[Mới Nhất] Bảng Size Quần Áo Nam Chuẩn Nhất Theo Chiều Cao Cân Nặng

Hiện nay, quần áo nam cũng ngày càng đa dạng về phong cách mẫu mã. Vì thế, nam giới cũng rất quan tâm tới việc chọn size quần áo sao cho phù hợp với cơ thể. Trong bài viết ngày hôm nay 5S Fashion sẽ chia sẻ bảng size quần áo nam tiêu chuẩn theo chiều cao cân nặng để các bạn có thể mua sắm trang phục dễ dàng hơn.

I. Cách chọn size áo nam giới theo chiều cao và cân nặng

Nếu bạn đang không biết các số đo trên cơ thể mình thì cũng đừng quá lo lắng. Dưới đây là bảng size áo nam theo tiêu chuẩn chiều cao và cân nặng mà bạn có thể tham khảo:

Bảng size áo nam theo tiêu chuẩn cân nặng và chiều cao

Cách chọn size áo nam giới theo chiều cao và cân nặng

Cách chọn size áo nam giới theo chiều cao và cân nặng

II. Cách chọn size áo dành cho nam giới theo số đo

Khi chọn size áo bạn cần lưu ý đến một số số đo cơ thể như vòng ngực, vai, bụng, cổ,… Theo đó, bạn có thể tham khảo bảng size áo nam theo số đó trong bảng dưới đây:

Bảng size áo dành cho nam theo số đo

Cách chọn size áo dành cho nam giới theo số đo

Cách chọn size áo dành cho nam giới theo số đo

III. Hướng dẫn chọn size áo nam theo từng loại áo

1. Chọn size áo thun nam

Việc chọn size áo thun nam phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục phù hợp. Đó cũng là lý do, khiến bạn mất nhiều thời gian để chọn cho mình những chiếc áo thun đúng size. Dưới đây là bảng size áo thun nam giới mà bạn có thể tham khảo qua:

Bảng size áo thun nam

Chọn size áo thun nam

Chọn size áo thun nam

2. Chọn size áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam là trang phục được phái mạnh yêu thích và lựa chọn mặc để thể hiện sự nam tính của mình. Đồng thời, item này cũng rất dễ phối với các loại quần áo thời trang khác tạo nên nhiều phong cách mới lạ cho người mặc.

Bảng size áo sơ mi nam

Chọn size áo sơ mi nam

3. Chọn size áo khoác nam

Để chọn được một chiếc áo khoác nam vừa vặn và tôn dáng bạn nên dựa vào số đo vóc dáng như chiều cao, cân nặng và dáng người để lựa chọn size đúng chuẩn nhất. Dưới đây là bảng size áo khoác nam mà bạn nên tham khảo qua:

Bảng size áo khoác nam giới theo số đo cơ thể

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bang-size-ao-nam-a50606.html