Mio Classico thay đổi diện mạo mới sau 10 năm sử dụng

Mio Classico thay đổi diện mạo mới sau 10 năm sử dụng

Tân trang xe máy là một trong những biện pháp giúp cho xế cưng lấy lại sự tự tin cho xế cưng của bạn. Chiếc Mio Classico vừa ghé shop đã hơn 10 năm tuổi nhưng máy móc vẫn ngon ơ nhưng dàn áo Mio Classico đã rất cũ kỹ mang đến sự thiếu tự tin của chủ xe. Thế nên, anh khách vừa ghé shop đã yêu cầu tân trang xe Mio Classico như mới để lấy lại sự tự tin vốn có của xế cưng. Cùng chờ xem kết quả sẽ như thế nào nhé!

Có thể bạn thích: dịch vụ sơn xe máy

Tình trạng xe Mio Classico vừa ghé shop:

- Xe bị trầy xước khá nhiều

- Nhiều chỗ bị trầy sâu vào lớp nhựa của xe

- Xuất hiện tình trạng bị sờn do thời gian

- Bên sườn cũng đã bị gãy hoàn toàn

- Đèn trên xe bị mờ và bị sờn

- Phuộc zin bị xì nhớt

Sau khi đã hoàn thiện tân trang xe Mio Classico:

- Khắc phục lại dàn áo của xe

- Những phụ kiện còn nguyên được sử dụng lại

- Các phụ kiện bị vỡ mua mới để trang bị cho xe

- Lắp khoá mới cho xe

Các dịch vụ mà xế cưng đã trang bị tại Hoàng Trí Shop:

- Sơn mới nguyên xe (trừ dàn áo nâu)

- Tem trùm Camo cho xe Mio Classico

- Bợ cổ nhựa Mio Classico

- Mặt nạ Mio Classico

- Cùm công tắc 2 bên

- Ổ khoá chính hãng Yamaha

- Phục hồi phuộc zin của xe

- Đánh bóng đèn như mới

- Khung biển số

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về các gói tân trang xe máy có thể ghé ngay 1 trong 2 chi nhánh Hoàng Trí Shop để được tư vấn, hỗ trợ tư vấn và đưa ra mức chi phí phù hợp dành cho xế cưng của bạn.

Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

So sánh khung biển số trước và sau khi phục hồi

So sánh khung biển số trước và sau khi phục hồi

Hình ảnh dàn chân sau bên trái - phải của xe Mio Classico trước khi tân trang

Hình ảnh dàn chân sau bên trái - phải của xe Mio Classico trước khi tân trang

Có nhiều vết xước và mất thẩm mỹ nghiêm trọng trên xe

Có nhiều vết xước và mất thẩm mỹ nghiêm trọng trên xe

Góc view phía sau tay lái của xe với sự xuống cấp nghiêm trọng

Góc view phía sau tay lái của xe với sự xuống cấp nghiêm trọng

Cản sau bị tróc sơn, sườn bên trái đã gãy hoàn toàn

Cản sau bị tróc sơn, sườn bên trái đã gãy hoàn toàn

Chiếc Mio Classico đã khá cũ kỹ ghé shop tân trang

Chiếc Mio Classico đã khá cũ kỹ ghé shop tân trang

Cùng nhìn ngắm lại chiếc Mio Classico chuẩn bị lột xác tại Hoàng Trí Shop

Cùng nhìn ngắm lại chiếc Mio Classico chuẩn bị lột xác tại Hoàng Trí Shop

Dàn chân đã được tháo ra và chuẩn bị sơn lại phong cách sporty

Dàn chân đã được tháo ra và chuẩn bị sơn lại phong cách sporty

Đã tháo rời hoàn toàn dàn áo của xe Mio Classico để sơn lại hoàn toàn

Đã tháo rời hoàn toàn dàn áo của xe Mio Classico để sơn lại hoàn toàn

Cặp phuộc zin bị xì nhớt phục hồi lại để trang bị cho xe

Cặp phuộc zin bị xì nhớt phục hồi lại để trang bị cho xe

Những phụ kiện mới cần thay hoàn toàn cho xe Mio Classico vì không thể phục hồi được

Những phụ kiện mới cần thay hoàn toàn cho xe Mio Classico vì không thể phục hồi được

Mặt nạ Mio Classico mới (trái) và cũ (phải)

Mặt nạ Mio Classico mới (trái) và cũ (phải)

Bợ cổ đồng hồ màu trắng nhập chính hãng

Bợ cổ đồng hồ màu trắng nhập chính hãng

Cùm công tắc 2 bên và ổ khoá cốp, ổ khoá xe đã được chuẩn bị sẵn sàng

Cùm công tắc 2 bên và ổ khoá cốp, ổ khoá xe đã được chuẩn bị sẵn sàng

Cận cảnh chi tiết cùm công tắc 2 bên Mio Classico (nhập Yamaha chính hãng)

Cận cảnh chi tiết cùm công tắc 2 bên Mio Classico (nhập Yamaha chính hãng)

Còn đây là khoá xe và khoá cốp cũng được nhập Yamaha

Còn đây là khoá xe và khoá cốp cũng được nhập Yamaha

Đèn được đánh bóng lại để sử dụng - như mới không tỳ vết

Đèn được đánh bóng lại để sử dụng - như mới không tỳ vết

Hình ảnh xe Mio Classico đã được thay thế như mới

Hình ảnh xe Mio Classico đã được thay thế như mới

Khoá xe được 2 chìa để sơ cua và sử dụng

Khoá xe được 2 chìa để sơ cua và sử dụng

Từ góc view này xế cưng đã thay đổi hoàn toàn như mới

Từ góc view này xế cưng đã thay đổi hoàn toàn như mới

Đèn stop và đèn xi nhan sau đánh bóng đẹp như mới

Đèn stop và đèn xi nhan sau đánh bóng đẹp như mới

Góc view trực diện của xe với bộ tem camo mới trông đẳng cấp hơn

Góc view trực diện của xe với bộ tem camo mới trông đẳng cấp hơn

Cản sau được sơn lại đen nhám trông rất độc đáo

Cản sau được sơn lại đen nhám trông rất độc đáo

Những vết xước giờ đây đã không còn nữa mới hoàn toàn

Những vết xước giờ đây đã không còn nữa mới hoàn toàn

Dàn chân trước được sơn đen nhám - sơn dàn chân sporty

Dàn chân trước được sơn đen nhám - sơn dàn chân sporty

Cận cảnh dàn chân sau của xe Mio Classico đã được sơn mới

Cận cảnh dàn chân sau của xe Mio Classico đã được sơn mới

Góc view tổng thể phía sau của xe Mio Classico với tem trùm Camo

Góc view tổng thể phía sau của xe Mio Classico với tem trùm Camo

Đẳng cấp, độc đáo và lạ mắt hơn so với phiên bản nhà sản xuất

Đẳng cấp, độc đáo và lạ mắt hơn so với phiên bản nhà sản xuất

2 bên hông sườn của xe Mio Classico

2 bên hông sườn của xe Mio Classico

Góc nghiêng của xe Mio Classico như vừa được mua tại hãng

Góc nghiêng của xe Mio Classico như vừa được mua tại hãng

Chất lừ đẳng cấp với bộ tem trùm Camo phong cách anh lính

Chất lừ đẳng cấp với bộ tem trùm Camo phong cách anh lính

Mio Classico giờ đây đã lấy lại sự tự tin vốn có của mình

Mio Classico giờ đây đã lấy lại sự tự tin vốn có của mình

Góc view toàn cảnh bên phải của Mio Classico sau khi được tân trang

Góc view toàn cảnh bên phải của Mio Classico sau khi được tân trang

Góc view toàn cảnh bên trái của Mio Classico sau khi được tân trang

Góc view toàn cảnh bên trái của Mio Classico sau khi được tân trang

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dan-ao-xe-classico-a48671.html