[999+ mẫu] hình xăm sau gáy đẹp, chất, ý nghĩa nhất cho Nam, Nữ

Hình xăm sau gáy mang ý nghĩa gì và những hình nào thể hiện sự quyến rũ và gợi cảm cho nữ giới hoặc mạnh mẽ và cá tính đối với nam giới? Hãy cùng tiệm xăm vui vẻ tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây!

1. Những hình xăm sau gáy nam

Dưới đây là những hình xăm sau gáy nam đẹp nhất mà mọi người có thể tham khảo.

1.1. Hình xăm sau gáy đôi cánh

Đối với nam giới, một trong những hình xăm sau gáy được ưa chuộng trên toàn thế giới là đôi cánh. Nam ca sĩ G-Dragon (thành viên nhóm Bigbang) đã chọn hình xăm này và nó không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính mà còn mang ý nghĩa về sự tự do, hạnh phúc và tái sinh. Dưới đây là một số hình xăm sau gáy mà bạn nam có thể tham khảo!

hình xăm sau gáy
Đôi cánh có hình con mắt
hình xăm sau gáy
Hình xăm đẹp
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy đôi cánh

1.2. Hình xăm sau gáy cây thánh giá

Nếu bạn muốn có một hình xăm sau gáy độc đáo, thể hiện cá tính mạnh mẽ và mang ý nghĩa thiêng liêng, bạn có thể xem xét hình xăm cây thánh giá. Nam ca sĩ Tae Yang (thành viên nhóm Bigbang) đã xăm một hình cây thánh giá lớn phía sau gáy, ngay trên vai, mang nhiều ý nghĩa về tôn giáo và cuộc sống của anh.

hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy ý nghĩa
hình xăm sau gáy
Hình xăm đẹp
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy cây thánh giá

1.3. Hình xăm sau gáy thú cưng, tình yêu, gia đình, đôi mắt

Có rất nhiều hình xăm sau gáy mang ý nghĩa đặc biệt, bạn có thể chọn xăm hình liên quan đến gia đình, tình yêu, thú cưng, đôi mắt hoặc các yếu tố liên quan đến nghề nghiệp của bạn. Dưới đây là một số hình xăm ý nghĩa giúp bạn hình dung và thể hiện câu chuyện riêng của mình thông qua một tấm hình mang ý nghĩa đặc biệt.

hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy đôi mắt
hình xăm sau gáy
Hình xăm lâu đài

1.4. Hình xăm la bàn

Hình xăm sau gáy với hình ảnh của một chiếc la bàn cũng là một lựa chọn phổ biến của nhiều chàng trai. Hình xăm này không chỉ tạo ra cảm giác nghệ thuật mà còn mang đến sự tinh tế và độc đáo hơn nhiều.

hình xăm sau gáy
Hình xăm la bàn vô cùng nghệ thuật và tinh tế
hình xăm sau gáy
Đây là hình phù hợp để xăm sau gáy
hình xăm sau gáy
Hình xăm la bàn

1.5. Hình xăm vạch mã

Một trong những hình xăm sau gáy được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay là hình xăm mã vạch, có thể xăm ngày tháng năm sinh hoặc những con số mang ý nghĩa đặc biệt của riêng mình. Nếu bạn muốn thể hiện điều đặc biệt này, hãy tham khảo một số mẫu dưới đây.

hình xăm sau gáy
Hình xăm vạch mã với số
hình xăm sau gáy
Hình xăm vạch mã với chữ cái
hình xăm sau gáy
Hình xăm vạch mã

2. Hình xăm sau gáy cho nữ

Không chỉ có các bạn nam, ngày nay các bạn nữ cũng thích những hình xăm và muốn thể hiện cá tính của mình thông qua những hình xăm đẹp mang ý nghĩa và câu chuyện riêng của mình. Dưới đây là một số gợi ý về những hình xăm dành riêng cho nữ, mời mọi người cùng tham khảo.

2.1. Hình xăm sau gáy cho nữ ảnh gia đình

Hầu hết các bạn nữ là những người sống tình cảm và luôn dành tình yêu cho gia đình. Nếu bạn muốn có một hình xăm ý nghĩa và lâu dài để ghi nhớ những kỷ niệm đẹp về thành viên trong gia đình, bạn có thể xăm hình ảnh của bố mẹ hoặc anh chị em trong gia đình.

hình xăm sau gáy
Hình xăm về mẹ và các con
hình xăm sau gáy
Hình xăm dễ thương
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy cho nữ ảnh gia đình

2.2. Hình xăm sau gáy cho nữ dòng chữ

Một số bạn nữ thích xăm những dòng chữ đơn giản, có kích thước vừa phải, nhìn không phản cảm nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa đặc biệt. Dưới đây là một số gợi ý về những hình xăm sau gáy với những câu nói hay dành cho các chị em.

hình xăm sau gáy
Hình xăm tinh tế nghệ thuật
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy mini
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy cho nữ dòng chữ

2.3. Hình xăm về vũ trụ, thiên hà, vòng tròn

Bạn đã bao giờ nhìn thấy hình xăm về vũ trụ, thiên hà chưa? Đó là một trong những hình xăm đẹp và dễ thương, đồng thời thể hiện được cá tính và ý nghĩa đặc biệt. Hình xăm này mang trong mình tính phóng khoáng, tự do và mơ mộng, không chỉ làm cho các bạn nữ trông đáng yêu mà còn không làm cho họ trông quá mạnh mẽ hay hầm hố.

hình xăm sau gáy
Hình xăm về lá cây thiên nhiên
hình xăm sau gáy
Hình xăm về mặt trăng
hình xăm sau gáy
Hình xăm về vũ trụ, thiên hà, mặt trời

2.4. Hình xăm sau gáy hình con hươu

Hình xăm sau gáy này có đặc điểm là không cần tô màu sau khi được vẽ viền bằng mực, điều này giúp hình xăm trở nên nhẹ nhàng và đáng yêu hơn, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ. Bạn có thể xăm hình con nai, hươu hoặc bất cứ điều gì mà bạn cho là dễ thương.

hình xăm sau gáy
Hình xăm hươu xinh xinh
hình xăm sau gáy
Hình xăm đẹp cho nữ
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy hình con hươu

2.5. Hình xăm bông hoa

Hầu hết các cô gái thích xăm những bông hoa để thể hiện sự nữ tính của mình, nhưng vẫn có cái gì đó độc đáo và cá tính riêng. Trong số các loại hoa được nhiều bạn nữ lựa chọn, có hoa hồng, bồ công anh, cúc, mẫu đơn, hoa bỉ ngạn, hoa hướng dương,…

hình xăm sau gáy
Hình xăm hoa có màu sắc xinh đẹp
hình xăm sau gáy
Hình xăm bông hoa

2.6. Hình xăm kim cương

Những hình xăm sau gáy được nhiều người lựa chọn là hình xăm kim cương, được cho là biểu tượng của sự kiên cường, mạnh mẽ và quyền lực. Các bạn nữ có thể tham khảo một số hình về viên kim cương dưới đây nhé!

hình xăm sau gáy
Hình kim cương phù hợp để xăm sau gáy
hình xăm sau gáy
Hình xăm kim cương cho nữ
hình xăm sau gáy
Hình xăm kim cương

2.7. Hình xăm hoa văn

Hình xăm hoa văn sau gáy hiện cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, vì mang ý nghĩa về phong tục văn hóa hay ho của các nước như Ấn Độ. Hình xăm này có nhiều ý nghĩa về nghệ thuật và được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ, yêu cầu nhiều thời gian.

hình xăm sau gáy
Hình xăm hoa văn cực cuốn hút
hình xăm sau gáy
Hình xăm hoa văn

2.8. Hình xăm sau gáy chữ Om

Chữ “Om” thể hiện cho văn hóa phương Đông và Phật giáo. Chữ này mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng và có thể thu hút những điều lành, may mắn và bình yên cho người xăm. Do đó, hiện nay hình xăm này được khá nhiều người từ nam đến nữ lựa chọn.

hình xăm sau gáy
Chữ Om thể hiện cho văn hóa phương đông, Phật giáo
hình xăm sau gáy
Hình xăm sau gáy chữ Om

3. Những lưu ý khi lựa chọn hình xăm sau gáy

Hình xăm là một trong những thứ sẽ ở trên cơ thể chúng ta cả đời, chính vì thế bạn nên suy nghĩ chắc chắn về việc xăm và lựa chọn hình để sau này không phải hối hận và tìm cách để xóa nó. Không những thế, bạn nên tìm đến những nơi phun xăm uy tín, có thợ xăm nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao để thực hiện nhằm đảm bảo có được hình xăm đẹp ưng ý.

Để đảm bảo hình xăm lên màu đẹp, không bị mờ thì cần phải kiêng cữ và chú ý khi vệ sinh, tắm rửa. Trong vòng 7 ngày không nên ăn các thực phẩm như: rau muống, hải sản, trứng, thịt bò, thịt gà, nếp,… Nên dán bảo vệ hình xăm trong 3 ba ngày đầu tiên, tránh để nước vào vì sẽ làm phai màu mực.

Hy vọng bài viết hình xăm sau gáy đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho mọi người, nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các chủ đề làm đẹp thì hãy gọi ngay đến số hotline 0971696901 để tiệm xăm vui vẻ giải đáp nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xam-gay-a47249.html