VNVC khai xuân, rước lộc mùng 4 Tết: Tặng ngàn bao lì xì

Ngày 13/02/2024, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cho trẻ em & người lớn VNVC chính thức mở cửa đón khách. Chào xuân Giáp Thìn 2024, hơn 160 trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc tặng ngàn bao lì xì may mắn, như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng.

vnvc mở cửa khai xuân

Duy nhất trong ngày khai xuân 13/02/2024 (tức mùng 4 tết), VNVC dành tặng Khách hàng chương trình khai xuân đầu năm như sau:

1. Mức lì xì 10.000 đồng

2. Mức lì xì 20.000 đồng

Tình hình bệnh truyền nhiễm trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, nhất là các bệnh lây truyền qua đừng hô hấp. Theo CDC, các quốc gia liên tục ghi nhận các đợt bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính trong những tháng đầu năm 2024, do một số mầm bệnh gây ra, bao gồm SARS-CoV-2, cúm, RSV cũng như các loại vi rút và vi khuẩn theo mùa khác.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhu cầu giao thương, du lịch tăng cao, cùng diễn biến thời tiết thay đổi bất thường là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh lây lan, làm gia tăng số mắc, nhất là với trẻ em có sức đề kháng yếu và người cao tuổi có bệnh lý nền, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Tiêm chủng trở lại sau Tết đặc biệt cần thiết, để bảo vệ bản thân, gia đình trước các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Hệ thống tiêm chủng VNVC với hơn 160 trung tâm cao cấp bao phủ trên khắp cả nước, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin chất lượng tốt, giá bình ổn, đặc biệt nhiều chính sách ưu đãi giá nhân dịp năm mới.

VNVC kính chúc Quý khách hàng một năm mới sung túc, thịnh vượng, nhiều may mắn. Để tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký Gói vắc xin, tiêm vắc xin lẻ, đặc biệt là các chương trình ưu đãi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vnvc-bao-loc-a49536.html