Review Tiệm Cà Phê Cheo Veooo | Nơi Tìm Về Bình Yên Giữa Lòng Đà Lạt

Tiệm cà phê Cheo Veooo khiến du khách chú ý ngay từ cái tên độc đáo. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ thiết kế dễ thương và view tuyệt vời, nơi mà bạn có thể vừa nhấm nháp tách cà phê buổi sáng vừa ngắm nhìn thành phố ẩn hiện giữa màn sương sớm. Theo chân Vivu Việt Nam để biết được có gì hay ho đang đợi bạn wor Cheo Veooo nhỉ.

Tiệm cà phê Cheo Veooo tọa lạc ở vị trí nào tại Đà Lạt?

Tiệm cà phê Cheo Veooo là một căn nhà gỗ nhỏ xinh chỉ rộng khoảng 30 m2. Tiệm nằm khuất sau những tán cây xanh lá đung đưa, giống hình ảnh căn nhà trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Reply 1994. Tại đây tất cả mọi thứ đều được bài trí một cách mộc mạc và giản dị nhất, giống một căn nhà nhỏ của thập niên 20.

Tiệm cà phê Cheo Veooo là không gian nhỏ gọn, được bài trí mộc mạc, view nhìn thung lũng mênh mông phía dưới
Tiệm cà phê Cheo Veooo là không gian nhỏ gọn, được bài trí mộc mạc, view nhìn thung lũng mênh mông phía dưới

Bốn bề Cheo Veooo là khung cảnh núi đồi được ngập tràn bởi một màu xanh ngập tràn sức sống. Nơi đây là biểu tượng của cuộc sống yên bình, của những phút giây cách xa lo toan cuộc sống, cách xa khói bụi, cách xa những thanh âm ồn ào, xô bồ của phố thị.

Đường đến quán cà phê Cheo Veooo

Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách hãy chọn khởi hành đi từ hướng đường Hùng Vương, đi theo hẻm Dã Chiến rồi đi thêm khoảng 70 mét là bạn sẽ đến điểm đỗ xe của Cheo Veooo. Sau khi đỗ xe, du khách leo theo cầu thang đá và bước lên ngôi nhà gỗ xinh đẹp.

Quán hơi bé, nên luôn trong tình trạng full bàn. Bạn nên đi sớm hoặc liên hệ quán trước để đặt chỗ. Nơi đây dù bé xíu thôi nhưng đổi lại là view vô cùng thoáng đãng, không gian yên tĩnh sẽ thu gọn trọn vẹn vào tầm mắt bạn cả một Đà Lạt bình yên, nên thơ.

Từ hiên nhà Cheo Veooo bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một Đà Lạt chìm đắm trong màn sương huyền ảo
Từ hiên nhà Cheo Veooo bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một Đà Lạt chìm đắm trong màn sương huyền ảo

Ui chao~ Du lịch sao vui khi cái bụng đói? Ghé vội 999+ địa điểm ăn uống nức tiếng, quán cà phê xinh và muôn ngàn nhà hàng lung linh thôi nào!!!

Vẻ đẹp đặc biệt của tiệm cà phê Cheo Veooo

Điểm nổi bật của tiệm cà phê Cheo Veooo

Thành phố Đà Lạt không thiếu gì những nơi săn mây đẹp, cũng không thiếu những quán café xinh xắn. Thế nhưng với Cheo Veooo đây là một không khí hoàn toàn khác. Nơi đây như một nốt lặng giữa bản tình ca ngọt ngào, nơi mà bạn có thể tìm lại những giây phút thanh bình dễ chịu từ nơi sâu thẳm nhất tâm hồn.

Tầng 2 của tiệm cà phê Cheo Veooo với thiết kế ấm cúng theo phong cách của những quán cà phê cóc thập niên 90
Tầng 2 của tiệm cà phê Cheo Veooo với thiết kế ấm cúng theo phong cách của những quán cà phê cóc thập niên 90

Cái tên Cheo Veooo ra đời cũng từ vị trí của sự chênh vênh giữa núi rừng, một căn nhà gỗ nhỏ bên sườn dốc, không có gì nâng đỡ, chẳng có nơi tựa vào. Nó cũng như mỗi người chúng ta đang có cảm giác chơi vơi giữa dòng đời, thế nhưng khi nhìn thấy căn nhà gỗ kia vẫn vững vàng, vẫn hiên ngang đứng ở đó, nhìn đất nhìn trời, ta càng thêm niềm tin, thêm sức mạnh.

Thế nên cái tên độc đáo này ra đời, là nơi Cheo Veooo để tìm thấy chính mình, để nhìn vào bản ngã, để tìm sự thư thái, thảnh thơi, thả lỏng tâm trí, buông đi những áp lực ngoài kia.

Không gian yên tĩnh của tiệm cà phê Cheo Veooo

Cheo Veooo nằm giữa thiên nhiên núi rừng Đà Lạt, không gian chỉ có một vài bộ bàn ghế gỗ mộc mạc. Ngoài hiên là nơi mà du khách ngồi nhâm nhi cốc café, phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy những dãy đồi thấp thoáng sau lưng, thấy hồ Xuân Hương êm đềm bình lặng chảy, thấy quảng trường trung tâm đông đúc người dân đi lại.

Tiệm cà phê Cheo Veooo sở hữu một mỏm đá chìa ra, một bộ bàn ghế được kê ở đấy, giúp bạn có thể chill cùng mây gió. Rất nhiều người chọn nơi đây để lưu giữ lại những kỉ niệm, đặc biệt là quay video, cùng hát đờn ca giữa chốn thần tiên.

Tuy diện tích quán hơi nhỏ nhưng đổi lại là phong cách bày trí mộc mạc, đầy tinh tế. Thế nên không khí ở đây thường vô cùng ấm cúng, bạn có thể ghé Cheo Veooo một mình, ngồi tán gẫu cùng chủ quán, hay là làm quen thêm vài người bạn mới cũng yêu thích cảm giác “chông chênh”. Quán gợi cho chúng ta thấy một không gian xưa cũ, nơi những con người có cùng lí tưởng, có cùng niềm tin gặp nhau, cùng hàn huyên, cùng chuyện trò như đã quen thuộc từ xưa.

Cửa sổ Cheo Veooo mở ra cả một vùng trời rộng lớn, một màu xanh bát ngát ôm trọn bầu trời
Cửa sổ Cheo Veooo mở ra cả một vùng trời rộng lớn, một màu xanh bát ngát ôm trọn bầu trời

>> Bạn có kế hoạch ghé thăm thành phố ngàn hoa? Hãy cùng Vivu Việt Nam khám phá từ A - Z cho chuyến đi tại đây: Du lịch Đà Lạt <<

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên tiệm cà phê Cheo Veooo

Bình minh là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn để đến với Cheo Veooo. Lúc này cả không gian như chìm trong mây mù bao phủ, bên tách trà nóng hổi đón từng ánh nắng ban mai. Một chút âm nhạc acoustic nhẹ nhàng du dương khiến bạn chìm đắm trong những dòng suy nghĩ miên man vô tận. Quán cũng phục vụ một số loại kẹo dẻo thơm ngon, hứa hẹn sẽ là buổi sáng tuyệt vời dành cho bạn.

Bình minh trên tiệm cà phê Cheo Veooo với những giọt nắng đầu tiên tinh khôi
Bình minh trên tiệm cà phê Cheo Veooo với những giọt nắng đầu tiên tinh khôi

Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc nhiệt độ giảm dần, nếu muốn đến Cheo Veooo bạn hãy mặc thêm áo khoác dày để không bị lạnh nhẹ. Buổi chiều tà ở đây thật êm ả, ánh nắng dịu dần, một vài ngôi làng phía xa xa bắt đầu lên đèn. Mặt trời dần khuất sau một vài ngọn đồi, Cheo Veooo thắp sáng những ngọn đèn vàng, không gian nửa sáng nửa tối làm lòng người bâng khuâng.

Những góc sống ảo cực đẹp ở tiệm cà phê Cheo Veooo

Đến với Cheo Veooo bạn sẽ chẳng thể thiếu một vài góc sống ảo siêu xịn. Chỉ cần giơ điện thoại lên là đã có ngay vài shoot ảnh cực kỳ chill. Mỗi góc tại đây đều được chau chuốt với một vài món đồ dễ thương, view bốn phía đều là khoảng không thiên nhiên bao la. Vì thế bạn chỉ cần thả dáng kết hợp cùng một người bạn chụp hình có tâm là đã có ngay những bộ ảnh rất nghệ thuật.

Không khí hoài niệm, xưa cũ, thân thuộc ngập tràn từng ngóc ngách tại tiệm cà phê Cheo Veooo
Không khí hoài niệm, xưa cũ, thân thuộc ngập tràn từng ngóc ngách tại tiệm cà phê Cheo Veooo

Những ô cửa sổ soi lên bầu trời, những giỏ hoa nhỏ xinh xắn, những trang viết nhuốm màu thời gian dường như đã gắn bó với ngôi nhà gỗ rêu phong, gắn kết với không biết bao nhiêu thế hệ khách hàng khi tới cùng Cheo Veooo.

Một số lưu ý khi đến với tiệm cà phê Cheo Veooo

Đến với Cheo Veooo du khách sẽ được lạc vào không gian tựa thiên đường, với bốn phía toàn là trời đất rộng lớn. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó mà với những người sợ độ cao, đây sẽ là một thử thách không nhỏ. Thế nên nếu bạn là một người có nỗi sợ với không gian rộng lớn, không gian cheo leo hay sợ độ cao thì ghé đến Cheo Veooo không phải là một gợi ý tuyệt vời.

Tiệm cà phê Cheo Veooo ngày mưa, từ những khung cửa sổ Đà Lạt mù mịt trong làn mưa
Tiệm cà phê Cheo Veooo ngày mưa, từ những khung cửa sổ Đà Lạt mù mịt trong làn mưa

Bên cạnh đó cũng không nên đem theo trẻ con bởi sự hiếu động có thể làm các em nhảy nhót lung tung, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ở trên cao như tiệm cà phê Cheo Veooo.

Gợi ý cho bạn một số địa điểm gần tiệm cà phê Cheo Veooo như:

Tiệm cà phê Cheo Veooo chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến với vùng đất xứ sở ngàn hoa này. Hy vọng bài viết này của Vivu Việt Nam chúng mình đã gửi đến bạn những thông tin cần thiết nhất cho chuyến đi khám phá của bạn và đừng quên ghé qua website của chúng mình để đọc thêm nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tiem-cafe-cheo-veo-a50730.html