CHỤP ẢNH CƯỚI PHIM TRƯỜNG VŨ GARDEN SANG TRỌNG VÀ THƠ MỘNG

Thời điểm chuyển giao mùa bắt đầu với những cơn mưa cũng là dấu hiệu thông báo đến các cặp đôi đang yêu rằng mùa cưới đã về. Khi đó, việc lựa chọn phim trường để thực hiện các bộ ảnh cưới cũng trở nên cần thiết. Và Vũ Garden là cái tên được nhiều người nhắc tới trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp cổ điển độc đáo đậm chất Italy. Cùng Aloha khám phá địa điểm chụp ảnh cưới phim trường tuyệt đẹp này nhé!

Phim trường Vũ Garden ở đâu?

Phim trường Vũ Garden tọa lạc tại Thuận An, Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Từ Sài Gòn, chỉ cần tốn khoảng 45 phút đi xe, bạn đã có thể đến với khu vườn cổ tích đẹp như trong mơ này.

Khu vực phim trường của Vũ Garden là khu vườn mẫu sở hữu diện tích rộng đến 3000m2, được thiết kế với các cảnh vật và cách bố trí mang phong cách Italy. Không gian rộng rãi phục vụ cho nhiều mục đích từ tham quan, khám phá cho du khách và là địa điểm tác nghiệp thuận lợi cho đội ngũ nhiếp ảnh gia, cũng là nơi ra đời của nhiều album chụp ảnh cưới đẹp nức tiếng. Nơi này mệnh danh là “khu vườn tình yêu” vô cùng thích hợp cho các đôi uyên ương dạo chơi và thực hiện những bộ ảnh cưới sang trọng.

Gợi ý góc chụp ảnh cưới tại phim trường Vũ Garden

Bao trùm phim trường Vũ Garden là một màu xanh ngát của cây cối đang tràn đầy sức sống đậm hơi thở thanh xuân. Bên cạnh đó là những gam màu nổi bật của ngàn hoa khoe sắc tạo nên một khung cảnh yên bình nhưng rực rỡ sống động. Nơi đây có các góc chụp ảnh đặc trưng tạo nên các concept chụp ảnh cưới mang dấu ấn độc đáo cho từng cặp đôi.

Chụp ảnh cưới tại vườn thượng uyển

Là khu vực rộng nhất của Vũ Garden, vườn địa đàng sở hữu 90% diện tích cây xanh với hơn hơn 200 loài hoa và cây cảnh khác nhau tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, thư thái và nên thơ hiếm có. Cách bày trí đặc biệt thu hút được lấy cảm hứng từ các nét kiến trúc và bối cảnh của châu Âu cổ kính. Các khu vườn nhỏ với những tượng đá tinh xảo. Đến với nơi đây, bạn như lạc bước vào một khu vườn cổ tích với những hàng cây cao, những vườn hoa khoe sắc bao quanh những con đường lát đá uốn lượn.

Tại đây, các cặp đôi có thể chụp hầu hết các thời điểm trong ngày để tạo nên các phong cách khác nhau. Ngoài váy - vest cưới ra, bạn hoàn toàn có thể chọn các trang phục thường ngày để tạo nên sự phá cách mà lại gần gũi cho ảnh cưới thêm sinh động. Album chụp ảnh cưới phim trường Vũ Garden với đồ tự chọn cũng đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Album cưới lãng mạn tại khu nhà nguyện

Được tạo dáng và chăm sóc, uốn nắn tạo kiểu qua 7 năm chăm sóc, các cây xanh họ tùng đan xen tạo thành hình mái vòm với nét đẹp cổ kính và lãng mạn đậm chất Ý. Cấu trúc khu nhà nguyện độc đáo với các chi tiết được sắp xếp lạ mắt. Các hàng ghế ngồi bằng đá với lối đi chính giữa như một lễ đường nhỏ mà đôi trai gái là nhân vật chính đang được thiên nhiên chúc phúc.

Tại khu vực này, các cặp đôi có thể lựa chọn chụp các concept ảnh cưới nhẹ nhàng, đơn giản vui tươi hay concept lễ đường thơ mộng. Có thể kết hợp váy cưới trắng tinh khôi với vest chú rể để có được những shoot ảnh thanh lịch nhất.

Concept thanh lịch khu nhà kính trồng cây xứ lạnh

Ngoài khu vườn thượng uyển thì khu nhà kính cũng là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu cây xanh. Đặc biệt hơn là nơi đây trồng các loài cây xứ lạnh ít xuất hiện tại Việt Nam. Nhiệt độ và độ ẩm thấp tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Các khóm cây được cắt tỉa tỉ mỉ cùng mái vòm hoa hồng leo xum xuê phong cách phương Tây nhẹ nhàng, giản dị nhưng tinh tế và giàu cảm xúc.

Chắc hẳn bạn sẽ “đổ gục” trước những album cưới đậm chất nghệ thuật được tạo thành tại khu vườn hiện đại nhưng lại mang trong mình vẻ đẹp nhuốm màu cổ tích này. Sự đan xen độc đáo giữa các phong cách là dấu ấn đặc biệt cho album cưới của các cặp đôi.

Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường Vũ Garden

Khi lựa chọn phim trường Vũ Garden để chụp ảnh cưới thì hãy lưu ý đến một số điểm sau đây để có được buổi chụp hình ưng ý nhất nhé:

Trên đây là giới thiệu về phim trường Vũ Garden cũng như những gợi ý góc chụp, kinh nghiệm đi chụp ảnh cưới tại đây. Hi vọng các cặp đôi sẽ có thêm những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được concept chụp ảnh ưng ý cho mình và người đi cùng. Nếu bạn thích được hòa mình vào thiên nhiên hãy liên hệ với Aloha studio để hiện thực hóa giấc mơ Ý tại Vũ Garden thôi nào.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vu-garden-gia-ve-a49142.html