Bánh sinh nhật hình con ngựa

Tuổi Ngọ là biểu tượng cho con ngựa ( Mã - 马), là con giáp đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng 12 con giáp

Người tuổi Ngọ là người luôn tôn thờ tự do và độc lập. Họ là người thông minh nhanh nhẹn, đa tài nên họ dễ thành công trong mọi lĩnh vực.

Một chiếc bánh với hình ảnh chú ngựa phi toát lên sự tự do, tự tại mà bất cứ đứa trẻ tuổi Ngọ nào cũng thích được thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật hình con ngựa đó trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Bánh sinh nhật hình con ngựa có những mẫu gì độc đáo ?

Bánh sinh nhật hình con ngựa cho bé trai có mẫu chú ngựa phi nước kiệu ung dung tự tại, hay những chú ngựa pony đang bay trên dải ngân hà với tông màu hồng sẽ là bánh sinh nhật hình con ngựa cho bé gái thật sự độc đáo.

Bánh sinh nhật hình con ngựa được làm từ nguyên liệu gì?

Bánh sinh nhật hình ngựa từ Gelli được làm từ nguyên liệu chính là bột rau câu (agar & jelly) chiết xuất từ tảo biển dễ dàng tiêu hóa.

Đặc biệt là thành phần lá dứa, cốt dừa tươi được ép ra từ lá dứa và cơm dừa giúp tăng độ béo nhẹ, mùi thơm tự nhiên cho chiếc bánh.

Ngoài ra, với hàm lượng trái cây tươi theo mùa như dâu, kiwi xanh và vàng, nho, đào, cam, thanh long...trong mẫu bánh sinh nhật hình con ngựa bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp sản sinh những tế bào mới, tăng sức đề kháng cho cơ thể chống chọi lại với thời tiết ngày càng khắc nghiệt và môi trường đầy virus, vi khuẩn như hiện nay.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các loại bột hay syrup khác như khoai môn, socola, cafe, sữa dâu… để đa dạng hương vị bánh phù hợp cho sở thích về vị giác của nhiều người.

Phần nhân bánh có flan và dừa tươi cắt nhỏ làm thỏa mãn vị giác của tất cả mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu không thích phần nhân này bạn có thể đề xuất thay đổi được.

Bánh sinh nhật hình con ngựa là bánh có 3 lớp rau câu giòn, không có lớp dẻo như các mẫu hoa 3D trong suốt.

Có Bánh sinh nhật hình con ngựa có nến không?

Các bé thích bánh sinh nhật có con giáp theo tuổi của mình và đặc biệt trên tay con giáp đó phải có cây nến nên bánh sinh nhật hình con ngựa có nến từ Gelli sẽ không làm các bạn nhỏ thất vọng.

Mua bánh sinh nhật hình con ngựa có giao được không?

Gelli có giao bánh sinh nhật tận nơi cho bạn với giá ship được hỗ trợ tối đa và dịch vụ thì nhanh chóng và uy tín nhất.

Liên hệ NGAY : 0909.7123.25 - 0909.599.151

Phản hồi Khách hàng: 0906.777.013

Fanpage: Bánh sinh nhật rau câu Gelli (link to: https://www.facebook.com/raucau3dgelli/

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-anh-banh-sinh-nhat-con-ngua-a49565.html