9 Chuyên gia giỏi tham vấn, tư vấn Tâm lý online (từ xa)

Chuyên gia giỏi tham vấn, tư vấn Tâm lý từ xa (online)
Chuyên gia giỏi tham vấn, tư vấn Tâm lý từ xa (online)

Tham vấn, Tư vấn tâm lý online (từ xa) là một hình thức được nhiều người quan tâm, bởi vẫn đạt được hiệu quả mong muốn và tiết kiệm được thời gian di chuyển, linh động về thời gian tham vấn.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn ra tương đối phức tạp tại Việt Nam, đây là hình thức vừa mang lại hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả chuyên gia và khách hàng.

Dưới đây là danh sách các chuyên gia tham vấn, tư vấn tâm lý bằng hình thức online qua video uy tín, bạn đọc có thể yên tâm tham khảo và đặt hẹn với chuyên gia khi cần.

9 Chuyên gia giỏi tham vấn, tư vấn Tâm lý từ xa (online)

1. Thạc sĩ Tâm lý Đoàn Thị Hương

Thạc sĩ Tâm lý Đoàn Thị Hương có nhiều năm kinh nghiệm tham vấn, trị liệu cho khách hàng gặp phải các vấn đề rối loạn tâm lý, tâm thần. Hiện tại chị có lịch tham vấn cho khách hàng tại Trung tâm Tư vấn - Trị liệu tâm lý Share với cả hình thức online và offline.

Chuyên gia Tâm lý Đoàn Thị Hương - Ảnh: TT Share

Lịch tư vấn tâm lý online

Thông thường lịch tham vấn tâm lý online của chị vào sáng thứ 2, thứ 5 và chiều thứ 3. Lịch khám này hoàn toàn có thể thay đổi và được cập nhật thường xuyên trên trang web của BookingCare.

trang dat kham voi chuyen gia doan thi huong online
Trang đặt khám tư vấn online với Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương trên bookingcare.vn

2. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Trần Thị Tuyết Hồng

Chuyên gia Tâm lý Trần Thị Tuyết Hồng có thế mạnh trong tham vấn cho trẻ em, trẻ vị thành niên gặp phải các rối loạn tâm lý, tâm thần: Trầm cảm, rối loạn hành vi, stress, rối loạn lo âu.

Chuyên gia Tuyết Hồng là một trong những chuyên gia trẻ, nhận được nhiều phải hồi tích cực từ khách hàng trong quá trình BookingCare hỗ trợ đặt hẹn.

Chuyên gia Tâm lý Trần Thị Tuyết Hồng - Ảnh: BookingCare

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chị có lịch tham vấn từ xa cho khách hàng khá đều đặn hàng tuần. Bạn đọc có thể xem thêm thông tin và lịch khám, đặt hẹn với chuyên gia Tuyết Hồng qua BookingCare.

3. Tiến sĩ, Chuyên gia Tâm lý Sunny Đặng Phương

chuyen gia sunny đặng phương tư vấn tâm lý online
Chuyên gia Tâm lý Sunny Đặng Phương - Ảnh: SunnyCare

Chuyên gia Tâm lý Sunny Đặng Phương là một trong những chuyên gia được nhiều người biết đến bởi chị thường xuyên tham gia các hoạt động tham vấn trực tuyến trên báo đài, truyền hình. Chị tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý tại Canada, có khả năng tham vấn bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Ngoài ra, chị có khả năng tham vấn, trị liệu bằng nhiều phương pháp: Liệu pháp liệu pháp hành vi, Trị liệu Nghệ thuật, Liệu pháp mẫn cảm chuyển động nhãn cầu và tái nhận thức, Liệu pháp thư giãn, NLP... để đáp ứng với nhu cầu và tình trạng của mỗi khách hàng.

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chị có lịch tham vấn tâm lý từ xa tại Viện Tâm lý SunnyCare từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Bạn đọc cần đặt hẹn trước để được chuyên gia hẹn giờ tham vấn.

4. Thạc sĩ Tâm lý Thân Thị Mận

Chuyên gia Tâm lý Thân Thị Mận - Ảnh: MindCare

Chuyên gia Tâm lý Thân Thị Mận có nhiều kinh nghiệm và chuyên sâu tham vấn cho nhóm khách hàng là trẻ em, trẻ vị thành niên. Chị còn là người phiên dịch cho các phiên tham vấn của các chuyên gia nước ngoài tại Share - Trung tâm tham vấn tâm lý - nơi mà chị làm việc.

Bên cạnh đó, chị còn tham gia biên soạn và dịch một số cuốn sách về tâm lý trẻ em như Cái Tôi và cái Nó (Freud),Sâu xa hơn nguyên tắc không đổi (Freud),Hiểu tự kỷ và Giải thích chứng tự kỷ cho cha mẹ (Jean-Noel CHRISTINE).

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chị có lịch tham vấn tâm lý từ xa qua video tại Trung tâm Tham vấn - Trị liệu tâm lý Share vào sáng thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần. Bạn đọc hoàn toàn có thể đặt hẹn trước với chị qua BookingCare.

5. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Thị Thúy Hằng

Chuyên gia Nguyễn Thị Thúy Hằng có khả năng sử dụng phương pháp liệu pháp nhận thức hành vi thực hiện tham vấn, trị liệu cho các khách hàng gặp phải các rối loạn, rối nhiễu tâm lý.

Lịch tư vấn tâm lý online

Chị hiện có lịch tham vấn từ xa qua video tại Viện Tâm lý SunnyCare, thường vào cả ngày từ thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần. Khách hàng cần đặt hẹn trước để được hẹn giờ tham vấn với chuyên gia.

6. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh

chuyen gia tam ly dam thi thuy chinh
Chuyên gia Tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh - Ảnh: MindCare

Chuyên gia Tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh được tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý tại Singapore, có khả năng sử dụng liệu pháp nhận thức hành vi và phân tâm để tham vấn, trị liệu cho khách hàng.

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chị có lịch tham vấn từ xa (online) từ thứ 2 - Chủ nhật tại Trung tâm tham vấn, trị liệu tâm lý MindCare.

7. Thạc sĩ Tâm lý Giáo dục Phạm Thị Mỹ Nhung

Thạc sĩ Tâm lý Giáo dục Phạm Thị Mỹ Nhung là một chuyên gia uy tín, tin cậy trong tham vấn, trị liệu. Chị tham vấn chuyên sâu về các vấn đề rối nhiễu tâm lý cũng như các vấn đề mâu thuẫn, xung đột.

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chị có lịch tham vấn từ xa cả ngày từ thứ 2 - Chủ Nhật tại SunnyCare. Bạn đọc có thể đặt hẹn trước với chuyên gia qua BookingCare để được hẹn giờ chính xác tham vấn.

8. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Trần Đăng Hưng

Chuyên gia Tâm lý Trần Đăng Hưng có nhiều kinh nghiệm trong thâm vấn, trị liệu cho nhóm trẻ em, vị thành niên và phụ huynh có quan tâm đến vấn đề tâm lý cho con ở độ tuổi này.

Lịch tư vấn tâm lý online

Hiện chuyên gia có lịch tư vấn từ xa tại Trung tâm tham vấn, trị liệu tâm lý MindCare. Thông thường chuyên gia có lịch tham vấn cả tuần, cả buổi tối để thuận tiện cho khách hàng thăm khám.

9. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Phạm Thị Bích Phượng

Chuyên gia Bích Phượng có lịch tư vấn tâm lý online vào hầu hết các khung giờ trong ngày - Ảnh: BookingCare

Chuyên gia Tâm lý Phạm Thị Bích Phượng có trên 10 năm kinh nghiệm tham vấn, trị liệu. Chị đã từng làm việc tại các trường đại học, trung học phổ thông, tham vấn cho nhiều học sinh, sinh viên, trực tiếp tham gia giảng dạy các lớp kỹ năng mềm.

Lịch tư vấn tâm ý online

Chị hiện có lịch tham vấn tâm lý online tại Trung tâm Tham vấn, trị liệu tâm lý MindCare vào tất cả các ngày trong tuần và có thể đặt hẹn trước qua BookingCare hoặc MindCare.

Trên đây là danh sách các chuyên gia tham vấn, tư vấn tâm lý online từ xa. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các chuyên gia tư vấn từ xa khác trên trang BookingCare. BookingCare mong rằng, bạn đọc sẽ lựa chọn được chuyên gia phù hợp và tham vấn an toàn, hiệu quả, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra như hiện nay.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/chuyen-gia-tu-van-tam-ly-a43843.html