Review Làng Chài Bến Tre – Nhà hàng hải sản “Xịn Sò” tại Xứ Dừa

Làng Chài Bến Tre được biết đến là một trong những nhà hàng khá lớn ở Bến Tre. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát phục vụ đa dạng các món ăn từ hải sản cho đến dân dã. Review Làng Chài Bến Tre đầy đủ và chi tiết với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích cho du khách gần xa.

Review Làng Chài Bến Tre - Nhà hàng hải sản "Xịn Sò" tại Xứ Dừa

Làng Chài Bến Tre sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát

Giới thiệu thông tin tổng quan về nhà hàng Làng Chài Bến Tre

Làng Chài Bến Tre được xây dựng với quy mô khá rộng tại khu vực Bến Tre. Địa chỉ của nhà hàng là 17A10 Đồng Văn Cống, KP. Bình Khởi, P. 6, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre. Mở cửa vào lúc 9h giờ sáng và đóng cửa vào lúc 23 giờ hàng ngày.

Không gian thoáng mát phục vụ đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau cho nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng mở cửa không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của người dân địa phương mà còn phục vụ cho du khách gần xa khi đến với Bến Tre.

Review Làng Chài Bến Tre chi tiết trên một vài phương diện khác nhau

Review Làng Chài Bến Tre trên một vài phương diện khác nhau để giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quan.

Không gian

Làng Chài Bến Tre được xây dựng theo không gian mở cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Không gian nhà hàng khá rộng nên cực kỳ phù hợp để tổ chức các buổi tụ họp gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bên cạnh việc lựa chọn đến đây ăn uống, nhiều khách hàng cũng lựa chọn đến đây đặt tiệc theo nhu cầu.

Phía trước của nhà hàng bố trí khu vực gửi xe có bảo vệ trông chừng cho khách hàng. Khách hàng đi vào bên trong sẽ được bố trí khu vực ngồi ăn với bàn ghế đầy đủ. Không gian bên trong của nhà hàng còn bố trí thêm những hồ thủy tinh trưng bày các loại hải sản tươi sống. Khách hàng có thể quan sát và chọn mua hải sản chế biến theo yêu cầu.

Review Làng Chài Bến Tre - Nhà hàng hải sản "Xịn Sò" tại Xứ Dừa

Menu món ăn nhà hàng phục vụ vô cùng đa dạng và phong phú

Món ăn

Review Làng Chài Bến Tre không nên bỏ qua về món ăn. Món ăn nhà hàng phục vụ vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều hình thức chế biến khác nhau. Nhà hàng không chỉ cung cấp hải sản tươi sống và chế biến món ăn đa dạng. Tại nhà hàng cũng phục vụ khá nhiều các món ăn dân dã phù hợp với sở thích của khách hàng.

Giá cả

Giá cả của các món ăn phục vụ tại Làng Chài Bến Tre dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng. Mức giá của các món ăn khá phù hợp với mặt bằng chung tại khu vực Bến Tre. Nhiều khách hàng nhận xét giá cả khá phù hợp với chất lượng của món ăn.

Thái độ phục vụ

Thái độ phục vụ của nhân viên Làng Chài Bến Tre được đánh giá là khá ổn. Nhân viên khá tận tình và chuyên nghiệp hỗ trợ giới thiệu các món ăn đặc sản cho khách hàng. Nếu như bạn đến với nhà hàng Làng Chài Bến Tre không biết lựa chọn món nào có thể tham khảo tư vấn từ nhân viên.

Đồ ăn được phục vụ tại bàn nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Khách hàng không cần phải chờ lâu khi gọi món khá tiết kiệm thời gian đến đây thưởng thức món ăn.

Review Làng Chài Bến Tre - Nhà hàng hải sản "Xịn Sò" tại Xứ Dừa

Đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian và công sức khi đến nhà hàng

Làng Chài Bến Tre được thiết kế theo không gian mở và có diện tích rộng lớn phù hợp với nhu cầu ăn uống của đông thành viên. Tổng hợp tất cả những thông tin review Làng Chài Bến Tre trên nhiều khía cạnh khác nhau mong muốn mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn một nhà hàng chất lượng tốt tại khu vực Bến Tre đây là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua. Khách hàng muốn tiết kiệm thời gian tốt nhất là nên đặt bàn trước trên website http://www.langchaibentre.com/.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nha-hang-lang-chai-ben-tre-a50800.html