Khoa Khám Bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Giới thiệu

Với mục tiêu đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập là mong muốn chữa bệnh da liễu, cũng như chăm sóc sức khỏe da - làm đẹp da một cách toàn diện, bề dày kinh nghiệm đã giúp Khoa khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội nhận được sự yêu mến, tin tưởng của rất nhiều thế hệ bệnh nhân. Không ít những ca bệnh khó mà người bệnh đi khám chữa nhiều nơi không khỏi… đã được thăm khám và điều trị hiệu quả tại đây.

Tập thể bác sĩ tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội là “thầy thuốc ưu tú”, các Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sỹ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên y tế của phòng khám luôn lấy y đức làm tiêu chí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân. Mọi trường hợp bệnh nhân đến khám và hỗ trợ điều trị luôn được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Đặc biệt, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Da liễu tại Khoa khám bệnh có sự kết hợp giữa đông y và tây y mang lại hiệu quả cao, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Được sự quan tâm của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội, cũng như đáp ứng được nhu cầu thăm khám của nhân dân thủ đô, bệnh viện Da liễu Hà Nội vừa được cải tạo - xây dựng lại khang trang, đẹp đẽ hơn… đi cùng với nó là những trang thiết bị y tế mới - hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác và đầy đủ.

Khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội bạn sẽ hài lòng vì mọi thủ tục đều rất đơn giản, nhanh chóng, môi trường y tế chuyên nghiệp giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Mọi thắc mắc về thủ tục sẽ được đội ngũ lễ tân, y tá hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo…

Nếu người bệnh bị bệnh khó nói thì xin đừng ngại ngùng khi đến với Khoa khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội vì mọi hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được mã hóa và bảo mật cẩn thận. Chi phí khám - chữa bệnh cũng được niêm yết công khai. Trước khi hỗ trợ điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn mức chi phí phù hợp để có sự chuẩn bị tốt hơn.

Nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, Khoa khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Hà Nội luôn bố trí bác sỹ trực - làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Khám điều trị Da liễu - chăm sóc, làm đẹp da là mối quan tâm chính đáng, người bệnh mỗi khi thăm khám và hỗ trợ điều trị cần cân nhắc và chọn lựa sáng suốt. Hãy tham khảo những thông tin trên các phương tiện bạn có thể biết giúp cho mình đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn địa chỉ khám Da liễu uy tín.”

I. Lãnh đạo khoa

Bsckii. Nguyen Thi Ngoc Yen Truong Khoa Kham Benh

BSCKII. Nguyễn Thị Ngọc Yến - Trưởng khoa Khám bệnh

Bsckii. Le Thi Chi Phuong Pho Truong Khoa Kham Benh

BSCKII. Lê Thị Chi Phương - Phó trưởng khoa Khám bệnh

II. Hoạt động khoa

Chup Phan Tich Da Visia Chup Phan Tich Da Dermoscopy Don Tiep Benh Nhan Sieu Am Chan Doan Bac Si Kham Benh

III. Tập thể khoa

Z5353919566238 5C78Dc044D6A33B2Db777D1Eb4C79Bca Z5353919564827 860086E11486C57Cfc98F3864045F07A

Đội ngũ chuyên gia

Dịch vụ cung cấp

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/benh-da-lieu-a47170.html