Trà Diabetna giúp ổn định đường huyết hộp 25 gói x 1.5g

Tiểu đường (hay đái tháo đường) là một trong 3 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Việt Nam, chỉ xếp sau ung thư và tim mạch. Theo các số liệu thống kê về bệnh tiểu đường những năm gần đây của Việt Nam cho thấy đây là một căn bệnh nguy hiểm, nguy cơ tử vong cao và ngày càng phổ biến.

Mức độ bệnh tiểu đường dù nặng hay nhẹ cũng sẽ khiến bạn phải thay đổi mọi thói quen sinh hoạt của mình.

Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể dùng kết hợp song song được với thuốc điều trị mà vẫn an toàn, không gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị tiểu đường thì có thể tham khảo sản phẩm sau.

Thông tin sản phẩm

Trà Diabetna giúp Ổn định đường huyết - Ngừa biến chứng tiểu đường.

Trà Diabetna - Ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Trà Diabetna - Ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng trà túi lọc giúp người dùng có thể sử dụng hằng ngày một cách dễ dàng hơn.

Ngoài dùng các thuốc điều trị từ bệnh viện, người bị tiểu đường có thể uống thêm trà Diabetna để nâng cao hiệu quả kiểm soát đường huyết.

Thành phần

Mỗi một trà túi lọc có chứa các thành phần sau đây:

Công dụng của từng thành phần có trong sản phẩm

Dây thìa canh (Gymnema sylvestre) 0,975g.

- Dây thìa canh có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới như ở Ấn Độ, Châu Phi và Úc. Thành phần chính trong cây là Gymnemic có tác dụng tăng tiết Insulin tuyến tụy, giảm hấp thu Glucose ở ruột, tăng men sử dụng đường ở mô và cơ, tăng thải Cholesterol và giảm mỡ máu.

- Được xem là vị thuốc quý cho bệnh nhân tiểu đường vì Dây thìa canh giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của căn bệnh tiểu đường.

Mướp đắng (Momordica charantia) 0,375g.

-Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm ảnh hưởng của đường đối với cơ thể. Vì vậy từ lâu trong Y học cổ truyền đã sử dụng nó để điều trị bệnh tiểu đường.

-Trong mướp đắng có chứa Charantia, Vicine giúp hạ đường huyết và Polypeptide-P giúp cơ thể ức chế sự hấp thu và chuyển hóa đường trong cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh đái tháo đường và ổn định đường huyết ở người tiểu đường.

Giảo cổ lam (Gynostemma pentaphyllum) 0,15g.

- Giảo cổ lam là loại thực vật sinh trưởng chủ yếu ở những vùng núi của châu Á như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

- Hoạt chất saponin có trong giảo cổ lam có tác dụng kích thích tăng tiết Insulin, làm tăng tính kháng của tế bào đối với insulin, giúp làm ổn định đường huyết ở những bệnh nhân bị tiểu đường tuýp 2.

Thành phần của trà Diabetna

Thành phần của trà Diabetna

Đối tượng sử dụng

Cách dùng - Liều dùng của sản phẩm

Dùng trà Diabetna giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường

Dùng trà Diabetna giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường

Công dụng

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm trà túi lọc Medipharco không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản

Cần để trà nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Cách đóng gói

Hộp 25 gói x 1,5g.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm

1. Uống trà Diabetna có gây mất ngủ hay không?

Câu trả lời là có. Tuy nhiên trường hợp mất ngủ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như khả năng dung nạp cafein ở mỗi người. Do đó, bạn có thể khắc phục bằng cách hạn chế uống trà vào chiều tối muộn.

2. Uống trà Diabetna nhiều có tốt không?

Mặc dù đã có những minh chứng cho lợi ích của loại đồ uống này nhưng thực tế, uống quá nhiều trà mỗi ngày (quá 3 - 4 ly, tương đương 710 - 950ml), bạn có thể gặp phải tác hại của trà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể.

3. Có nên uống trà đã để qua đêm?

Nếu bạn đã pha trà nhưng dùng chưa hết và để qua đêm thì trong trà sẽ sinh ra một lượng lớn vi khuẩn cũng như một lượng lớn axit tannic có thể gây kích thích dạ dày và ruột. Vì thế tốt nhất là không nên uống.

4. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có thể dùng trà Diabetna không?

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ hạ đường huyết vì thế phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên thận trọng khi dùng trà Diabetna. Để đảm bảo an toàn, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gia-thuoc-diabetna-a47749.html