Wedgwood – Thương hiệu gốm sứ số 1 tại Anh Quốc

Wedgwood - Thương hiệu gốm sứ số 1 tại Anh Quốc

Thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất thế giới, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp số 1 Anh quốc Wedgwood đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Cùng WINECELLAR.vn tìm hiểu về thương hiệu Wedgwood thông qua bài viết dưới dây nhé!

Lịch sử hình thành thương hiệu Wedgwood

Wedgwood, với lịch sử từ năm 1759, đã thổi hồn vào nền sản xuất gốm sứ Anh bằng những thiết kế mỹ thuật tinh xảo, gìn giữ nét đẹp truyền thống trong một sự cân bằng với những sáng tạo hiện đại. Nhà sáng lập Josiah Wedgwood, được coi là cha đẻ của ngành gốm sứ Anh quốc với tinh thần tiên phong, nguyên tắc thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Trải qua hơn 260 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Wedgwood tự hào, là “best-choice” của những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, là phụ kiện không thể thiếu trên các bàn tiệc xa hoa của giới thượng lưu và người chơi gốm sứ có “gu” bao gồm Hoàng gia Anh, tòa thánh Vatican, điện Kremlin, Nhà Trắng và sắp tới là bàn tiệc trong chính ngôi nhà của bạn.

Các BST nổi tiếng của thương hiệu Wedgwood

Wedgwood Paeonia Blush Collection

Lấy cảm hứng từ tình yêu của thương hiệu Wedgwood với văn hóa Phương Đông và loài hoa mẫu đơn xinh đẹp, Paeonia Blush Coral Mug là một “điểm sáng” tuyệt vời trên các bàn tiệc trà chiều nó xuất hiện. Chất liệu sứ xương sáng trong giúp tôn vinh lớp men rực rỡ, bao bọc bởi các đường mạ vàng 24 carat ấn tượng, Wedgwood Paeonia Blush là phụ kiện đẳng cấp người yêu gốm sứ và trà chiều không thể bỏ qua.

Wedgwood Paeonia Blush Collection

Wedgwood Wonderlust Collection

Đúng như tên gọi, Wonderlust Collection là chuyến du ngoạn kì thú dành cho những tâm hồn đam mê xê dịch và yêu thích văn hóa Đông Tây. Với mỗi chi tiết được vẽ tay hoàn toàn với màu sắc nổi bật và chất liệu sứ xương vốn đã trở thành thương hiệu từ Wedgwood này, hãy sẵn sàng bước vào thế giới gốm sứ đầy mê hoặc của Wedgwood cùng Wedgwood Wonderlust Collection!

Wedgwood Wonderlust Collection

Wedgwood Cuckoo Collection

Nếu nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần lãng mạn là phong cách bạn đang theo đuổi, Wedgwood Cuckoo Collection chính là bộ sưu tập hoàn hảo dành cho bạn. Nổi bật với hạo tiết chim cuckoo - loài chim đại diện cho mùa hè, cho những khát khao

tự do và hạnh phúc tuổi trẻ trong quan niệm Anh quốc, bộ ấm trà kèm tách trà xinh xắn và sang trọng này là một “nàng thơ” bạn khó lòng ngó lơ trong mọi địa điểm cũng như bàn tiệc trà bộ sưu tập này đặt chân tới.

Wedgwood Cuckoo Collection

Địa chỉ mua gốm sứ Wedgwood uy tín

WINECELLAR.vn tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm gốm sứ Wedgwood - Thương hiệu gốm sứ số 1 tại Anh Quốc tại Việt Nam. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn trên toàn quốc. Liên hệ hotline:….hoặc truy cập website winecellar.vn để khám phá các thông tin bổ ích về thương hiệu Wedgwood đồng thời sở hữu những sản phẩm gốm sứ Wedgwood chính hãng, đẳng cấp nhất tại ngôi nhà của bạn.

Thêm nữa

Bạn có quan điểm riêng về “Wedgwood - Thương hiệu gốm sứ số 1 tại Anh Quốc?” Hãy gửi liên hệ tới chúng tôi theo hướng dẫn phía dưới ⇓ để cùng chia sẻ và thảo luận về rượu vang

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gom-su-anh-quoc-a50731.html