp với mệnh của mình như trắng, xám, ghi. Tránh tuyệt đối việc sử dụng các lu thống bằng đá có màu hồng, tím hay đỏ. Đây là những màu sắc tương khắc với cung mệnh Kim. Khi đeo nó sẽ làm suy giảm sự may mắn của gia chủ, khiến mọi sự không suôn sẻ.

Lựa chọn lu thống phong thủy mệnh Kim
Lựa chọn lu thống phong thủy mệnh Kim

Ý nghĩa của lu thống phong thủy mệnh Kim

Lu thống phong thủy mệnh Kim hay các sản phẩm lu thống nói chung được thiết kế khuôn trụ tròn hơi bóp hai đầu, ở giữa đục lỗ thông hai đầu mang ý nghĩa “đầu xuôi đuôi lọt”, hỗ trợ công việc. Lỗ thông giữa còn mang ý nghĩa mọi sự trôi chảy, hành thông suôn sẻ và dẫn dắt tài lộc.

Với hình dáng như chiếc lu đựng của cải, châu báu từ xa xưa, lu thống là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, tiền bạc đầy kho, sức khỏe đầy người. Đồng thời, vật phẩm phong thủy này còn được xem như linh vật giúp chủ nhân cầu quan phát lộc, phát triển thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Với nguồn năng lượng dồi dào mà lu thống mang đến, lu thống phong thủy còn được xem như vật dẫn dắt tình duyên, mang đến sự bình yên, nhẹ nhàng, thanh thản cho con người.

Ý nghĩa của lu thống phong thủy trong cuộc sống
Ý nghĩa của lu thống phong thủy trong cuộc sống

Một số tips bảo quản lu thống luôn bóng đẹp

Các vật phẩm lu thống khi mới mua về luôn bóng đẹp, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài không tránh khỏi việc tiếp xúc với một số yếu tố làm giảm đi độ bóng của lu thống. Chính vì điều này, Lyn’s sẽ bật mí cho quý khách một số tips bảo quản lu thống luôn giữ được độ sáng bóng như khi mới mua về sau đây:

Thời gian đeo

Hạn chế đeo trang sức phong thủy này trong cả ngày dài. Khi đi tắm hay ngủ nghỉ cần tháo ra để hạn chế sự tiếp xúc với các chất tẩy rửa như nước rửa chén, bột giặt,… đây là những chất có tính axit khá cao ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của lu thống. Ngoài ra tránh tình trạng ngủ đè lên vòng tay, gây khó chịu.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

Lưu ý tránh để vật phẩm phong thủy tiếp xúc trực tiếp với các dung dịch, hóa chất như kem dưỡng da, nước hoa, mỹ phẩm,… Một số thành phần cấu tạo của những chất này làm ảnh hưởng đến độ sáng bóng và màu sắc của lu thống.

Tránh việc va đập mạnh

Tránh những hoạt động mạnh gây va đập lu thống. Điều này giúp bảo quản lu thống không bị nứt mẻ. Ngoài ra, còn giúp người sử dụng tránh được những tổn thương về da khi lu thống bị vỡ.

Cất giữ riêng

Cuối cùng, nên cất giữ mặt đá lu thống riêng với các loại trang sức khác để tránh bị trầy xước bề mặt, hơn nữa còn giúp gia chủ có thể tìm thấy nhanh chóng. Ngoài ra, thường xuyên vệ sinh bằng khăn bông mềm để giữ cho lu thống luôn được sáng bóng.

Tips bảo quản lu thống luôn bóng đẹp
Tips bảo quản lu thống luôn bóng đẹp

Địa chỉ cung cấp lu thống phong thủy mệnh kim uy tín

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các trang sức phong thủy ngày một tăng lên. Chính vì điều này, thị trường trang sức phong thủy ngày càng sôi động, các đơn vị, cửa hàng cung cấp xuất hiện ngày càng nhiều. Vì thế, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn, không biết nên lựa chọn chọn đơn vị nào uy tín thì Lyn’s Phong thủy tại Tâm là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Lyn’s tự hào là thương hiệu trang sức phong thủy, cung cấp các sản phẩm như vòng tay, vòng cổ phong thủy, các sản phẩm hồ ly phong thủy, tỳ hưu phong thủy, lu thống uy tín với chất lượng tại Tâm. Chúng tôi cam kết:

Lời kết

Với những thông tin mà Lyn’s đã cung cấp trên đây, hy vọng có thể giúp quý khách hiểu thêm về sản phẩm lu thống phong thủy mệnh kim và có thể lựa chọn cho mình một chiếc thật ưng ý. Nếu còn gì thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0844.115.666, nhân viên chúng tôi sẽ giải giáp ngay lập tức. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản nhầm nhà Lyn’s.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/lu-thong-menh-kim-a51088.html