Tìm hiểu về trường University of St Andrews

Thành lập từ năm 1413, Đại học University St Andrews là trường đại học đầu tiên của Scotland và là trường đại học thứ ba được thành lập trong thế giới dạy tiếng Anh. Trường nằm ở trung tâm của thị trấn bờ biển phía đông cùng tên, trong Vương quốc Fife.

Loại trường: Public

Năm thành lập: 1413

Địa chỉ: St Andrews KY16 9AJ, United Kingdom

Website: https://www.st-andrews.ac.uk/

I. VÀI NÉT VỀ UNIVERSITY OF St ANDREWS

Trường University of St Andrews

Trường đại học St. Andrews được thành lập từ năm 1413, là một trong ba trường đại học đầu tiên của Anh Quốc, được thành lập chỉ sau đại học Oxford và Cambridge, và là trường đại học đầu tiên của Scotland (Anh). Cùng với Oxford, Cambridge, Trường ĐH St. Andrews là một “cây cổ thụ” trong hệ thống các trường ĐH danh tiếng tại khối các nước nói tiếng Anh. Trường được thành lập trước khi Vạn Lý Trường Thành hoàn tất, và trước cả khi bộ tộc người Inca xây dựng Machu Picchu.

Trải qua hơn 600 năm xây dựng và phát triển, trường luôn là ngôi trường hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu. St Andrews đứng trong TOP 5 trường Đại học tốt nhất vương quốc Anh và TOP 100 trên thế giới. Hơn 94% các công trình nghiên cứu của St. Andrews được toàn thế giới công nhận, trong đó, 60% được đánh giá vào loại xuất sắc. Việc hoàng tử William của vương quốc Anh quyết định chọn nơi đây để học tập đã góp phần khẳng định danh tiếng và chất lượng tuyệt vời của ngôi trường cổ kính này.

II. MỘT VÀI THÀNH TỰU

III. TẠI SAO NÊN HỌC TẠI ĐẠI HỌC ST ANDREWS

Trường University of St Andrews

3.1 chương trình học chuyên sâu

Các khoa khác nhau bao gồm

Lịch sử

Nghệ thuật & nghệ thuật kinh điển

Sinh học

Hóa học

Khoa học máy tính

Thần học

Kinh tế học và tài chínn

Tiếng Anh

Điện ảnh

Địa lý và khoa học địa chất

Quan hệ quốc tế

Quản lý

Toán học

Y học

Ngôn ngữ hiện đại

Vật lý và thiên văn học

Tâm lý học

Âm nhạc và kịch và nhân chủng học.

3.2 Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được các nhà tuyển dụng trên toàn cầu tìm kiếm rất nhiều vì các kỹ năng và khả năng chất lượng cao mà họ học được. Sinh viên được tiếp cận với kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực của họ, cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ hỗ trợ luôn sẵn sàng để giúp bạn đạt được tiềm năng học tập đầy đủ.

3.3 Cơ sở vật chất

Trường cung cấp cho sinh viên nguồn tư liệu học tập của trường phong phú. St. Andrews có tất cả 3 thư viện, nằm cách nhau không xa, luôn đáp ứng được nhu cầu về không gian cũng như về tư liệu học tập cho bạn. Sinh viên ở St. Andrews cũng có thể làm thẻ thư viện ở các trường đại học khác tại Scotland.

IV. HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Học phí: 20.570 GBP

Học bổng:

III. YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Đối với Dự bị đại học :

Đối với Đại học :

Đối với Sau đại học :

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất cần chú ý về University of St Andrews . Nếu các bạn còn thắc mắc về trường thì hãy liên hệ EduShine ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Xem thêm Fanpage Edushine . Tổ chức hỗ trợ du học EduShine là đơn vị đại diện tuyển sinh của University of St Andrews tại Việt Nam

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dai-hoc-st-andrews-a49541.html