Cách làm slime bằng kem đánh răng thành công 100%

Với tính chất nhầy nhụa, bết dính, slime trở thành trò chơi vô cùng thú vị được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt hơn là slime có thể tự làm tại nhà mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào. Qua đó Bdferm muốn giới thiệu đến bạn cách làm slime bằng kem đánh răng cực kỳ hữu hiệu dưới đây.

Slime là gì?

Slime hay còn được gọi là chất nhờn ma quái có xuất xứ từ nước ngoài. Nó được làm từ chất tẩy rửa và hồ nước tạo nên khối mềm dẻo để con người thoải mái nhào nặn. Đây là một trò chơi phổ biến tại Âu - Mỹ, mãi về sau mới du nhập vào Việt Nam. Ngày nay slime được bày bán ở nhiều nơi như siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Dần dần trò chơi này đã thu hút nhiều người đi tìm cách tạo ra slime, trong đó có cả cách làm slime bằng kem đánh răng.

Cách làm slime bằng kem đánh răng
Cách làm slime bằng kem đánh răng

Các loại slime có sẵn trên thị trường:

6 Cách làm slime bằng kem đánh răng cực đơn giản

Cách làm slime bằng kem đánh răng phù hợp với người có thời gian rảnh, muốn tìm kiếm một trò chơi giải trí thú vị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng slime bạn cần để ý xem cơ thể có kích ứng hay không. Bởi lẻ nguyên liệu làm slime chủ yếu là từ các chất tẩy rửa mạnh, không phù hợp với các cơ địa đặc biệt.

Cách làm slime bằng kem đánh răng thành công 100% với dầu gội

Cách làm slime bằng kem đánh răng
Sữa tắm và kem đánh răng

Nguyên liệu chuẩn bị:

Cách thực hiện:

>> Xem thêm cách tẩy nốt ruồi bằng kem đánh răng

Cách làm slime bằng kem đánh răng và đường

Cách làm slime bằng kem đánh răng và đường cũng là một cách tương đối phổ biến. Với cách làm, bạn có thể chơi slime một khoảng ời gian ngắn. Nếu muốn dùng lâu hơn thì cho vào hộp và đậy kín lại.

Nguyên liệu cần có:

Cách làm:

Cách làm slime bằng kem đánh răng và muối

Cách làm slime bằng kem đánh răng và muối giúp slime đặc hơn nhưng đôi khi bị xốp. Để tăng độ dẻo thì bạn có thể thêm dầu gội và tiếp tục nhào nặn trong 1 khoảng thời gian. Chú ý bảo quản thật tốt vì slime rất dễ khô lại và không có độ dính.

Cách làm slime bằng kem đánh răng
Cách làm slime bằng kem đánh răng và muối

Chuẩn bị:

Công thức thực hiện tương tự như khi làm riêng với dầu gội. Chỉ là trong quá trình làm nên nhớ cho thêm 1 thìa muối tinh chất vào. Sử dụng một lực ổn định và đánh đều tay để slime tạo ra mềm mịn như tại các siêu thị.

Làm slime từ hồ và kem đánh răng

Nguyên liệu:

làm slime bằng kem đánh răng
Muối tạo ra Slime với kem đánh răng

Hướng dẫn thực hiện:

>> Tìm hiểu về 5 loại kem đánh răng Hàn Quốc được ưa chuộng

Sử dụng kem đánh răng và sữa tắm làm slime

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Đây là cách làm slime bằng kem đánh răng đơn giản nhất mà bạn có thể tự thực hiện. Hiệu quả mang lại không hề kém cạnh những cách còn lại. Vì vậy bạn hãy chọn đúng kem đánh răng và ưu tiên sữa tắm cùng hãng để nâng cao hiệu quả.

Làm slime bằng nước rửa chén và kem đánh răng

cách làm slime bằng kem đánh răng thành công 100
Nước rửa chén và kem đánh răng làm slime

Cách làm cuối cùng mà Bdferm muốn giới thiệu đến bạn là bộ đôi làm slime - kem đánh răng và nước rửa chén. Để làm được thì cần có:

Các bước thực hiện:

Chú ý khi làm slime tại nhà bằng kem đánh răng

cách làm slime bằng kem đánh răng thành công 100
Kem đánh răng

Trên đây là 6 cách làm slime bằng kem đánh răng cực kì đơn giản mà hiệu quả. Bạn hãy tự tay làm những khối slime thú vị theo cách của mình và làm trò chơi cho con trẻ. Tuy nhiên nên cẩn thận, không để trẻ nuốt phải slime sẽ gây ngạt thở và không tốt cho sức khoẻ ở trẻ.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-lam-slime-bang-kem-danh-rang-a48752.html