Các kiểu chân váy công sở thịnh hành hiện nay - SAIGON UNIFORM

Các kiểu chân váy công sở

Chân váy công sở là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Chân váy công sở không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, thanh lịch mà còn thể hiện được phong cách cá nhân của bạn. Rất dễ phối đồ, vì thế bạn có thể kết hợp chân váy công sở với áo sơ mi, áo thun, áo len hay blazer để tạo nên những bộ cánh đa dạng và ấn tượng.

Cùng Saigon Uniform tìm hiểu qua các mẫu chân váy công sở đẹp để các bạn có thêm lựa chọn cho outfits của mình nhé!

Xu hướng thời trang với chân váy công sở hiện nay

Chân váy dáng A-line hoặc chữ A với đường bèo nhẹ từ eo mở rộng ra dưới là sự lựa chọn an toàn, tạo nên vẻ nữ tính và thoải mái, phù hợp với nhiều dáng vóc. Chất liệu như lụa, tơ tằm, len nhẹ, và cotton thoáng khí thường được ưa chuộng, mang lại sự thoải mái cùng với vẻ chuyên nghiệp. Màu sắc trung tính như đen, xanh navy, xám, trắng thường xuất hiện nhiều, vừa phù hợp với màu sắc văn hoá công sở vừa có thể dễ phối đồ đi kèm.

Xu hướng thời trang với chân váy công sở hiện nay

Chi tiết nhấn nhá như túi xéo, nút, hoặc dây nịt cũng được ưa chuộng để thêm phần phong cách cho chân váy công sở. Đồng thời, chân váy midi hoặc dài tới gối, cùng kiểu dáng pencil skirt, với đường cắt ôm sát cơ thể, cho người mặc thêm nét cá tính, cuốn hút.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải tuân thủ theo quy định về trang phục của công ty. Bạn không thể mặc một chiếc chân váy với chiều dài không đủ tiêu chuẩn công sở, một chiếc váy ngắn cũn cỡn không chỉ làm mất đi tác phong chuyên nghiệp nơi công sở mà còn khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái.

Các kiểu chân váy công sở cao cấp

Chân váy công sở cao cấp dáng xòe

Chân váy dáng xòe là một loại trang phục phổ biến được đông đảo chị em yêu thích, có thể phù hợp với nhiều phong cách đặc biệt là trong môi trường công sở. Chân váy dáng xoè có đặc điểm là phần eo ôm sát cơ thể, còn phần vạt chân váy được cắt rộng và xếp nếp để tạo ra hiệu ứng xoè ra. Chú ý thêm các chi tiết phụ kiện như túi xách, vòng tay để thêm phần duyên dáng, tô thêm nét thanh lich cần có trong môi trường công sở nhé!

Chân váy công sở cao cấp dáng xòe

Kiểu dáng chân váy xếp ly

Có đặc điểm là có nhiều đường nếp gấp ở phần vạt chân váy, chân váy xếp ly tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Chân váy xếp ly có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công sở, hẹn hò, dạo phố cho đến tiệc tùng. Phần vải được may khéo léo xếp đều lên nhau, tạo độ bồng bềnh đẹp mắt. Đây thực sự là kiểu chân váy công sở cao cấp mà chị em chốn công sở nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Chân váy công sở xếp ly

Mẫu chân váy công sở cao cấp dáng bút chì

Chân váy bút chì thường có chiều dài đến đầu gối hoặc ngay dưới đầu gối, với nét khác biệt với các kiểu váy khác là phần hông được thiết kế ôm sát vòng eo và hông của người mặc. Với kiểu dáng ôm sát, sẽ thật tuyệt với những nàng có đôi chân dài và đẹp có thể tự tin khoe dáng nhưng không gây phản cảm.

Mẫu chân váy công sở cao cấp dáng bút chì

Thời trang chốn công sở không thể thiếu kiểu váy bút chì, kiểu váy vừa trẻ trung vừa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo làn gió mới cho môi trường văn phòng.

Chân váy chữ A

Chân váy ngắn dáng chữ A không chỉ là một item thời trang hàng đầu mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi cô gái thêm phần duyên dáng, đáng yêu. Nổi bật với đường bèo nhẹ từ eo mở rộng ra dưới, chân váy chữ A không chỉ mang lại vẻ nữ tính mà còn tạo điểm nhấn thêm phần tươi trẻ cho môi trường nơi công sở.

Mẫu chân váy công sở chữ A

Là một trong các kiểu chân váy công sở cao cấp, với form dáng dài, tôn lên vẻ thanh lịch và nữ tính. điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong thời trang công sở. Có thể mix chiếc váy với nhiều loại item khác nhau tạo nên set đồ công sở trẻ trung, năng động, tôn lên vóc dáng của bản thân.

Gợi ý một số mẫu chân váy công sở đẹp

Chân váy công sở dáng suông

Một trong những lựa chọn mẫu chân váy công sở đẹp, phù hợp với mọi dáng vóc, chính là chiếc chân váy suông. Với dáng váy dài suông, thiết kế đơn giản, vừa vặn ở phần eo và hông, cùng độ xòe nhẹ từ trên xuống, tạo nên cảm giác thanh lịch và thoải mái cho người mặc. Để làm cho bộ trang phục nữ tính hơn, bạn có thể tận dụng phụ kiện như thắt nơ, cúc trang trí hoặc ốp túi để tạo điểm nhấn cho chiếc váy.

Mẫu chân váy công sở dáng suông

Chân váy wrap skirt

Là một trong những mẫu váy công sở đẹp với thiết kế hai vạt thắt chéo và điểm nhấn ở vùng eo bằng nút thắt phá cách, mang lại sự sang trọng và nổi bật. Rất hợp với các nàng có đôi chân đẹp và muốn tôn lên đường nét cơ thể, chiều dài váy qua gối, ôm lấy 2 chân, với đường cắt xẻ táo bạo nhưng không quá phản cảm chắc chắn sẽ làm các nàng thêm phần điên đảo!

Chân váy công sở wrap skirt

Chân váy dáng chữ A xếp ly

Với thiết kế ôm ở phần eo và dần xòe dần đến cuối đường viền váy, phần cạp váy vừa khít với hông, dáng váy theo kiểu chữ A. Kết hợp thiết kế xếp ly với những đường nét thẳng xếp đều tạo cảm giác bồng bềnh nhẹ nhàng là xứng đáng là mẫu chân váy công sở đẹp mà chị em đều nên có.

Chân váy công sở chữ A xếp ly

Nếu muốn tô nét thêm phần điệu đà, hãy thử kết hợp với các loại áo thun basic, sơ mi đơn giản hoặc blazer,… để tận dụng được hết sự đa dạng của kiểu chân váy này nhé!

Mẫu chân váy công sở đẹp dáng tulip

Một trong những mẫu chân váy công sở đẹp gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây là dáng váy tulip. Với thiết kế mang đậm chất sang trọng và nổi bật, kiểu dáng của váy giống như bông hoa tulip, với thiết kế 2 tà chồng lên nhau cho các bạn nữ công sở di chuyển linh hoạt hơn, không có cảm giác bị gò bó như các kiểu váy thông thường.

Chân váy công sở dáng tulip

Kiểu dáng váy thanh lịch, khi kết hợp với áo sơ mi còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Hãy thử ngay kiểu chân váy dự đoán là làm mưa làm gió trong thời gian tới này nhé!

Kiểu dáng chân váy jean

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với chất liệu vải của các kiểu công sở thông thường thì các nàng hãy thử qua kiểu chân váy jean đi nhé! Chất liệu vải dày nhưng không gây cứng cáp, không tạo cảm giác thô cứng mà được thiết kế mềm mại thoải mái cho ngày dài làm việc.

Chân váy jean

Chân váy jean sẽ thích hợp với các cô nàng trẻ nhiệt huyết, tính cách năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần điệu đà đâu nhé! Thử ngay mẫu chân váy công sở đẹp với vải jean và xem bạn có thích mê nó hay không.

Chú ý khi mua chân váy công sở

Khi chọn mua sản phẩm không phù hợp với vóc dáng, không chỉ làm mất đi sự tôn dáng mà còn tạo ra ấn tượng thiếu sắc sảo và không gọn gàng. Việc lựa chọn chân váy phải dựa trên kích thước và kiểu dáng cơ thể để hạn chế tối đa nhưng khó khăn khi di chuyển.

Ngoài ra, quan trọng khi mua chân váy là hiểu rõ về môi trường và văn hoá nơi công sở. Việc chọn lựa chân váy dựa trên tính chất của môi trường, chẳng hạn như chọn những mẫu váy dài, nhã nhặn và lịch sự cho môi trường nghiêm túc và trang trọng. Trong khi đó, có thể chọn chân váy ngắn, sành điệu và năng động khi làm việc trong môi trường linh hoạt và thoải mái về phong cách ăn mặc.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cac-kieu-chan-vay-dep-a50755.html