Lên đồ hò hẹn tại 6 steakhouse cao cấp tại Sài Gòn

Il Corda

Nếu đã quá quen thuộc với các món steak thuần túy từ Tây Âu, sao bạn không thử đắm mình trong hương vị steak phong cách Nhật Bản?

Với triết lý ẩm thực Akon-Yosai — ẩm thực Âu mang linh hồn Á Đông — những món chính của Il Corda tuy mang ‘dáng dấp’ Ý, mọi công đoạn đều cầu kỳ và tỉ mỉ đậm chất Nhật Bản.

Lecircn đồ hograve hẹn tại 6 steakhouse cao cấp tại Sagravei Gograven8
Các đầu bếp của Il Corda gợi ý mọi người đừng quên thử những đặc sản khai vị khác, được đích thân bếp trưởng làm bằng tay như Pate De Campagne (pate gan heo), Salsiccia (xúc xích Ý). | Nguồn: Il Corda.

Đơn cử là món steak nướng than hoa thương hiệu của Il Corda. Sau khi trải qua hai công đoạn nướng thịt với lửa lớn và nhỏ để duy trì được độ mềm và vị ngọt, đầu bếp của Il Corda tiến hành hút mùi thơm của than hoa vào miếng thịt. Thực khách sau một lần nếm sẽ khó có thể quên được hương vị đậm đà đặc trưng, không tìm được ở nơi nào khác này.

Ngoài ra các đầu bếp của Il Corda gợi ý mọi người đừng quên thử những đặc sản khai vị khác, được đích thân bếp trưởng làm bằng tay như Pate De Campagne (pate gan heo), Salsiccia (xúc xích Ý)…

Đến Il Corda, bạn sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn chỗ ngồi. Kết hợp giữa nền văn hoá Ý và Nhật tại đất Việt, cách bài trí của Il Corda vô cùng đa dạng.

Lecircn đồ hograve hẹn tại 6 steakhouse cao cấp tại Sagravei Gograven9
Đến Il Corda, bạn sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn chỗ ngồi. Kết hợp giữa nền văn hoá Ý và Nhật tại đất Việt, cách bài trí của Il Corda vô cùng đa dạng. | Nguồn: Il Corda.

Nếu là người ưa chuộng sự kín đáo và trầm tĩnh, nhà hàng có sẵn cho bạn gian phòng riêng. Nếu bạn thích cảm giác náo nhiệt và xôm tụ, khu vực mở với chiếc bàn ăn gỗ lớn theo phong cách phương Tây sẽ làm bạn hài lòng. Còn đối với ai muốn thưởng thức ẩm thực theo kiểu Việt Nam, Il Corda bố trí gian ban công để thực khách có thể vừa ăn vừa chiêm ngưỡng sự nhộn nhịp của Sài Gòn.

Địa điểm:

11 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Facebook

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/steak-house-saigon-a47567.html