Customer Service Executive là gì? Mô tả công việc, yêu cầu kỹ năng của vị trí này

Việc làm Customer Service Executive là vị trí nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nếu bạn yêu thích công việc giám đốc điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng thì hãy tìm hiểu yêu cầu, nhiệm vụ chi tiết để xem mình có đủ khả năng ứng tuyển hay không nhé.

MỤC LỤC: 1. Customer Service Executive là gì? 2. Mô tả công việc của Customer Service Executive 3. Yêu cầu trình độ, kỹ năng với Customer Service Executive 4. Nghề nghiệp liên quan đến công việc Customer Service Executive

customer service executive la gi mo ta cong viec yeu cau ky nang cua vi tri nay

Công việc chi tiết của Customer Service Executive

1. Customer Service Executive là gì?

Customer Service Executive là người đứng đầu bộ phận chăm sóc khách hàng, chủ yếu chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát công việc của nhân viên, đảm bảo cung cấp trải nghiệm và sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Trong nhiều trường hợp, Customer Service Executive cũng tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới và giúp nhân viên giải quyết các trường hợp khó khăn. Dù đóng vai trò quản lý xong trước hết Customer Service Executive vẫn là một người hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Họ cũng nhận điện thoại và trả lời email thắc mắc của khách hàng hoặc thậm chí là gặp trực tiếp khách hàng. Ngày nay, khi chất lượng dịch vụ đóng góp rất nhiều vào sự thành công của doanh nghiệp, bộ phận chăm sóc khách hàng nói chung và vai trò Customer Service Executive nói riêng đều trở nên vô cùng quan trọng.

2. Mô tả công việc của Customer Service Executive

Tuỳ vào quy mô doanh nghiệp và quy mô của bộ phận chăm sóc khách hàng mà công việc của Customer Service Executive có thể khác nhau nhưng nhìn chung các nhiệm vụ của họ gồm có:

3. Yêu cầu trình độ, kỹ năng với Customer Service Executive

customer service executive la gi mo ta cong viec yeu cau ky nang cua vi tri nay 2

Giám đốc điều hành chăm sóc khách hàng cần những kỹ năng như thế nào?

Ứng viên ứng tuyển vào vai trò công việc Customer Service Executive cần phù hợp với một số tiêu chí như sau:

4. Nghề nghiệp liên quan đến công việc Customer Service Executive

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/customer-service-executive-la-gi-a44097.html