MG ZS Comfort

MG ZS COMFORT ANH 2

Tổng quan

MG là thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, hiện thuộc sở hữu của SAIC một tập đoàn Công nghiệp Ô Tô Thượng Hải đến từ Trung quốc. Series xe MG ZS được chính thức ra mắt từ 2016 tại Triển lãm ôtô Quảng Châu đồng thời nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ số đông khách hàng trong và ngoài nước.

800

Sau một thời gian vắng bóng, trong lần quay trở lại này, MG ZS chính thức được hãng tung ra hai phiên bản MG ZS Standard và MG ZS Comfort. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe MG ZS bản COM, tuy chênh hơn 50 triệu so với bản MG ZS Standard nhưng đáp ứng tất cả yêu cầu khách hàng cần về thẩm mỹ và tính năng.

Có thể nói MG ZS nói chung hay MG ZS Comfort nói riêng là đại diện uy tín cho phân khúc xe giá rẻ, thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, vận hành tối ưu. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu có nhu cầu sử dụng xe trong tầm giá rẻ đến trung bình cho gia đình hay phục vụ công việc.

MG ZS Comfort giá lăn bánh, trả góp mới nhất

MG ZS Comfort hướng đến tập khách hàng trẻ, đam mê công nghệ và yêu thích sự trải nghiệm. Do đó về giá cả được hãng cân đối tối ưu nhất phù hợp với mặt bằng tài chính nói chung của khách hàng mình hướng tới.

Phiên bảnKiểu xe/Số chỗĐộng cơ/Hộp sốNiêm yếtLăn bánhTrả trướcMG ZS COMCUV/5 chỗXăng/Tự động588669169(Đơn vị tính: triệu đồng)

*Lưu ý: giá lăn bánh chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, bảo hiểm vật chất và các chương trình khuyến mãi mua xe MG đặc biệt trong tháng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với MG Trường Chinh để biết thêm thông tin chi tiết.

Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán thực tế tùy thuộc vào từng khu vực tỉnh, thời điểm cũng như đại lý chính hãng bạn chọn mua. Đồng thời giá trên chưa bao gồm các loại thuế, chi phí khác.

Xem thêm: Giới thiệu xe MG ZS Lux: bảng giá, thông số và khuyến mãi

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá trả góp chỉ từ 180 triệu để dễ dàng cân đối với vốn đầu tư ban đầu. Trung bình các gói trả góp sẽ kéo dài từ 2 năm đến 5 năm, với khoảng 20% đến 30% giá trị xe cần nộp trước tiền. Lãi suất tính theo lãi suất ngân hàng nên sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

Chương trình khuyến mại, ưu đãi tiền mặt hay hậu mãi dành cho mẫu xe này tùy thuộc theo chính sách của từng đại lý MG, quý khách có nhu cầu mua xe hãy chủ động liên hệ được tư vấn, báo giá và lái thử.

Khuyến mãi mua xe MG ZS Standard tại MG Trường Chinh

MG Trường Chinh tự hào là điểm đến quen thuộc của nhiều anh em yêu xe. Với cương vị là đại lý ủy quyền chính hãng của MG tại Việt Nam, tại đây luôn cung cấp đủ các sản phẩm đến từ MG, chính hãng, đầy đủ giấy tờ chất lượng theo tiêu chuẩn mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Đặc biệt luôn đưa ra chính sách tốt nhất về giá và khuyến mãi đảm bảo lợi ích cao nhất cho người dùng.

khach hang nhan xe tai mg truong chinh anh 1
Khách hàng nhận xe MG ZS tại MG Trường Chinh.

Việc sở hữu một chiếc xe MG ZS Comfort trở nên đơn giản và dễ dàng hơn tại MG Trường Chinh với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được đưa ra. Ưu đãi Siêu Deal Siêu đỉnh được áp dụng thường xuyên mang khi mua xe trực tiếp tại đại lý với nhiều quyền lợi lớn cho khách hàng như:

So sánh MG ZS Comfort và đối thủ

MG ZS Comfort là dòng xe thuộc nhóm SUV/CUV hạng B có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đáng gờm như Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford EcoSport. Tuy các thương hiệu khác đều có mặt lâu năm tại thị trường Việt Nam nhưng với cương vị dòng xe nhập khẩu hoàn tới mới MG ZS này không hề thua kém bất cứ khía cạnh nào khi đặt lên bàn cân.

SO SANH MG ZS VOI CAC DOI THU

Đánh giá MG ZS Comfort

MG ZS Comfort làm tốt nhiệm vụ của mình, mang tới dòng xe chất lượng tốt, sử dụng tiện ích với nhiều công nghệ cao đặc biệt giá cả phù hợp với số đông khách hàng Việt Nam. Có thể nói đây là dòng xe quốc dân cũng là đối thủ cạnh tranh lớn với nhiều thương hiệu khác như Huyndai hay Honda.

Logo Video New 3
Logo MG được đặt tại trung tâm mặt trước, nổi bật, sang trọng và có sức lan tỏa thương hiệu tốt.

1. Ngoại thất

Hãng hướng tới sự đơn giản trong thiết kế ngoại thất nhưng không kém phần thu hút, tạo điểm nhấn cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Sự trẻ trung, năng động, diện mạo mới mẻ với nhiều màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay cả người khó tính nhất.

mg truong chinh mgzs com 2
MG ZS Comfort có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4323 x1809x 1628 mm cho bản 2023. Các bản trước đó cũng không có quá nhiều thay đổi về kích thước xe, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên mọi tuyến đường.

2. Nội thất

mg truong chinh mg zs lux trang 16

MG ZS Comfort là đại diện cho phân khúc xe SUV đô thị, do đó đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ. Không chỉ ngoại thất, không gian nội thất cũng được hãng thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy đủ, sắp xếp khoa học, cân đối trong từng chi tiết.

3. Tiện nghi

mg truong chinh mg zs lux trang 21

Không chỉ làm hài lòng khách hàng về thiết kế nội ngoại thất, MG ZS Comfort được hãng đầu tư khá mạnh tay cho các chức năng tiện nghi của mình. Xe ra mắt thị trường với nhận diện của dòng xe giá rẻ nhưng khi trải nghiệm bạn không hề có cảm giác lái xe “rẻ tiền” thay vào đó là cảm giác cao cấp hoàn toàn mới.

mg truong chinh mg zs lux trang 14

4. Vận hành

mg truong chinh mg zs lux trang 7

5. An toàn

MG ZS Comfort được thiết kế nhiều tính năng an toàn kết hợp, đảm bảo sự an tâm cho hành khách trên mọi cung đường. Có thể kể đến nhiều tính năng tân tiến như:

mg truong chinh mg zs lux trang 23

Một số chức năng an toàn khác như:

Đăng ký lái thử xe MG

Tổng kết

Với tất cả những gì mà MG ZS Comfort mang lại sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi yêu thích và lựa chọn dòng xe này. Giá cả hợp lý nhất trong phân khúc nhưng không hề thua kém từ thiết kế xe đến chức năng tiện ích trong xe.

Có thể thấy, đây là mẫu xe SUV đô thị đáng trải nghiệm, hứa hẹn việc bùng nổ doanh số trong một vài năm sắp tới đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm lái thử có thể tới ngay MG Trường Chinh, nơi mang đến sự hoàn hảo nhất về chất lượng và dịch vụ cho quý khách hàng.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/o-to-mg-cua-nuoc-nao-a51001.html