Hospitality là gì? Các kỹ năng cần có của người làm ngành Hospitality

Hospitality được đánh giá là một trong những ngành có mức độ phát triển năng động nhất hiện nay. Tuy nhiên, thuật ngữ này lại còn khá mới khi trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam trong vòng khoảng hơn một thập niên trở lại những năm gần đây.

Vậy các bạn có biết Hospitality là gì không? Vai trò cũng như tiềm năng và thách thức của ngành hospitality? Các kỹ năng buộc phải đáp ứng được của người làm trong ngành hospitality.

Bài viết dưới đây Vissai sẽ giúp bạn giải đáp được mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề này nhé!

Hospitality là gì?

hospitality la gi

Từ trước đến nay rất có thể mọi người vẫn thường nhầm lẫn từ hospitality là chỉ riêng ngành khách sạn - du lịch. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn nhé, ngành hospitality này bao gồm rộng hơn nhiều với 3 mảng chính không thể không kể đến là:

Hospitality management là gì?

hospitality la gi

Hospitality industry là gì?

hospitality la gi

Những kỹ năng cần có của người theo ngành Hospitablity Industry

Sau đây là các kỹ năng cần có của người theo ngành Hospitality Industry

Muốn có khả năng thăng tiến cao trong ngành Hospitality Industry, bạn cần phải là một người thật am hiểu kiến thức chuyên môn ngành từ căn bản tới nâng cao về ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch và có những kinh nghiệm thực tế.

Bên cạnh đó còn có các kỹ năng khác như giao tiếp - ngoại ngữ - giải quyết vấn đề…, cũng là yêu cầu cho người hoạt động trong ngành này:

hospitality la gi

Trên đây là đầy đủ các thông tin xoay quanh Hospitality là gì? Hy vọng các thông tin này giúp quý khách hàng hiểu hơn về ngành dịch vụ này!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hospitality-nghia-la-gi-a47412.html