Top 10 xe sang 7 chỗ đẳng cấp và tiện nghi nhất hiện nay

Sự kết hợp giữa đẳng cấp và tiện nghi đã đưa các dòng xe sang 7 chỗ trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự sang trọng và muốn trải nghiệm không gian rộng rãi. Dưới đây là danh sách 10 xe sang 7 chỗ đẳng cấp và tiện nghi nhất hiện nay để khách hàng có thể tham khảo thêm.

Xe lexus là một thương hiệu xe sang hàng đầu trên thế giới và mẫu SUV hạng sang 7 chỗ Lexus GX 460 là minh chứng rõ ràng cho sự sang trọng và đẳng cấp của hãng. Với thiết kế hiện đại và động cơ bền bỉ, GX460 không chỉ gây ấn tượng với kích thước lớn mà còn với những chi tiết tinh tế như lưới tản nhiệt hình "vảy rồng" độc đáo.

Lexus GX460 là minh chứng rõ ràng cho sự sang trọng và đẳng cấp của hãng

Lexus GX460 là minh chứng rõ ràng cho sự sang trọng và đẳng cấp của hãng

Nội thất rộng rãi, sang trọng và tiện nghi của GX460 là điểm đặc sắc khác biệt, từ ghế trước có tính năng chỉnh điện và làm mát, đến không gian thoải mái ở hàng ghế sau với hai màn hình giải trí. Mọi chi tiết từ da semi-aniline mềm mại và gỗ cao cấp được chăm chút tỉ mỉ.

Điểm mạnh của GX460 không chỉ là về ngoại thất và nội thất mà còn là khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ V8 4.6L, hỗ trợ bởi hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Điều này càng làm nổi bật khả năng off-road mạnh mẽ và giúp GX460 trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV hạng sang 7 chỗ.

Những chiếc Lexus LX 600 đã chính thức có mặt trên thị trường, ghi điểm với người hâm mộ và ngay lập tức thu hút một lượng đặt hàng lớn trên toàn cầu. Ngoại thất của Lexus LX 600 Urban 2023 thiết kế tinh tế với 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất. Xe sử dụng hệ thống khung gầm GA-F, tăng cường độ cứng và giảm trọng lượng, giữ nguyên chiều dài cơ sở 2.850 mm qua 4 thế hệ.

Lexus LX 600 Urban 2023 thiết kế tinh tế với 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất

Lexus LX 600 Urban 2023 thiết kế tinh tế với 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất

Với phương châm "sự tinh tế sang trọng", ngoại hình của LX 600 Urban được kết hợp giữa đường nét mạnh mẽ và chi tiết mới lạ như lưới tản nhiệt không khung viền và đèn pha LED 3 bóng. Bên trong nội thất của LX 600 được nâng cấp với chất liệu cao cấp, ghế bọc da Semi-aniline và vô-lăng 3 chấu có thiết kế đục lỗ.

Bên trong nội thất của LX 600 được nâng cấp với chất liệu cao cấp

Bên trong nội thất của LX 600 được nâng cấp với chất liệu cao cấp

Ngoài ra vận hành của LX 600 Urban có động cơ xăng tăng áp 3.5L, 6 xi lanh, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ thống lái trợ lực điện, treo biến thiên thích ứng,... giúp xe vận hành linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Xe có nhiều tính năng an toàn tiên tiến như: cảm biến vân tay, gương chiếu hậu kỹ thuật số, hệ thống hỗ trợ đỗ xe,...

Xem thêm:

Tại Việt Nam chắc chắn mọi người không còn xa lạ với cái tên Land Rover Discovery Sport. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, độc đáo và bền bỉ luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên xuất hiện. Thương hiệu Land Rover thường gợi lên hình ảnh nam tính và sang trọng, điều này hoàn toàn được thể hiện trong Discovery Sport.

Land Rover Discovery Sport có vẻ ngoài mạnh mẽ, độc đáo và bền bỉ

Land Rover Discovery Sport có vẻ ngoài mạnh mẽ, độc đáo và bền bỉ

Với tay lái 3 chấu được bọc da, viền bạc và nút bấm điều khiển tích hợp, người lái cảm thấy thoải mái và linh hoạt. Bảng điều khiển dạng nổi lấy cảm hứng từ cặp ống xả kép, kết hợp với màn hình đa thông tin TFT 5 inch cỡ lớn hiển thị màu sắc sắc nét, mang lại thông tin trực quan rõ ràng cho người lái.

Land Rover Discovery Sport trang bị động cơ xăng dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 238 mã lực và momen xoắn tối đa 340 Nm. Hộp số tự động 9 cấp đảm bảo các chuyển động mượt mà và chính xác. Hệ thống giải trí trên xe cực kỳ hiện đại với màn hình 10.2 inch Incontrol Touch Pro, điều hòa tự động 3 vùng, ghế da, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế trước sưởi và làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất tùy chỉnh,...

Audi Q7 là một trong những mẫu SUV 7 chỗ hạng sang phổ biến đã trải qua lần nâng cấp thế hệ thứ II, tập trung chủ yếu vào cải thiện động cơ và trải nghiệm lái xe. Không có sự khác biệt đáng kể về thiết kế so với phiên bản 2020, mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế nặng ký trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang.

Audi Q7 tiếp tục giữ vững vị thế nặng ký trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang

Audi Q7 tiếp tục giữ vững vị thế nặng ký trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang

Mẫu xe này có ngoại hình mạnh mẽ và sang trọng với lưới tản nhiệt Singleframe hình bát giác, đèn hậu trải dài và độ họa dạng đèn động hình mũi tên là điểm nhấn ấn tượng. Khoang cabin rộng rãi của Audi Q7 có thể chứa đến 7 người.

Nội thất được bọc da Alcantara cao cấp, ghế lái tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: nhớ vị trí, chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng, màn hình cảm ứng 8.6 inch và 10.1 inch, hệ thống giải trí, điều hòa tự động 4 vùng độc lập,...

Có khả năng sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro giúp mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 7.3 giây và đạt vận tốc tối đa 230km/h. Hệ thống treo khí nén thích ứng và 5 cấp độ điều chỉnh chiều cao thân xe đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Volvo đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với vị thế là một trong những hãng xe sang hàng đầu của Châu Âu và đặc biệt nổi bật với sứ mệnh về công nghệ an toàn. Trong số các mẫu xe của Volvo, Volvo XC90 là dòng xe mà nhiều người mong muốn sở hữu. Volvo được biết đến như là nhãn hiệu xe Thụy Điển an toàn nhất trên toàn thế giới.

Volvo XC90 là dòng xe mà nhiều người mong muốn sở hữu

Volvo XC90 là dòng xe mà nhiều người mong muốn sở hữu

Volvo XC90 là một mẫu SUV 7 chỗ được trang bị động cơ xăng I4 2.0 tăng áp SuperCharge và TurboCharge mang lại công suất cực đại lên đến 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm. Hộp số tự động 8 cấp Geartronic tạo cảm giác mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Nội thất của Volvo XC90 được trang bị hàng loạt tiện ích cao cấp như: điều hòa không khí 4 vùng riêng biệt, ghế da cao cấp có chức năng chỉnh điện với bộ nhớ ghế cho người lái, chìa khóa thông minh, tay lái bọc da 3 chấu đa chức năng hay màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch,... và hệ thống âm thanh cao cấp (330W, 10 loa), mâm đúc hợp kim 19-inch.

BMW X5 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến sự kết hợp khéo léo giữa không gian lịch thiệp và đẳng cấp nhưng vẫn khẳng định sự hào nhoáng và vững mạnh, đứng đầu trong số các đối thủ sang trọng. Xe X5 trang bị động cơ I6 16 xilanh thẳng hàng tạo ra công suất tối đa 306 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm. Hộp số tự động 8 cấp giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 235 km/h.

BMW X5 trang bị động cơ I6 16 xilanh

BMW X5 trang bị động cơ I6 16 xilanh thẳng hàng tạo ra công suất tối đa 306 mã lực

Nội thất của BMW X5 được trang bị các tiện nghi cao cấp như vô-lăng bọc da, màn hình trung tâm có kích thước 10,2 inch, đèn nội thất và hệ thống giải trí hàng ghế sau với đôi màn hình 9,2 inch, hỗ trợ xem TV, chơi game và kết nối Internet.

BMW X5 mới cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EDB, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp DBC, cân bằng thân xe điện tử DSC, kiểm soát lực phanh khi vào cua CBC, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, chức năng Auto HOLD phanh tự động,...

Xe Mercedes GLE được trang bị động cơ xăng Turbo I6 3.0L với công suất tối đa 367 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn thời gian 4MATIC. Do đó mà xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5,7 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mercedes GLE là một mẫu SUV 7 chỗ hạng sang của Mercedes-Benz (Đức)

Mercedes GLE là một mẫu SUV 7 chỗ hạng sang của Mercedes-Benz (Đức)

Mercedes GLE nổi bật với nhiều trang bị hàng đầu của Mercedes, bao gồm: hệ thống đèn Multi-Beam LED tích hợp LED ban ngày, hệ thống treo thích ứng, cần số Direct Select, lẫy chuyển số bán tự động Direct Steer, cụm điều khiển Dynamic Select, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống bảo vệ trước Pre-Safe và Pre-Safe Sound,...

Là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hàng đầu của hãng, Cadillac Escalade được chăm chút từ ngoại thất đến nội thất và động cơ. Phần đầu xe ấn tượng với calang lớn, có logo hãng đặt ở trung tâm. Cụm đèn xe được thiết kế sang trọng với công nghệ LED, còn đuôi xe được thiết kế đơn giản và nam tính.

Cadillac là hãng xe ô tô sang trọng của Mỹ ra đời từ năm 1902

Cadillac là hãng xe ô tô sang trọng của Mỹ ra đời từ năm 1902

Nội thất của Cadillac Escalade được bọc da và ốp gỗ cao cấp với màn hình cong OLED rộng 38 inch. Hệ thống âm thanh của AKG mới với 19 loa thường và 1 loa siêu trầm mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Việc bố trí các hàng ghế tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái. Từ hàng thứ hai có 2 ghế tách biệt tạo hành lang cho dễ dàng di chuyển đến hàng ghế thứ ba.

Cadillac Escalade được trang bị hai lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ V8 6.2L công suất 420 mã lực và mô men xoắn 623Nm, cùng với động cơ diesel i6 3.0L công suất 277 mã lực và mô men xoắn 623Nm. Cả hai động cơ đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ thống khí nén thích ứng Air Ride Adaptive Suspension.

Toyota Land Cruiser Prado là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn của hãng xe Toyota (Nhật Bản) và được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.

Toyota Land Cruiser Prado được đánh giá khá cao tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado được đánh giá khá cao tại Việt Nam

Xe SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser Prado trang bị động cơ xăng 2.7L cho công suất tối đa 161 mã lực và mô men xoắn tối đa 246 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Toyota Land Cruiser Prado được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành ổn định, độ bền cao, khả năng off-road tốt, tiết kiệm chi phí vận hành, thiết kế bền bỉ và không gian rộng rãi. Tuy nhiên, một nhược điểm của Prado là việc cải tiến chậm chạp, khiến động cơ có dung tích lớn nhưng công suất không mạnh mẽ bằng một số đối thủ trong cùng phân khúc.

Lincoln Navigator là một chiếc SUV 7 chỗ hạng sang cỡ lớn sang trọng và mạnh mẽ nhất hiện nay. Xe mang đến cho người lái không gian yên tĩnh, thoải mái và sự sang trọng hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu về không gian, công suất và tiện nghi.

Lincoln Navigator là một chiếc SUV 7 chỗ hạng sang cỡ lớn mạnh mẽ

Lincoln Navigator là một chiếc SUV 7 chỗ hạng sang cỡ lớn mạnh mẽ

Navigator là dòng xe chủ lực của Lincoln với sức mạnh và không gian rộng lớn. Được coi là đối thủ của Cadillac Escalade và Jeep Grand Wagoneer động cơ V8. Xe có sẵn hai phiên bản chiều dài khác nhau, phiên bản tiêu chuẩn L, có chiều dài cơ sở dài hơn 9 inch và không gian chở hàng lớn hơn phía sau ghế thứ ba.

Xe có chỗ ngồi cho tối đa 8 người và hệ thống treo độc lập bốn bánh được điều chỉnh tốt. Động cơ tăng áp kép V6 dưới mui xe cung cấp công suất mạnh mẽ lên đến 440 mã lực. Hộp số tự động 10 cấp chuyển số êm ái và một số mẫu xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh tầm thấp để tăng cường khả năng vượt off-road.

Xe sang 7 chỗ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình đang tìm kiếm sự kết hợp giữa tiện ích và phong cách. Dưới đây là một số lý do mà nhiều người chọn các loại xe sang 7 chỗ:

Thiết kế sang trọng

Xe sang 7 chỗ thường mang đến một thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng, thu hút sự chú ý với đường nét tinh tế và đèn pha hiện đại. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng đẳng cấp và không gian rộng rãi, các mẫu xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Thiết kế sang trọng

Xe sang 7 chỗ thường mang đến một thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng

Vận hành êm ái

Khả năng vận hành êm ái là một trong những ưu điểm nổi bật của các loại xe sang 7 chỗ. Hệ thống treo được thiết kế để giảm chấn tốt, giúp hạn chế rung lắc và tăng cường sự thoải mái cho mọi hành khách trong xe. Điều này làm cho hành trình trở nên dễ chịu và thoải mái, đặc biệt là trên các đoạn đường dài.

Ngoài ra, các dòng xe SUV 7 chỗ hạng sang thường được trang bị động cơ khủng, dung tích lớn nên khả năng vận hành mạnh mẽ.

Nhiều tính năng an toàn

Xe sang 7 chỗ thường được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại nhằm bảo vệ cả hành khách lẫn người lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí đa chiều, cảm biến va chạm và hỗ trợ lái xe thông minh là những tính năng không thể thiếu tạo nên lớp bảo vệ toàn diện cho mọi người trên xe.

Xe sang 7 chỗ luôn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

Xe sang 7 chỗ luôn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

Tiện nghi hiện đại

Các loại xe sang 7 chỗ thường được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để làm thoải mái và tiện lợi cho hành khách. Một số tính năng giúp tạo nên một không gian nội thất tiện nghi và thoải mái là: màn hình cảm ứng, hệ thống giải trí, điều hòa đa vùng, ghế bọc da cao cấp, ghế massage,...

Trên đây là top 10 xe sang 7 chỗ đẳng cấp và tiện nghi nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline hoặc để lại bình luận ngay dưới bài viết để được giải đáp và hỗ trợ sớm nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-suv-7-cho-hang-sang-a47563.html